Những kiểu váy bầu công sở đẹp năm 2016

Những ngày hè nóng bức khiến các mẹ bối rối khi chọn váy bầu. Sau đây là những gợi ý của tinchiase.com giúp chị em chọn Váy bầu công sở vừa thời trang, vừa thoải mái.Kiểu áo oversize, váy maxi cotton co giãn hay váy suông free size có phần eo rộng.

 border=

Với những kiểu áo oversize, chất liệu váy maxi cotton co giãn hay váy suông free size có phần eo rộng,…. không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, giúp che chắn các khuyết điểm cơ thể “phì đại” mà điều quan trọng nhất là nó giúp bạn trông trẻ trung và luôn tràn đầy sức sống.

Thiết kế váy bầu công sở:

Ngoài ra, khi lựa chọn váy bầu công sở, các mẹ không nên chỉ có chú ý đến màu sắc, chất liệu mà điều đặc biệt quan trọng đó chính là thiết kế. Váy bầu công sở nên chọn những chiếc đầm thoải mái, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, trang nhã do tính chất công việc văn phòng.

>> Các mẹ có thể tìm hiểu thêm tại Tinchiase.com về Thời trang công sở

Váy bầu công sở tôn vinh sự trẻ trung hiện đại:

Nếu các mẹ muốn chọn váy bầu công sở mang lại sự trẻ trung, hiện đại thì có thể chọn những chiếc váy bầu công sở đơn sắc nhưng tô điểm bằng vài họa tiết hoa văn nổi bật và đường cắt may tinh tế.

 border=

Bên cạnh đó, những “bà bầu thời thượng” có thể thay đổi bằng những chiếc váy sát nách, cổ tròn với phần bo chun sát chân ngực và hơi suôn bên dưới.

Váy bầu công sở in hoa:

Những chiếc váy bầu công sở in hoa thực sự là luồng gió mới mang đến sự trẻ trung, xinh đẹp như thời son trẻ.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tinchiase.com/vay-bau-cong-so/