Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Nhẫn trang sức nam có gì đặc biệt? - Vì sao nam giới nên đeo nhẫn?

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:176472 Ngày đăng:21/10/2022 23:54 Lượt xem:186 Người đăng:khách vãng lai  
Họ tên:Tierra Diamond Địa chỉ:Hồ chí minh Điện thoại:0938256545 Email:[email protected]
Nhẫn trang sức nam có gì đặc biệt? - Vì sao nam giới nên đeo nhẫn?
Nhẫn trang sức nam có gì đặc biệt? - Vì sao nam giới nên đeo nhẫn?

 

​Nếu phụ nữ dùng nhẫn trang sức như một món phụ kiện tô điểm cho vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa của mình thì phái mạnh dùng nhẫn trang sức như cách thể hiện địa, đẳng cấp hay tuyên ngôn riêng của bản thân. Sự lịch lãm, sức hút riêng biệt được khắc họa tinh tế trong từng thiết kế nhẫn trang sức nam tại Tierra Diamond. Vậy nhẫn trang sức nam có gì đặc biệt và vì sao nam giới nên đeo nhẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Vì sao nam giới nên sở hữu cho mình một chiếc nhẫn trang sức nam?

Từ lâu, trang sức luôn được mặc định là dành cho chị em phụ nữ. Bởi nó lấp lánh, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng cũng như tôn lên vẻ đẹp của phái yếu. Tuy nhiên, các loại trang sức nam ngày nay cũng được không ít các tín đồ phái mạnh yêu thích và ưa chuộng bởi nó tạo ra phong cách riêng biệt, đẳng cấp và độc đáo cho đấng mày râu.

Bạn không cần phải đeo trên tay một chiếc đồng hồ quá đẳng cấp để chứng minh sự sành điệu của bản thân. Chỉ với những chiếc nhẫn trang sức nam đẹp mắt được lựa chọn phù hợp với cá tính cũng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn cuốn hút và thêm phần nổi bật hơn. Những món phụ kiện không chỉ là điểm nhấn cho tổng thể một bộ trang phục mà chúng còn thể hiện được cá tính cũng như phong cách thời trang mỗi người.

Nhẫn trang sức nam - tuyên ngôn bản thân

Nhẫn trang sức nam - tuyên ngôn bản thân

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương NNA2310

Ngày nay, vai trò của những thứ phụ kiện trang sức, đặc biệt là nhẫn nam, ngày càng được tôn bật. Michael Saiger, người sáng lập ra thương hiệu trang sức nam Miansai cho biết: “Vào khoảng thời gian đầu, tôi thường thiết kế cho những chàng trai chỉ muốn đeo đồng hồ”. Ông Michael cho biết thêm: “Tôi không nghĩ rằng các chàng trai có vấn đề lớn với những chiếc nhẫn nam đẹp mắt, đặc biệt khi chúng không phải là nhẫn cưới. Chỉ là họ do dự về việc đeo những món trang sức, phụ kiện nói chung bởi vì họ đã từng có một khoảng thời gian khá khó khăn với chúng. Các chàng trai nên cởi mở hơn để chấp nhận sự mạo hiểm và trải nghiệm những điều mới mẻ trong phong cách thời trang hàng ngày của họ”.

Nhẫn trang sức nam đang dần trở thành một món phụ kiện đặc biệt giúp phái mạnh thể hiển đẳng cấp, nếu rõ tuyên ngôn bản thân, kết hợp với trang phục hay phụ kiện khác để trở thành con người sành điệu, hợp thời.

2. Nhẫn trang sức nam có gì đặc biệt?

Nhẫn trang sức nam và những điều đặc biệt

Nhẫn trang sức nam và những điều đặc biệt

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương NNA3119

Nhẫn không chỉ làm đẹp cho chị em mà cánh mày râu cũng nên chọn lựa nhẫn trang sức để trở nên cuốn hút và lịch lãm hơn. Sau đây, Tierra Diamond sẽ chỉ ra cho bạn những điểm đặc biệt mà chắc chắn bạn sẽ thích từ chiếc nhẫn nam này.

