Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: TỔNG HỢP

Review phòng khám phụ khoa Hưng Thinh

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:173977 Ngày đăng:16/05/2022 16:03 Lượt xem:498 Người đăng:phongkhamhungthinh  
Họ tên:ldl Địa chỉ:380 xã đàn đống đa Hà Nội Điện thoại:0987870139 Email:[email protected]
Review phòng khám phụ khoa Hưng Thinh

Review trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội chất lượng chất lượng nhất, Ngoài tên là bệnh viện hưng Thịnh ra quý vị cũng có nguy cơ gọi với cái tên như phòng khám nam khoa Hưng Thịnh thường là phòng khám Phụ khoa Hưng Thịnh cũng đều được. mấy ngày gần đây, khá nhiều đối tượng dân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tìm tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để khám và chữa căn bệnh. Việc này làm cho nhiều đối tượng đặt ra thắc mắc là cơ sở y tế này có thật sự uy tín? Chất lượng bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh có tốt không? Chi phí chữa trị có hợp lý…Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi làm rõ qua bài viết bài viết này.

Review trung tâm y tế phụ khoa Hưng Thịnh
  • Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (Cầu Giấy) chia sẻ:

đầu tiên tôi cũng nghi ngờ về uy tín bệnh viện Hưng Thịnh và do dự không ít khi đến đây để trị bệnh tắc vòi trứng song được một thành phần bạn thân khuyến khích cần tôi quyết định chọn bệnh viện để trị.

Khi tới đây tôi thật sự rất ngạc nhiên vì không chỉ các nhân viên, y tá mà cả bác sĩ cũng vô cùng nhiệt tình và dễ gần. Bác sĩ trả lời cho tôi tương đối nhiều và lưu ý tôi cần lựa chọn kỹ thuật chữa mới để có được hiệu quả trị hữu hiệu, tránh tối đa các rủi ro. Trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ đối với mức phí rẻ hơn khá nhiều các địa điểm xét nghiệm trị chứng bệnh không giống mà tôi đã từng nghiên cứu, bệnh của tôi đã từng hoàn toàn được trị khỏi và giờ tôi tiếp tục có cháu thứ 2, tôi thật sự rất cảm ơn các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

  • Chị Bùi Thị Hạnh ở vĩnh Phúc cũng cho biết:

Khi đọc không ít kiến thức về bệnh viện Hưng Thịnh tôi cũng căng thẳng tương đối nhiều lắm, tôi tìm tới phòng khám và thăm khám trước khi làm chữa căn bệnh viêm cổ tử cung. Nếu không xuất hiện ổn tôi sẽ tìm tới cơ sở không giống, song khi tới đây tôi hoàn toàn gặp phải thuyết phục bởi chuyên môn của các chuyên gia, chỉ cần thiết phải khám bệnh qua là các chuyên gia đã từng biết rõ bệnh tình của tôi và kê kháng sinh cho tôi.

Giới Thiệu Phòng khám đa khoa hưng thịnh 380 Xã Đàn

với phí mua kháng sinh mất 540.000VNĐ (bao gồm cả 2 lần) lấy trong 2 tuần tôi đã từng xuất hiện các dấu hiệu căn bệnh của mình biến mất hoàn toàn và chứng bệnh được điều trị khỏi hoàn toàn. Tôi thấy rất vui và giới thiệu một đối tượng bạn của bản thân đến đây để chữa chứng bệnh cũng cho kết quả chữa khá là nhanh. Tôi khẳng định uy tín điều trị căn bệnh ở đây rất tốt không như mọi thành phần vẫn nghĩ, rất cảm ơn các chuyên gia bệnh viện Hưng Thịnh.

  • Chị Lê Minh Minh (Phú Thọ - đang làm việc ở Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ thêm:

Tôi mắc phải bệnh vô sinh nữ và đã từng đi chữa nhiều nơi tận 2 năm nay mà không có kết quả, trong một lần đi họp và nghe một cô bạn giới thiệu phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có nguy cơ chữa bệnh vô sinh, phòng khám lại cực kỳ gần đối với chỗ tôi làm vì vậy tôi quyết định đến đây tiến hành chữa.

