Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em đã từng đi bấm mí tại Đà Nẵng ở một trung tâm thẩm mỹ từ hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên, hiện tại em cảm thấy không hài lòng với kết quả này, nếp mí mới có hiện lên nhưng không rõ nét lắm, thêm nữa còn to nhìn rất thô, giả tạo. Em được mấy cô bạn của mẹ động viên nên đi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trong tp. HCM để chỉnh sửa lại. Vậy bác sĩ có thể cho em biết là trường hợp của em có bấm mí lại được không?
(Lan Phương, Đà Nẵng)Trả lời:Bạn Lan Phương thân mến!  border=
Sẽ thật thiệt thòi nếu bạn không sở hữu đôi mắt 2 mí, đẹp cuốn hút như cô gái này - Bấm mí tại Đà Nẵng
Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang là phương pháp làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi nó có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót hay hai mí không rõ, mang lại cặp mắt to tròn, long lanh đầy cuốn hút chỉ sau 30 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật.Tuy nhiên trên thực tế không phải ai đi bấm mí cũng có được kết quả như ý. Rất nhiều bạn, do chọn nhầm địa chỉ kém chất lượng, tay nghề bác sĩ thực hiện không có kỹ thuật cao, công nghệ áp dụng lạc hậu,... dẫn đến hàng loạt các biến chứng, trong đó điển hình là đường mí sau khi tạo rất to, mờ nhạt khiến đôi mắt nhìn trông thô, thiếu tự nhiên.
Đúng như bạn chia sẻ, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ bấm mí đạt chất lượng cao. Với lợi thế là trở thành chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, khi thực hiện làm đẹp tại đây bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ công nghệ, máy móc thiết bị, chỉ thẩm mỹ,... đạt chuẩn Hàn, đảm bảo các tiêu chí về vẻ đẹp tự nhiên và đạt tính an toàn cao.
Nguồn: bấm mí hàn quốc giá bao nhiêu.