2.1. Đeo nhẫn nam ngón tay nào cũng điều có ý nghĩa riêng

Khi đeo nhẫn trang sức nam thì vị trí đeo nhẫn được rất nhiều quý ông quan tâm vì tuyên ngôn của nó. Người tinh tế và đẳng cấp sẽ nhìn vào cách đeo nhẫn ở ngón tay của bạn mà sẽ có những cách cư xử cho phù hợp trong lần đầu gặp gỡ.

  - Đeo nhẫn ngón cái có thể biểu thị sự giàu có và quyền lực. Đó cũng là lý do các đời vua chúa, dòng dõi quý tộc ngày xưa hay đeo nhẫn ở ngón cái để khẳng định quyền uy của mình. 

  - Đeo một chiếc nhẫn ngón trỏ tượng trưng cho sự lãnh đạo và uy quyền vì nó được kết nối với sao Mộc. Sao Mộc thường được gọi là “con đường”, bởi vậy sự kết nối này cũng giống như chúng ta sử dụng ngón tay để chỉ đường.

  - Trung tâm bàn tay chính là ngón giữa và cũng được nam giới lựa chọn để đeo nhẫn. Nam đeo nhẫn ngón giữa biểu thị sự vững vàng và hài hòa. Nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen với nhẫn, thì đừng ngại thử chọn một chiếc nhẫn đeo ngón giữa. Ngón giữa đại diện cho trách nhiệm và cân bằng vì nó được liên kết với hành tinh đeo nhẫn, sao Thổ. 

  - Chiếc nhẫn ngón áp út là phụ kiện có ý nghĩa nhất đối với nhiều người. Nó thường được gọi là ngón tay cưới và bạn sẽ thấy mọi người đeo nhẫn ở ngón thứ tư để thể hiện tình trạng hôn nhân của họ. Mối tương quan giữa ngón đeo nhẫn và hôn nhân bắt nguồn từ một câu nói rằng có một tĩnh mạch trực tiếp chạy qua ngón đeo nhẫn đến trái tim. Tính mạch này được gọi là Vena Amoris, hay “tĩnh mạch tình yêu”. Ngón áp út còn được gọi là ngón Apollo, tượng trưng cho vị thần Mặt trời trong thần thoại Hy Lạp. Khi đeo nhẫn ngón áp út này chính là biểu thị cho sự sáng tạo và vẻ đẹp. 

  - Nếu bạn là người mới bắt đầu đeo nhẫn hay không cần phải quan tâm đến ý nghĩa khi đeo nhẫn thì có thể cân nhắc đến một chiếc nhẫn nam đeo ngón út nam. Theo chiêm tinh học, ngón út đại diện cho sao Thủy tượng trưng cho trực giác, trí thông minh và khả năng thuyết phục. Bởi vậy khi đeo nhẫn ngón út nam sẽ thể hiện sự năng động và thúc đẩy năng lượng tích cực.

2.2. Nhẫn nam mang giá trị thẩm mỹ thuần túy

Mỗi người cũng sẽ có riêng cho mình một quan điểm về cái đẹp, một gu thẩm mỹ để theo đuổi. Nếu điều này càng rõ ràng và kiên định, thì người ấy sẽ biết kết hợp những món đồ nào để tôn vinh vẻ đẹp cá nhân. Nhận định này hiển nhiên đến mức, nhìn vào cách ăn mang của một người nào đó sẽ giúp chúng ta nhận định gu thẩm mỹ, phong cách ăn mang của người ấy là thế nào.

Nếu một người có xu hướng thời trang tối giản, đơn giản hóa những vật dụng mang trên người. Thì món đồ đơn giản như chiếc nhẫn trang sức nam là một lựa chọn hợp lý. Gợi ý nào đem đến sự thoải mái, tự nhiên và gần gũi, kết nối trọn vẹn với những món đồ họ dùng. Nhẫn nam không chỉ đẹp là đủ vì còn một số yếu tố quan trọng khác cần lưu ý thêm.

Nếu một người có xu hướng thời trang nổi bật, thì những món đồ trên người là đầy màu sắc. Sự kết hợp màu sắc phù hợp, có hòa quyện và có màu chủ đạo là món trang sức đẹp. Gợi ý phù hợp là những chiếc nhẫn trang sức nam đính đá màu khác biệt với màu viền thân.