Sau gần 1 tháng trị trước tiên tôi vẫn chưa có biểu hiện gì, tôi thực sự buồn bã và nản lòng lắm tuy nhiên các chuyên gia luôn động viên và lưu ý tôi làm giảm nản trí. Tôi tiếp tục làm chữa trị thì tới cuối tháng thứ 2 hạnh phúc đã từng mỉm cười với tôi, tôi đã từng có bầu thai nhi trước tiên, tôi và ông xã rất hạnh phúc và chưa biết nói gì hơn ngoài lá thư cảm ơn dài 2 trang gửi đến các chuyên gia bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh

Tiêu chí nhận xét phòng khám đa khoa Hưng Thịnh ở Hà Nội

đối với một phòng khám đa khoa tư nhân hợp pháp, đi kèm việc được Bộ Y tế cấp phép vận động, tuân thủ đúng quy chuẩn về quy mô bệnh viện, giường bệnh, còn phải đảm bảo tin cậy của trung tâm y tế dựa trên 7 tiêu chí đánh giá sau:

  • Tiêu chí 1: hệ thống bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề cao.

  • Tiêu chí 2: thiết bị máy móc, trang cơ sở vật chất phục vụ xét nghiệm chữa trị bệnh hiện đại.

  • Tiêu chí 3: Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đối với bệnh nhân.

  • Tiêu chí 4: phương pháp thăm khám chữa căn bệnh phù hợp, hiện đại theo đúng nguyên tắc của Bộ Y tế.

  • Tiêu chí 5: giá thành khám chữa trị chứng bệnh công khai minh bạch, điển hình, giá cả hợp lý.

  • Tiêu chí 6: Bảo mật tuyệt đối kiến thức cá nhân của người mắc bệnh

  • Tiêu chí 7: nhận xét tích cực của bệnh nhân về trung tâm y tế.

đối với những tiêu chí vừa được đề cập trên, chúng tôi sẽ phản hồi cơ sở y tế cụ thể qua từng tiêu chí một để có cái nhìn rõ ràng nhất về uy tín của trung tâm y tế gửi tới bạn đọc.

Review bệnh viện Hưng Thịnh 380 Xã Đàn theo đã tiêu chí

Chúng tôi sẽ Tùy thuộc vào các tiêu chí trên để nhận xét về uy tín trung tâm y tế theo thang điểm 5. Dưới đây là một vài đánh giá:

1. Tiêu chí đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề cao.

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội là trung tâm y tế sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có khá nhiều năm lao động tại các phòng khám công nặng của cả nước như: phòng khám Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, phòng khám phụ sản Trung ương, trung tâm y tế Vinmec…Một số bác sĩ đã có hàm học, hàm vị tiến sĩ, phó giáo sư.

có thể kể tới bác sĩ chuyên khoa I, Trần Thị Thành, với gần 40 năm kinh nghiệm trong việc kiểm tra điều trị các căn bệnh phụ khoa, 10 năm giảng dạy tại trường Đại học Y Thái Nguyên. Bác sĩ Thành được phản hồi là một trong các bác sĩ giỏi nhất tại khoa sản của bệnh viện phụ sản Trung ương, hiện đang công tác tại trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh.

Bác sĩ Tạ Đình Việt là cái tên quen thuộc trong nhiều hội thảo y khoa trong và ngoài nước. Từng có thời gian dài học tập và công tác tại trung tâm y tế ở nước ngoài, bác sĩ đã từng học hỏi và sử dụng các công nghệ điều trị mới của các nước có nền y học tiến triển. Hiện nay, bác sĩ Thành là bác sĩ chủ yếu trong việc chữa các chứng bệnh lý bệnh ở nam giới, bệnh lỗ tiểu tại cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Nhân Tuấn là cái tên không còn xa lạ với nhiều đối tượng. Tốt nghiệp trường Học viện Quân Y, gần 40 năm cống hiến cho ngành y học nước nhà, bác sĩ đã được nhà nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc kháng sinh ưu tú. Bác sĩ là cố vấn cho nhiều hội thảo y khoa trong nước và quốc tế. Trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh hiện giờ là nơi công tác của bác sĩ đối với vai trò là bác sĩ cao cấp của cơ sở y tế.

Đồng thời, các chuyên gia, y tá tại phòng khám đều là một số thành phần có chứng chỉ hành nghề. Mỗi năm, trung tâm y tế luôn tổ chức hội thảo, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm với các bác sĩ tại các bệnh viện nặng nề trong cả nước, cử các chuyên gia sang học hỏi kinh nghiệm của các nước có nền y học hiện đại trên thay thế giới. Cho nên, về trình độ, tay nghề y bác sĩ tại cơ sở y tế là hoàn toàn đảm bảo, bệnh nhân có thể an tâm về tiêu chí này.

  • Điểm đánh giá: 4.5/5

2. Tiêu chí nhận xét về trang thiết bị, máy móc thăm khám điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội

Điểm nổi bật của phòng khám là khi bước vào, người bệnh sẽ không nhận thấy như tới để trị căn bệnh mà là một dịch vụ nghỉ dưỡng. Bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng đối với mô hình cơ sở y tế nghỉ dưỡng, với đầy đủ tiện nghi. Cơ sở y tế sạch sẽ, thoáng mát với nhiều các dịch vụ không mất phí như: nước uống, wifi, xem tivi, báo, thang máy…đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, thư giãn thế vì tâm lý căng thẳng như tại các cơ sở y tế công.

Các đội ngũ phòng khám tại đa khoa Hưng Thịnh cũng được sắp xếp hợp lý. Với tiêu chí này, bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh cũng đảm bảo khá là tốt, có nguy cơ hoàn toàn tin tưởng.

  • Điểm đánh giá: 4/5

3. Review trung tâm y tế phụ khoa Hưng Thịnh - tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

đối với phương châm “lương y như từ mẫu”, “tất cả vì trường hợp bệnh”, đội ngũ nhân viên tại trung tâm y tế từ nhân viên y tế cho đến các bác sĩ chuyên khoa đều được quán triệt tinh nghiêm khắc, chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình. Ngay cả trước khi đến kiểm tra, các bệnh nhân cũng sẽ được các y tá giải đáp các tất cả thắc mắc về căn bệnh, địa chỉ cơ sở y tế và các câu hỏi mối liên quan. Khi đến trung tâm y tế, người mắc bệnh sẽ được hướng dẫn nhiệt tình về các thủ tục, lối vào bệnh viện cho đến khi ra về.

Nếu bệnh nhân phải thực hiện trị nội trú, mô hình trị sẽ gồm có 1 bác sĩ, 1 người mắc bệnh, 1 người bệnh. Mô hình này giúp cho gia tăng trách nhiệm của tất hệ thống y bác sĩ, các chuyên gia sẽ tham xét nghiệm bận tâm tới mức độ sức khỏe của bạn hơn, liên tiếp hỏi thăm, theo dõi để sớm chẩn đoán và chữa các triệu chứng bất thường nếu có.

  • Điểm đánh giá: 5/5

4. Trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh ở đâu và kỹ thuật chữa chứng bệnh

cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn, hiện nay đang dùng các phương pháp chữa chứng bệnh hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Thay mạnh tại trung tâm y tế là chữa trị các nam khoa, chứng bệnh phụ khoa và các chứng bệnh xã hội. Một vài phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến đang được thực hiện tại bệnh viện như: trị bệnh lậu bằng cách DHA, chữa trị bệnh giang mai bằng cách cân bằng miễn dịch DNA, cắt da quy đầu bằng máy stapler…Đây là một vài công nghệ chữa các căn bệnh xã hội tiên tiến nhất đang được các phòng khám rất lớn trong và ngoài nước áp dụng đối với tỷ lệ thành tựu cao.

  • Điểm đánh giá: 4/5

5. Review phòng khám đa khoa Hưng Thịnh và tiêu chí nhận xét về chi phí thăm khám trị bệnh

một số người mắc bệnh khi chữa trị tại bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh cho thấy họ được các chuyên gia, y tá thông tin về giá thành trị bệnh trước khi làm thăm khám chữa trị. Quy tắc tại bệnh viện là luôn phải công khai, kiến thức cụ thể về giá thành khám chữa trị căn bệnh đến đã bệnh nhân, tuyệt đối không để người bệnh lo sợ, hoang mang về chi phí trị. Mặc dù có nhiều tiện ích hơn so đối với các phòng khám công tuy vậy giá khám chữa căn bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khá phù hợp, khoa học đối với môi trường của đại đa phần đối tượng dân. Theo nghiên cứu, giá thăm khám tại trung tâm y tế thời điểm này là 280.000 đồng/lượt, chi phí các tiểu phẫu được giảm giá đến 30%, không quá chênh lệch đối với trung tâm y tế công.

