Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Nhẫn Kim Cương Thời Trang Sang Trọng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:178281 Ngày đăng:13/02/2023 22:49 Lượt xem:193 Người đăng:trangsuckimcuong  
Họ tên:Tierra Diamond Địa chỉ:Hồ chí minh Điện thoại:0938256545 Email:[email protected]
Nhẫn Kim Cương Thời Trang Sang Trọng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
Nhẫn Kim Cương Thời Trang Sang Trọng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Cho dù được đặt một mình hay kết hợp với các loại đá khác, kim cương sẽ chỉ sáng hơn chứ không tối hơn. Không chỉ vậy, nhẫn kim cương còn rất sang trọng và lịch lãm, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho người đeo, đặc biệt là nam hay nữ. Vì vậy, hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm lại những chiếc nhẫn kim cương phổ biến nhất của Tierra Diamond và mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thiết kế nhẫn kim cương hơn.

Kim cương tấm là những viên kim cương có kích thước khá nhỏ và thường được dùng để tôn lên vẻ đẹp và độ rực rỡ cho trang sức. Để có được những viên kim cương tấm đẹp, độ sáng hoàn mỹ trong các thiết kế nhẫn thì đòi hỏi tính tỉ mỉ của người thợ chế tác kim hoàn.

Nhẫn nạm kim cương tấm đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nhẫn nạm kim cương tấm đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Các thợ kim hoàn có tay nghề trong lĩnh vực chế tác trang sức sẽ tạo ra những chiếc nhẫn kim cương tấm tuyệt đẹp. Họ kết hợp những viên kim cương nhỏ này với nhau để đính cho cả nhẫn nam, nhẫn nữ, nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới và nhẫn thời trang tạo nên vẻ lấp lánh hoàn hảo khi có ánh sáng chiếu rọi.

Nhẫn kim cương tấm dành cho nữ

1. Nhẫn kim cương tấm Eternity

Nếu bạn là người đam mê trang sức kim cương thì chắc chắn bạn nên có cho mình ít nhất một chiếc nhẫn kim cương tấm Eternity. Nhẫn "Eternity" hay đôi khi còn được gọi là "Infinity" là kiểu nhẫn đơn giản chỉ có một đai kim loại với những viên đá nhỏ chạy vòng quanh một nửa hoặc hết thân nhẫn. Nhẫn kim cương tấm Eternity thường mang ý nghĩa là "Một Tình Yêu Vĩnh cửu - không điểm bắt đầu và không bao giờ có điểm kết thúc".

Nhẫn kim cương tấm Eternity là một trong những kiểu nhẫn linh hoạt nhất và được nhiều cô gái ưa chuộng vì có thể đeo hàng ngày. Bạn có thể đeo đơn lẻ như món phụ kiện thời trang, mix & match nhiều chiếc Eternity cùng nhau một cách sành điệu hoặc đeo ghép cùng 1 chiếc nhẫn với viên đá chủ lớn ở trung tâm.

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire đai Eternity NCH1801

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire đai Eternity NCH1801 với đai nhẫn nổi bật

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire đai Eternity NCH1801

Nhẫn đính hôn kim cương Solitaire đai Eternity NCH1801 khoác lên mình thiết kế vô cùng độc đáo với mặt nhẫn sở hữu viên kim cương chủ dáng tròn được đính chắc chắn trên 6 chấu, kết hợp cùng nửa đai nhẫn Eternity có đính kèm những viên kim cương tấm hai bên làm nổi bật và tôn lên kiểu dáng của viên kim cương chủ. Đặc biệt, các viên kim cương đều được bố trí xen kẽ khiến chiếc nhẫn thêm phần đặc biệt và thu hút. Với ý nghĩa của đai Eternity, chiếc nhẫn này sẽ là biểu tượng cho lời thề ước, sự cam kết của tình yêu bền vững mãi về sau.