Còn với những ai có màu sắc yêu thích, hoặc trang phục công việc có màu sắc đặc trưng thì với họ, những chiếc nhẫn nam có màu nhấn chủ đạo tương ứng là lựa chọn tuyệt vời nhất. Điều này giúp gu thời trang của bản thân họ được tôn vinh, giá trị được khắc họa trọn vẹn.

3. Gợi ý TOP những mẫu nhẫn trang sức nam đẹp

Nhẫn nam là phụ kiện khá phổ biến và được phái nam theo đuổi nhiều nhất bởi phong cách thời trang độc đáo lựa chọn mỗi khi diện đồ xuống phố. Hiện nhẫn được yêu chuộng nhiều nhất là nhẫn nam kim cương và nhẫn nam vàng.

3.1. Nhẫn nam kim cương lấp lánh, sang trọng

Trong một bữa tiệc ngoại giao, những cuộc hội họp, gặp gỡ với những nhân vật quan trọng. Nếu như bạn muốn khẳng định vị trí và đẳng cấp của mình thì sự góp mặt của một chiếc nhẫn kim cương nam sẽ là điều vô cùng cần thiết. Nó sẽ ngầm cho người đối diện biết bạn là ai và sức ảnh hưởng của bạn như thế nào. Ngoài yếu tố làm đẹp, đeo nhẫn nam kim cương còn rất tốt cho sức khỏe của phái mạnh. Đặc biệt nó còn thu hút may mắn, tài lộc, giúp mọi việc đều hanh thông và suôn sẻ.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8003

Nhẫn Trang Sức Nam Kim Cương NNA8003

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8018 được làm từ vàng 14k, hai dải kim cương bo tròn quanh đai nhẫn giúp cho chiếc nhẫn nam đẹp và lấp lánh ở mọi góc nhìn. Với thiết kế đơn giản này, chiếc nhẫn phù hợp cho những quý ông muốn thể hiện đẳng cấp của mình nhưng lại không quá phô trương.

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3501

Nhẫn Trang Sức Nam Kim Cương NNA3501

Đây là một trong các kiểu nhẫn kim cương đơn giản nhưng là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích phong cách tối giản và mang tính cổ điển. Những chiếc nhẫn đơn giản với vỏ nhẫn trơn sau đó đính thêm những viên kim cương lại có sức hút riêng và để lại ấn tượng đặc biệt với những người chỉ chạm mắt lần đầu tiên.

3.2 Nhẫn nam vàng nam tính

Bên cạnh các loại trang sức nam khác như nhẫn kim cương nam, nhẫn nam chạm đá thì trang sức vàng nam là cũng một phụ kiện quan trọng dành cho nam giới. Để nâng cao hình ảnh và thể hiện bản lĩnh của một quý ông hiện đại, một chiếc nhẫn vàng nam chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nhẫn nam vàng tây Eternity - kiểu nhẫn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách

Nhẫn vàng nam Eternity - kiểu nhẫn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách

Nhẫn nam vàng Eternity nổi bật bởi thiết kế tinh giản, với một band nhẫn dày hoặc mỏng tùy theo sở thích, tô điểm theo kim cương hoặc đá màu để thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Nhẫn vàng nam Eternity vốn là thiết kế phi giới tính tuy nhiên nếu như dành riêng cho Nam thì sẽ được chú trọng ở khâu tạo hình nam tính và đường nét mạnh mẽ hơn.

3.3. Nhẫn nam Signet mạnh mẽ, quyền lực

Nhẫn nam vàng kiểu Signet ấn tượng

Nhẫn vàng nam kiểu Signet ấn tượng

Xuất hiện từ trước khi có khái niệm về “trang sức”, nhẫn nam Signet đã từng là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Bắt đầu xuất hiện từ khoảng năm 3500 TCN, người dân vùng Lưỡng Hà sử dụng nó như một công cụ để đóng dấu trên phong thư, bưu phẩm… Sau này các Pharaoh, các thủ lĩnh tôn giáo và những kẻ quyền quý trong gia tộc mới bắt đầu đeo những chiếc nhẫn được làm bằng đá hoặc gốm sứ, mà trên đó có khắc biểu tượng của người mang.

Ngày nay kiểu nhẫn vàng nam Signet trở nên phổ biến hơn là việc chỉ là một phụ kiện, bên cạnh đó thì nó vẫn là trang sức tượng trưng của nhiều tổ chức trên thế giới. Một số câu lạc bộ, tập đoàn hay gia tộc vẫn tặng nhẫn Signet như một cách để trân trọng các thành viên và sự cống hiến của họ. Một số quân nhân cũng đeo nhẫn Signet có khắc cấp bậc hoặc đơn vị mà họ đóng quân.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua nhẫn nam với nhẫn nam vàng và nhẫn nam kim cương uy tín để nói lên tuyên ngôn của bản thân hay muốn nó góp mặt trong những dịp quan trọng của mình thì Tierra Diamond chính là một địa điểm mà bạn có thể tìm được tất cả các mẫu nhẫn nam đẹp và hot nhất hiện nay. Ngoài ra bạn còn có thể tự tạo riêng cho mình một phong cách khác biệt với dịch vụ thiết kế nhẫn nam trang sức  theo yêu cầu của Tiera Diamond, tư vấn 1:1, hỗ trợ tận tình để quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Bài viết liên quan:

Chọn mua vỏ nhẫn kim cương nam đẹp - Gu thẩm mỹ của bạn là cổ điển hay hiện đại?

Khám phá cách mua nhẫn nam kim cương tự nhiên đúng chuẩn

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/nhan-trang-suc-nam-co-gi-dac-biet--vi-sao-nam-gioi-nen-deo-nhan-366

 

 


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • Mẫu đồng phục áo gile nữ dẫn đầu xu hướng, phái đẹp không nên bỏ lỡ (02/02/2024)
  • Các sản phẩm tương tự Mukunghwa có thể khám phá. (27/01/2024)
  • Mẹo và thủ thuật khi sử dụng xà bông Lô Hội trong chăm sóc da. (27/01/2024)
  • Mẫu quan ao bao ho công nhân thời trang, chuyên nghiệp 2024 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - 0904444441 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (17/01/2024)
  • Mẫu đồng phục chân váy công sở đẹp nhất hè 2024, hợp với mọi dáng người (16/01/2024)
  • Mẫu váy đầm công sở trẻ trung, hợp xu hướng 2024 (08/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (06/01/2024)
  • Những bộ đồ mặc nhà đẹp nhất, hót nhất năm nay (04/01/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • DOMINOSHOP.VN - Hàng hè mới về - Dép, Sandal, Tông Lacoste, Adidas, Nike, Teva, Columbia, Chaco... (15/08/2013) (38647 lượt xem)
  • Đồng Hồ Đôi Giá Chỉ 220k/đôi,Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Một Nửa Của Bạn! (12/09/2013) (9539 lượt xem)
  • DOMINOSHOP.VN - Hàng mới về (04/06) Chuyên quần áo thể thao ADIDAS, NIKE, LACOSTE chính hãng (15/08/2013) (9318 lượt xem)
  • Giầy đen,Giầy lười, Giầy dây, Giầy cao,giầy thể thao, da bò xịn 100% (22/05/2013) (9214 lượt xem)
  • Cần tìm đối tác kinh doanh,cơ sở chăm sóc sắc đẹp....hot (22/04/2016) (8415 lượt xem)
  • Làm đẹp với nhau thai cừu........................ .......hot (22/04/2016) (7982 lượt xem)
  • Viên uống collagen ,nhau thai cừu ,sữa ong chúa.. hot ! (22/04/2016) (7751 lượt xem)
  • Nhau thai cừu -khắc tinh của nám da....hot! (22/04/2016) (7734 lượt xem)
  • Sinh viên làm đẹp kiểu úc -son dưỡng môi chống nắng (22/04/2016) (7701 lượt xem)
  • Gel dưỡng da tinh chất COLLAGEN + Vàng (GOLD)+ Nhau thai (22/04/2016) (7440 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,798
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 26,638 người xem
Hôm nay: 10,137 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,085,876
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome