Tìm địa chỉ nâng mũi bọc sụn trên webtretho: “Xin chào bác sĩ, em là Vân Anh, em đã dành nhiều thời gian tìm địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc trên webtretho và nhiều trang diễn đàn khác. Sau thời gian tìm hiểu, em thấy thương hiệu JW được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy có thể giải thích cho em hiểu về phương pháp nâng mũi bọc sụn và vì sao chọn nơi thực hiện là thương hiệu JW ạ” (30 tuổi, Bình Dương).
 border=

Nâng mũi bọc sụn có chiếc mũi cao, thanh tú Bạn Vân Anh thân mến!
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tìm địa chỉ nâng mũi bọc sụn trên webtretho về JW. Với câu hỏi của bạn, chuyên viên tư vấn của JW lần lượt giải đáp cho bạn như sau:Nâng mũi bọc sụn là phương pháp xuất phát từ Hàn Quốc đã khắc phục được hạn chế của phương pháp cũ với nhiều ưu điểm như: Không bóng đỏ, không lộ sóng, không thủng da đầu mũi mà mũi cao thon gọn, thanh tú, tự nhiên. Khi đó, bác sĩ sẽ đặt sụn nhân tạo tại 2/3 sống mũi, 1/3 đầu mũi còn lại được đặt chính sụn tự thân người nâng mũi.
Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp mũi không quá thấp, cánh mũi không quá to, đầu mũi thon gọn. và nâng mũi bọc sụn chỉ cần nâng cao phần sống mũi là bạn sở hữu được chiếc mũi đẹp với kỹ thuật khá đơn giản, không hề đau đớn mà kết quả dài lâu.Nguồn: Nâng mũi cấu trúc.