2. Nhẫn kim cương tấm vương miện

Với thiết kế nhẫn kim cương tấm vương miện hiện nay có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho các quý cô chọn lựa. Nhẫn được chế tác chủ yếu từ vàng và bạch kim.

Về kiểu dáng, kiểu thiết kế này là hình ảnh luôn xuất hiện trên các vương miện hoàng gia, vương miện hoa hậu… Bên cạnh đó là sự kết hợp với kim cương trắng vô cùng sang trọng mang đến cho người đeo một sản phẩm hoàn mỹ trong từng đường nét.

Nhẫn nạm kim cương tấm vương miện NCF8003

Nhẫn nạm kim cương tấm vương miện NCF8003

Mua ngay: Nhẫn nạm kim cương tấm vương miện NCF8003

Nhẫn kim cương tấm vương miện NCF8003 với thiết kế hiện đại và độc đáo, mang đến vẻ thanh lịch và trẻ trung cho người đeo. Một nửa thân nhẫn được nạm những viên kim cương tấm để tăng thêm phần rực rỡ và lấp lánh cho chiếc nhẫn, giúp thu hút ánh nhìn và sự chú ý của mọi người xung quanh từ lần chạm mắt đầu tiên.

3. Nhẫn kim cương tấm Pave

Nhẫn đai Pave là mẫu nhẫn đặc trưng với các viên kim cương tấm được đính liền kề nhau, phủ kín phần đai tạo nên một cái nhìn chắc chắn và vô cùng lấp lánh. Các viên kim cương có thể được nạm xung quanh toàn bộ chiếc nhẫn hoặc nạm một nửa thân nhẫn (half). Những viên kim cương được đính trên nhẫn nhỏ đến mức chúng dường như hòa quyện vào nhau và tạo ra ánh lửa rực sáng phi thường. 

NCH1612 sẽ là món quà tình yêu ngọt ngào và lãng mạn

Nhẫn cầu hôn kim cương Princess Bowtie NCH1612

Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào như một viên kẹo, nhẫn đính hôn kim cương Princess Bowtie NCH1612 chắc chắc sẽ giúp chàng chiếm trọn trái tim nàng. Mẫu nhẫn cuốn hút người đối diện nhờ vào sự lộng lẫy của viên chủ to tròn kết hợp cùng đai nhẫn được nạm kim cương tấm kiểu pave. Ở kỹ thuật này, các viên đá tấm sẽ được đính liền kề nhau và mỗi viên đều có chấu bi cố định chắc chắn, tạo nên những đường thẳng hàng vô cùng rực rỡ. Điểm nhấn nổi bật trên chiếc nhẫn kim cương này chính là phần bệ đỡ được biến tấu thành một chiếc nơ bướm độc đáo. Sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu vàng trắng và vàng hồng càng làm cho chiếc nhẫn cầu hôn thanh lịch và nữ tính!

4. Nhẫn kim cương tấm Channel

Nhẫn kim cương tấm Channel với thiết kế dùng 2 đường viền kim loại để cố định viên đá. Điểm hay của loại cấu trúc này là không dùng đến chấu tròn ngăn cách viên đá này với viên đá kia, giúp ánh sáng được truyền liên tục từ viên đá này sang viên đá khác, nhuần nhuyễn như 1 dòng chảy. Những viên kim cương của nhẫn nạm kim cương tấm kiểu Channel được ráp khớp với vòng nhẫn, tạo nên độ chắc chắn hơn so với các kiểu dáng khác.

Cặp nhẫn cưới Eternity Geometric NCC0024 sở hữu kim cương tấm channel độc đáo

Nhẫn cưới nữ Eternity Geometric NCF0024 sở hữu kim cương tấm channel mang nét độc đáo

Nhẫn cưới nữ Eternity Geometric NCC0024 sẽ khiến các cặp đôi theo đuổi phong cách hiện đại và cá tính say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không còn là thiết kế đai nhẫn trơn bóng truyền thống, chiếc nhẫn nữ sở hữu đai nhẫn có các hình học góc cạnh độc đáo kết hợp với dải kim cương tấm kiểu Channel ở giữa giúp tăng thêm sự rực rỡ. Chiếc nhẫn cưới này sẽ giúp các quý cô thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.