  • Điểm đánh giá: 4/5

6. Nhận xét về việc bảo mật kiến thức người mắc bệnh tại bệnh viện Hưng Thịnh Hà Nội

bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh là bệnh viện thực hiện rất tốt việc bảo mật thông tin cá nhân cho bệnh nhân. Hơn 10 năm hoạt động, trung tâm y tế chưa đã để diễn ra tình trạng đào thải lộ kiến thức của người bệnh khi chưa có sự đồng ý. Nếu người mắc bệnh ngại gặp thành phần quen hay muốn duy trì bí mật về hồ sơ bệnh án thì cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ y tế đáng tin cậy, có thể đảm bảo một số cần đến này cho bạn.

  • Điểm đánh giá: 5/5

7. Nhận xét của bệnh nhân gửi về cơ sở y tế đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội

Căn cứ vào một số chia sẻ trên forum trung tâm y tế và phỏng vấn một số đối tượng đã xét nghiệm chữa trị căn bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chúng tôi nhận được các nhận xét tích cực về bệnh viện. Một số nhận xét về trung tâm y tế từ người bệnh như sau:

Anh Trần Giang (45 tuổi, Hòa Bình) – Một bệnh nhân chữa trị bệnh mồng gà tại cơ sở y tế chia sẻ: “Thật ra, trước đó tôi không có tin tưởng vào chất lượng tại cơ sở y tế tư nhân, tuy nhiên vì công việc quá bận bịu mà chứng bệnh thì không thể muộn muộn, tôi đành thử tìm một bệnh viện tư để thăm khám vào ngày chủ nhật xem sao. Nghe lời bạn thân, tôi tìm tới bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn. Trước khi thăm khám, tôi cứ sợ mắc phải “chặt chém” về giá, thăm khám qua loa. Thay tuy nhiên, các bác sĩ ở đây khá là cẩn thận, chu đáo khi thăm khám và trả lời cụ thể về liệu pháp điều trị cho tôi biết. Sau 1 tháng, bệnh sùi mào gà của tôi từng không còn nguy hiểm, giá chữa cũng không chênh lệch so với các trung tâm y tế nhà nước. Tôi thật sự khá là hài lòng về chất lượng cơ sở y tế và đã giới thiệu cho những đối tượng thân của tôi đến đây trị bệnh”.

Review bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn của chị Linh Anh (Ninh Bình, đến phòng khám điều trị chứng bệnh phì đại tử cung): “Ngại gặp đối tượng quen tại trung tâm y tế, tôi lên mạng tìm kiếm một phòng khám tư nhân để khám bệnh u xơ tử cung. Xuất hiện không ít nữ giới chia sẻ về chất lượng tại bệnh viện đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn tương đối tích cực, tôi quyết định lựa chọn khám bệnh ở đây. Đúng như quá nhiều trường hợp chia sẻ, uy tín dịch vụ khám chữa trị bệnh ở đây cực kỳ tốt, mới trị được một tuần mà tôi thấy bệnh tình của mình thuyên giảm sút đi tương đối nhiều. Các bác sĩ, y tá tại cơ sở y tế liên tục hỏi thăm mức độ căn bệnh của tôi và trả lời nhiệt tình về một số câu hỏi về căn bệnh, làm cho tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng bệnh viện. Đây thực sự là một địa chỉ y tế đáng tin cậy tại thành phố Hà Nội”.

Chị Lan Minh (31 tuổi, Hà Nội) cho biết: “ Do không tin vào tin cậy phòng khám, sau khi sử dụng hết thuốc kháng sinh mà bệnh viện kê cho, tôi quyết định ra ngoài mua thuốc kháng sinh và tự tiện dùng, kết quả là tình trạng bệnh của bản thân nặng hơn. Quá stress, tôi tới lại trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh để các bác sĩ thăm khám. Tiếp đó, các bác sĩ đã từng kê đơn và nói nhở tôi không được tự ý lấy thuốc kháng sinh ở ngoài. Tuân theo theo đúng chỉ dẫn, 1 tháng sau chứng bệnh tình của tôi từng khỏi hẳn. Bây giờ thì tôi tín nhiệm tuyệt đối vào uy tín của trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh 380 Xã Đàn. Từ nay, đây sẽ là địa chỉ y tế chất lượng của tôi và gia đình tôi”.

Vừa rồi là một trong tương đối nhiều nhận xét khá tích cực của người bệnh về phòng khám. Tuy bệnh viện vẫn có thấy một vài nhận xét không tốt tuy nhiên xét về nguyên nhân khách quan, đây có thể là những tin đồn nhằm cố ý hạ không cao uy tín của trung tâm y tế đối với một động cơ nào đó.

Điểm đánh giá: 4/5

Nhìn chung, trung tâm y tế đa khoa Hưng Thịnh số: 380 Xã Đàn, Đống Đa là một trung tâm y tế khám chữa căn bệnh tin cậy, chất lượng tại khu vực Hà Nội. Bệnh nhân hoàn toàn an tâm tới thăm khám và điều trị tại đây.

Điểm phản hồi tổng thể: 4,5/5

Vừa rồi là những gì chúng tôi muốn chia sẻ review phòng khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ đưa đến các thông tin hữu ích cho bạn đọc đang có ý định tham khảo và kiểm tra chữa căn bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Xã Đàn Hà Nội

https://phongkhamphukhoa.edu.vn/

https://tinsuckhoe24gio-edu.webflow.io/post/benh-vien-kham-buoi-toi-ngoai-gio-hanh-chinh

https://tinsuckhoe24gio-edu.webflow.io/

https://phongkhamphukhoaedu.website2.me/blog/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

https://6272386e99dd7.site123.me/blog/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

https://tongochoanplus-31.webself.net/blog/2022/05/03/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

https://phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-26.webselfsite.net/blog/2022/05/03/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

http://phongkhamhungthinh.great-site.net/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi/

http://phongkhamphukhoaedu.rf.gd/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh

https://zenwriting.net/kco621bexs

https://phongkhamphukhoaedu.livedoor.blog/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi.html

https://phongkhamphukhoaedu.blog.jp/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi.html

https://phongkhamphukhoaedu.bcz.com/2022/05/05/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi/

https://phongkhamphukhoahungthinh.mypixieset.com/blog/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-ha-noi/

https://phongkhamhungthinh.wordpress.com/2022/05/05/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi/

https://phongkhamphukhoaedu.seesaa.net/article/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi.html

http://globedia.com/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-noi

https://phongkhamphukhoaedu.nethouse.ru/posts/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

https://noosfero.ufba.br/phongkhamphukhoaedu/blog/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

https://blog.daum.net/phongkhamphukhoaedu/pages/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

https://phongkhamphukhoaedu.weebly.com/blog/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-o-ha-noi

http://phongkhamhungthinh.epizy.com/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-ha-noi/

https://phongkhamphukhoaedu2.localinfo.jp/posts/34201818

https://phongkhamphukhoaedu1.shopinfo.jp/posts/34201795

https://phongkhamphukhoaedu3.themedia.jp/posts/34201849

https://phongkhamphukhoaedu3.theblog.me/posts/34201884

https://onmogul.com/stories/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-ha-noi

https://telegra.ph/Review-phong-kham-phu-khoa-Hung-Thinh-Ha-Noi-05-07

https://phongkhamphukhoaedu.ldblog.jp/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-ha-noi.html

http://phukhoahungthinh.42web.io/2022/05/07/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-ha-noi/

https://phongkhamphukhoaedu.w3spaces.com/phong-kham-phu-khoa-hung-thinh.htm

https://phongkhamphukhoaedu.w3spaces.com/

http://phongkhamphukhoaedu.somee.com/

https://phongkhamphukhoaedu.cookpad-blog.jp/articles/713541

http://phongkhamhungthinh.mywebcommunity.org/review-phong-kham-380-xa-dan-hung-thinh-ha-noi/

https://phongkhamphukhoaedu.my-free.website/blog/post/1829464/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh-ha-noi

https://phongkhamphukhoaedu.reblog.hu/review-phng-kham-ph-khoa-hng-thnh-h-ni

http://phongkhamhungthi.byethost10.com/review-phong-kham-phu-khoa-380-xa-dan-hung-thinh-ha-noi/

https://phongkhamphukhoaedu.netboard.me/

https://phongkhamphukhoaedu.netboard.me/reviewphxngkh3m/

http://phongkhamhungthi.freevnn.com/review-phong-kham-phu-khoa-380-xa-dan-hung-thinh-ha-noi/

https://phongkhamphukhoaedu.teamapp.com/clubs/706701/articles/6576993-review-phong-kham-phu-khoa-380-xa-dan-hung-thinh-ha-noi

https://480826.8b.io/phong-kham-phu-khoa-hung-thinh.html

https://caramel.la/phukhoaphongkhamedu/LrQJJbTv-/review-phong-kham-380-xa-dan-hung-thinh-copy

https://phukhoaphongkham.jimdosite.com/post/review-phong-kham-phu-khoa-hung-thinh/

https://phongkhamhungthinh.at.webry.info/202205/article_review-phong-kham-phu-khoa-380-xa-dan-hung-thinh-ha-noi.html

https://www.geocities.ws/phongkhamhungthinh/phong-kham-phu-khoa-hung-thinh.htm


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Nấm da đầu cũng như dấu hiệu nhận biết (15/01/2022)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: TỔNG HỢP

  • Pallet nhựa liền khối PL08LK 1200x1000x145mm (03/05/2024)
  • Bán lỗ cuối năm Xe nâng tay 5000kg nhập khẩu LH: 098 441 3730 Ms Linh (03/05/2024)
  • Thanh lý Pallet nhựa chống tràn dầu 4 phuy 1300x1300x300mm (03/05/2024)
  • Xe nâng tay 3500kg hiệu Gamlift-Mỹ (03/05/2024)
  • Thùng rác nhựa 60 lít có bánh xe (03/05/2024)
  • Pallet nhựa 1100x1100x125mm xanh (03/05/2024)
  • Thùng rác nhựa đựng rác 120 lít giá rẻ (03/05/2024)
  • Xe nâng tay cao 1m2 tải 500kg nhập khẩu (03/05/2024)
  • Xe nâng chậu cảnh tết 500kg khuyến mãi xả hàng cuối năm giá gốc (03/05/2024)
  • Sàn nhựa sân khấu màu cam 500x1000x50mm (03/05/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: TỔNG HỢP

  • Nhận đặt tiệc buffet, finger food, tea break, finger food, set menu cho các sự kiện công ty & gia đình (16/06/2023) (19135 lượt xem)
  • bán đất sạch tribat, hạt giống rau, khay, chậu, kệ trồng rau (10/10/2014) (14061 lượt xem)
  • Tổng đại lý sơn Nippon chính hãng tại Hải Phòng giá siêu rẻ (05/10/2013) (9030 lượt xem)
  • Điếu Bát Chivas - Bình Shisha Chivas - Điếu Cày Chivas (25/11/2014) (7109 lượt xem)
  • Chuyên cắt chữ xốp trang trí tại Hà Nội giá rẻ (06/07/2019) (6490 lượt xem)
  • Bán buôn bán lẻ ....................................hot! (19/11/2015) (5849 lượt xem)
  • Tinh chất Placenta Nhau thai........................hot! (19/11/2015) (5573 lượt xem)
  • Trường Đại học Hàng Hải- CITAD thông báo xét tuyển đại học năm 2013 (25/06/2013) (5243 lượt xem)
  • Đèn led hoa tú – chuyên cung cấp đèn led ở hà nội – giá tốt nhất (10/05/2016) (4998 lượt xem)
  • Chuyên bán Cream dưỡng da nhau thai cuu..... .......hot (19/11/2015) (4975 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,961
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 23,406 người xem
Hôm nay: 14,369 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,925,320
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome