Nâng mũi bọc sụn là sao: Câu hỏi: Gần đây, em nghe rất nhiều người nói về phương pháp nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, em không biết nâng mũi bọc sụn là sao cả, nó có phải là nâng mũi Hàn Quốc không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn rất nhiều! (Dương Ny, Cái Bè – Tiền Giang)
Trả lời:Chào bạn Dương Ny! Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được giải đáp thắc mắc trên của bạn như
Trước đây, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chỉ đơn thuần là đặt mảnh sụn nhân tạo silicone vào mũi, với mục đích nâng cho mũi cao lên. Một thời gian sau thường xuất hiện biến chứng như: mũi bóng đỏ, lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicone cứng hoặc căng quá mức.
 border= Chiếc mũi cao giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn - Nâng mũi bọc sụn là sao Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã dùng sụn tự thân để bọc vào đầu mũi, hoặc đầu sụn nhân tạo nhằm bảo vệ đầu mũi. Khái niệm nâng mũi bọc sụn cũng ra đời từ đ
Nâng mũi Hàn Quốc là một khái niệm danh từ được nhiều người sử dụng để để mô tả quá trình nâng mũi đẹp như sao Hàn, song thực chất có một ý nghĩa khác là nâng mũi theo đúng chuẩn Hàn Quốc. Đây là một phức hợp chỉnh hình mũi toàn diện sao cho hài hòa từng gương mặt và đẹp tự nhiên giống như chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ – được người Hàn Quốc gọi là thẩm mỹ đẹp tự nhiên.
– Thu gọn hoặc chỉnh hình cánh mũi– Chỉnh hình vách ngăn mũi– Kéo dài đầu mũi và bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân– Thu nhỏ đầu mũi nếu đầu mũi to bè không cân xứng mũi và khuôn mặt.– Thu gọn xương mũi bè
– Chỉnh hình mũi hếch