Nhẫn kim cương tấm cho nam

1. Nhẫn nam kim cương tấm Signet

Với thiết kế đa dạng từ sự kết hợp của những viên kim cương tấm, mỗi kiểu dáng của nhẫn nam kim cương tấm mang một nét đẹp khác nhau. Càng ngày càng nhiều mẫu nhẫn kim cương tấm cho nam ra đời với những thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú… khiến không ít các quý ông dù ở bất kì độ tuổi nào cũng đều cảm thấy yêu thích.

Đối với nhẫn nam, loại nhẫn nam kim cương tấm Signet vuông hoặc chữ nhật cũng thường được lựa chọn và rất hiệu quả trong việc tạo sự mạnh mẽ, nam tính cho chiếc nhẫn.

Nhẫn Signet mang điểm nhấn nổi bật được tạo nên bằng việc sắp đặt khéo léo kim cương tấm lên bề mặt nhẫn thay cho viên chủ lớn. Đây sẽ là một lựa chọn tinh tế vừa giữ được đặc trưng về tính liền mạch nguyên khối của nhẫn Signet vừa tăng thêm sự sang trọng, quyền lực bằng ánh sáng của kim cương.

Nhẫn nạm kim cương tấm cho nam NNA2310

Nhẫn nạm kim cương tấm cho nam NNA2310

Nhẫn nam kim cương tấm NNA2310 là một mẫu nhẫn nam Signet được làm từ vàng 14k mang vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ. Các viên kim cương tấm được đính liền kề nhau giúp chiếc nhẫn trông vô cùng chắc chắn và cứng cáp như sức mạnh của các quý ông. Chiếc nhẫn hứa hẹn sẽ là món trang sức đặc biệt để các anh chàng thể hiện cá tính của mình.

2. Nhẫn nam kim cương tấm Eternity

Nhẫn nam kim cương tấm Eternity nổi bật bởi thiết kế tinh giản, với một band nhẫn dày hoặc mỏng tùy theo sở thích, tô điểm theo kim cương hoặc đá màu để thể hiện gu thẩm mỹ của người dùng. Nhẫn nam kim cương tấm Eternity vốn là thiết kế phi giới tính tuy nhiên nếu như dành riêng cho nam thì sẽ được chú trọng ở khâu tạo hình nam tính và đường nét mạnh mẽ hơn.

Kiểu nhẫn này là "ông vua" của việc phối đồ khi chúng dễ dàng mang ở bất cứ ngón nào trên tay, kết hợp với những kiểu đồ theo phong cách sporty hay sang trọng, từ cầu kỳ tới đơn giản đều trông vô cùng hoàn hảo.

Nhẫn nạm kim cương tấm Eternity cho nam NNA8005

Nhẫn nạm kim cương tấm Eternity cho nam NNA8005

Nhẫn Nam Kim Cương tấm NNA8005 là một mẫu nhẫn tiêu biểu cho kiểu nhẫn nam kim cương tấm Eternity với đai nhẫn được nạm bằng những viên kim cương nhỏ bao trọn toàn bộ đai nhẫn. Với mẫu nhẫn đơn giản mà tinh tế này, các chàng trai sẽ vô cùng sang trọng và nổi bật dưới mọi góc nhìn nhưng cũng không kém phần nam tính, thanh lịch.

Những quý cô hay anh chàng đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc nhẫn kim cương tấm hoặc muốn dành tặng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh này đến cho những người thân yêu thì đừng ngần ngại đến ngay Tierra Diamond.

Với sự đa dạng mẫu mã và sự tận tâm, Tierra sẽ đem đến cho bạn những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất với giá cả phù hợp cùng với chứng nhận GIA đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Tierra còn có thể giúp bạn thiết kế những chiếc nhẫn kim cương đặc biệt với kiểu dáng độc nhất, dành riêng cho bạn.

Hy vọng với bài viết trên Tierra có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nhẫn kim cương tấm, đến ngay Tierra nhé!

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/nhung-kieu-nhan-kim-cuong-tam-hot-nhat-643




-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Bông tai vàng trắng kiểu dáng drop là gì? Cách chọn đôi bông tai vàng trắng kiểu dáng drop đẹp (19/02/2023)
  • Nhẫn nam vàng 18k, 14k, 10k, vàng tây, vàng ý là gì? (18/02/2023)
  • Mách bạn những mẫu nhẫn kim cương kinh điển đốn tim nàng (10/02/2023)
  • Tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn ngày Valentine (10/02/2023)
  • Rước nàng về dinh với những mẫu nhẫn cưới cực đẹp (10/02/2023)
  • Bạn muốn mua một chiếc nhẫn vàng 9999 để đeo hàng ngày? 3 Lý Do Nên Chọn Nhẫn Vàng 18K (09/02/2023)
  • Khám phá các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được yêu thích nhất (09/02/2023)
  • Tìm hiểu cách nhận biết kim cương thô có thể bạn chưa biết - Khám phá viên kim cương thô lớn nhất thế giới (28/01/2023)
  • Bán kim cương ở đâu để bạn không lỗ nhiều - Vì sao bạn nên mua kim cương GIA? (28/01/2023)
  • 1 carat kim cương tương đương bao nhiêu tiền? Hiểu chính xác về trọng lượng, kích thước kim cương ảnh hưởng đến giá trị (27/01/2023)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • Mẫu đồng phục áo gile nữ dẫn đầu xu hướng, phái đẹp không nên bỏ lỡ (02/02/2024)
  • Các sản phẩm tương tự Mukunghwa có thể khám phá. (27/01/2024)
  • Mẹo và thủ thuật khi sử dụng xà bông Lô Hội trong chăm sóc da. (27/01/2024)
  • Mẫu quan ao bao ho công nhân thời trang, chuyên nghiệp 2024 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - 0904444441 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (17/01/2024)
  • Mẫu đồng phục chân váy công sở đẹp nhất hè 2024, hợp với mọi dáng người (16/01/2024)
  • Mẫu váy đầm công sở trẻ trung, hợp xu hướng 2024 (08/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (06/01/2024)
  • Những bộ đồ mặc nhà đẹp nhất, hót nhất năm nay (04/01/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • DOMINOSHOP.VN - Hàng hè mới về - Dép, Sandal, Tông Lacoste, Adidas, Nike, Teva, Columbia, Chaco... (15/08/2013) (38647 lượt xem)
  • Đồng Hồ Đôi Giá Chỉ 220k/đôi,Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Một Nửa Của Bạn! (12/09/2013) (9539 lượt xem)
  • DOMINOSHOP.VN - Hàng mới về (04/06) Chuyên quần áo thể thao ADIDAS, NIKE, LACOSTE chính hãng (15/08/2013) (9318 lượt xem)
  • Giầy đen,Giầy lười, Giầy dây, Giầy cao,giầy thể thao, da bò xịn 100% (22/05/2013) (9214 lượt xem)
  • Cần tìm đối tác kinh doanh,cơ sở chăm sóc sắc đẹp....hot (22/04/2016) (8415 lượt xem)
  • Làm đẹp với nhau thai cừu........................ .......hot (22/04/2016) (7982 lượt xem)
  • Viên uống collagen ,nhau thai cừu ,sữa ong chúa.. hot ! (22/04/2016) (7751 lượt xem)
  • Nhau thai cừu -khắc tinh của nám da....hot! (22/04/2016) (7734 lượt xem)
  • Sinh viên làm đẹp kiểu úc -son dưỡng môi chống nắng (22/04/2016) (7701 lượt xem)
  • Gel dưỡng da tinh chất COLLAGEN + Vàng (GOLD)+ Nhau thai (22/04/2016) (7440 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,798
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 2,035 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,088,541
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome