Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Tổng hợp 5 thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp nhất 2022 - Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:175030 Ngày đăng:31/07/2022 15:40 Lượt xem:248 Người đăng:trangsuckimcuong  
Họ tên:Tierra Địa chỉ:Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP HCM Điện thoại:0938256545 Email:[email protected]
Tổng hợp 5 thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp nhất 2022 - Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương

Tổng hợp 5 thiết kế nhẫn cưới kim cương đẹp nhất 2022 - Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương


Nhẫn cưới là tín vật định tình quan trọng, là dấu ấn chứng minh đôi uyên ương đã chính thuộc về nhau. Và để làm tăng thêm ý nghĩa quan trọng và sâu sắc đó, nhẫn cưới kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi.

Vậy, để chọn được một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp hoàn hảo và phù hợp nhất cho bản thân, hãy xem ngay bài viết này của Tierra Diamond để “bỏ túi” những bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương đẹp nhất nhé!

Vì sao nên chọn nhẫn cưới kim cương?
Kim cương là loại đá quý tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng và cao cấp. Kim cương thể hiện mong ước tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, tinh khiết và trường tồn theo thời gian. Từ ý nghĩa sâu sắc đó, nhẫn cưới kim cương trở thành món vật thể hiện một tình yêu vĩnh cửu, quý giá và gắn kết bền lâu của chủ nhân cặp nhẫn. Do đó, nhẫn cưới kim cương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cặp đôi, thể hiện sự trân trọng và quý giá đến với người mình yêu hơn so với những loại nhẫn thông thường.

Nhẫn cưới kim cương mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

Nhẫn cưới kim cương mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3006

Nhẫn cưới kim cương mang vẻ đẹp tinh tế
Khác với các loại nhẫn đính đá quý màu sắc, nhẫn cưới kim cương đẹp nhất khi thể hiện được sự tinh khôi, sáng trong và quý giá của mình bằng sự lấp lánh và tỏa sáng tự nhiên. Hơn thế nữa, dù bạn mặc một bộ trang phục đơn giản, không cầu kỳ thì nhẫn cưới kim cương vẫn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh một cách tinh tế.

Nhẫn cưới kim cương mang vẻ đẹp quyền lực và sang trọng
Nổi tiếng là loại đá quý hiếm trong tự nhiên, nghiễm nhiên kim cương cũng mang trong mình giá trị không nhỏ. Vì thế, những chiếc nhẫn cưới kim cương ngoài thể hiện tình yêu vĩnh cửu, bền chặt của cặp đôi thì còn thể hiện sự quyền lực, sang trọng và đẳng cấp.

Việc sở hữu những chiếc nhẫn cưới kim cương cũng mang đến sự tin tin và sức hút cho chủ nhân hơn so với những loại nhẫn thông thường.

Nhẫn cưới kim cương được chế tác một cách tinh tế, tỉ mỉ
Vì làm từ chất liệu đá quý nên thông thường, nhẫn cưới kim cương sẽ được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận hơn, đảm bảo bảo vệ và giữ gìn giá trị nguyên bản của những viên kim cương quý giá này. Do đó, nhẫn cưới kim cương sẽ là lựa chọn an toàn và đáng giá nhất cho những cặp đôi đang còn tìm kiếm loại nhẫn cưới phù hợp.

Bí quyết chọn nhẫn cưới kim cương đẹp nhất
Việc lựa chọn trang sức cưới không phải là điều dễ dàng bởi sự kiện cưới hỏi và kết hôn là sự kiện quan trọng và thiêng liêng của đời người, vì vậy tìm kiếm những món trang sức hoàn hảo để trao cho nhau trong khoảnh khắc quan trọng đó cũng phải thật cẩn thận và cân nhắc.

Hiện nay, trước sự phát triển của ngành kim hoàn thì các loại nhẫn cưới kim cương đẹp cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải loại nhẫn cưới kim cương nào cũng thích hợp cho mọi đối tượng mà tốt nhất khi chọn nhẫn cưới kim cương, bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cẩn thận theo những bước sau đây để tìm được cho mình cặp nhẫn cưới kim cương đẹp nhất:

Bước 1: Xác định nhu cầu và sở thích của bản thân
Như bao món đồ khác, khi lựa chọn mua nhẫn cưới kim cương thì trước hết ta đều phải biết được sở thích của bản thân cũng như của người mình yêu để lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương phù hợp. Nhẫn cưới kim cương không như những loại trang sức thông thường khác mà nó là vật ra gắn bó bên ta suốt cuộc đời, vì thế hãy cân nhắc lựa chọn đúng sở thích và thói quen của cả hai để có thể mang chiếc nhẫn một cách thoải mái nhất nhé.

Bước 2: Lựa chọn cửa hàng uy tín
Kim cương vô cùng quý hiếm và có giá trị cao, vì thế khi quyết định mua nhẫn cưới kim cương, bạn nên chọn những cửa hàng, địa điểm có uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đặc biệt, khi lựa chọn địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương đẹp bạn nên lưu tâm đến đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành và các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất để đảm bảo lựa chọn được một cặp nhẫn kim cương đẹp nhất và đáng tiền.

Bước 3: Cân nhắc ngân sách
Sau khi đã xác định được nhu cầu, sở thích và địa điểm mua nhẫn cưới kim cương uy tín rồi thì việc tiếp theo các cặp đôi nên làm đó là xác định khoảng ngân sách phù hợp của cả hai để mua sắm một cặp nhẫn cưới kim cương đẹp. Với khoản tiền dự tính từ trước, bạn bắt đầu tìm xem những mẫu mã, thiết kế thuộc phân khúc giá mong đợi để khi đến cửa hàng chọn lựa bạn sẽ tự tin hơn, không bị “phân tâm” bởi hằng hà sa số những cặp nhẫn cưới đủ loại khác nhau.

Một chiếc nhẫn cưới kim cương đẹp không nhất thiết phải có viên kim cương to nhất, sáng nhất, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc nhẫn cưới kim cương có viên kim cương vừa phải, nhỏ nhắn nhưng không kém tinh xảo, lấp lánh, phù hợp với túi tiền mà vẫn trở nên thật nổi bật và xinh đẹp trong ngày cưới.

Bước 4: Cách chọn kim cương
Có một sự thật là dù có chuẩn bị kĩ càng đến đâu thì khi bước vào một cửa hàng trang sức lấp lánh, đầy ắp những món phụ kiện tinh xảo, đẹp mắt thì ta cũng sẽ dễ dàng bị mê hoặc và quên mất ý định ban đầu khi đến đây.

Đừng lo, hãy bình tĩnh và lựa chọn viên kim cương cho nhẫn cưới của mình theo quy tắc sau: Quy tắc 4C

Cut (cắt): Yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một viên kim cương là các giác cắt kim cương. Vẻ đẹp của một viên kim cương thô có được mài dũa, trau chuốt để trở thành một viên kim cương tinh xảo, lấp lánh hay không phụ thuộc rất lớn vào tay nghề và giác cắt của người thợ chế tác. Có 6 tiêu chuẩn cho giác cắt: Excellent, very good, good, medium, fair, poor. Tiêu chuẩn cao nhất là Excellent thể hiện sự hoàn hảo tuyệt đối của món trang sức đắt tiền này.

Color (màu sắc): Viên kim cương càng trắng (không màu) thì càng quý, càng cao càng có giá trị cao. Một mẹo vặt nho nhỏ giúp bạn lựa chọn màu sắc của kim cương là hãy nhìn nó đối diện với một mặt phẳng màu trắng, bạn sẽ thấy được màu sắc chính xác của nó. Kim cương có một số màu tự nhiên như: đỏ, cam, vàng, nâu, xanh dương, hồng, xanh lá…

Clarity (tinh khiết): Một viên kim cương tinh khiết sẽ có rất ít hoặc không có tì vết, những vết này rất khó có thể nhận ra bằng công nghệ kính luope hiện đại có độ zoom 10x. Vì thế, một trong những điều kiện quyết định đến giá cả và chất lượng của viên kim cương chính là những tì vết từ thiên nhiên (những tạp chất hoặc khuyết điểm nảy sinh trong quá trình hình thành viên kim cương đó). Càng ít tì vết, kim cương càng quý hiếm và có giá trị càng cao.

Carat (trọng lượng): Là đơn vị đo khối lượng của các loại đá quý nói chung, một carat tương đương 0,2 gram. Tuy nhiên, không phải viên kim cương càng lớn, carat càng cao thì sẽ càng có giá trị. Để xác định được giá trị thật sự của viên kim cương ta phải dựa trên cả 4 yếu tố: giác cắt, màu sắc, độ tinh khiết và trọng lượng, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Một số kiểu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất
Khoảnh khắc đôi uyên ương trao cho nhau nhẫn cưới chính là dấu mốc quan trọng thể hiện cặp đôi đã chính thức thuộc về nhau, gắn bó bên nhau đến suốt cuộc đời. Nắm bắt được ý nghĩa và tầm quan trọng của nhẫn cưới kim cương, Tierra Diamond tổng hợp và gợi ý cho bạn một số mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất, tô điểm cho thời khắc hạnh phúc của bạn và người thương.

1. Nhẫn cưới kim cương trơn được đính 1 viên chủ
Nhẫn cưới kim cương có thiết kế trơn và được đính 1 viên kim cương chủ sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều gu thẩm mĩ, mang đến một vẻ đẹp đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ lấp lánh và tạo điểm nhấn cho bàn tay.

Nhẫn kim cương đính một viên kim cương chủ đơn giản nhưng vẫn thanh lịch

Nhẫn kim cương đính một viên kim cương chủ đơn giản nhưng vẫn thanh lịch

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

Cặp nhẫn cưới kim cương đôi NCC3001 với kiểu dáng thiết kế đơn giản, thanh lịch, cả hai nhẫn cưới nam và nữ đều sở hữu kiểu dáng đai nhám và kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với một viên kim cương duy nhất được ép giữa hai giá đỡ, tạo hình độc lạ nhưng vẫn chắc chắn và an toàn.

Nhẫn cưới đính một viên chủ

Nhẫn cưới đính một viên chủ "fancy"

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013 là cặp nhẫn với chất liệu vàng hồng trẻ trung, kiểu thân nhẫn nhám cho cả nhẫn nam và nhẫn nữ cùng kiểu cài đặt chấu bắt mắt, với duy nhất một viên kim cương cushion được đặt trên nhẫn và “ép” vào một rãnh nhỏ giữa hai giá đỡ tạo nên phong cách thời trang và độc đáo.

2. Nhẫn cưới twist xoắn uyển chuyển và lạ mắt
Các cặp nhẫn cưới twist xoắn vẫn mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch nhưng những vòng xoắn uyển chuyển sẽ góp phần tăng thêm sự cầu kỳ, bắt mắt.

Nhẫn cưới kim cương twist cách điệu

Nhẫn cưới kim cương twist cách điệu

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010 mang đến ấn tượng đầu tiên là sang trọng và đẹp mắt. Với sự tỉ mỉ và công phu của người thợ kim hoàn, cả hai chiếc nhẫn nam và nữ đều được thiết kế độc đáo với thân nhẫn twist xoắn lạ mắt và cầu kỳ. Nhẫn nữ thiết kế với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Đây sẽ là cặp nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thích hợp cho những cặp đôi trẻ thích sự thanh lịch và cuốn hút nhẹ nhàng.

3. Nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ
Với những cặp đôi thích sự khác lạ và độc đáo thì những cặp nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế của kiểu nhẫn này thường được đặt riêng theo yêu cầu, sử dụng chất liệu cao cấp hơn như Platinum hoặc vàng trắng, đính nhiều kim cương tấm. Khi chế tác cặp nhẫn cưới này thường sẽ phải rất kỳ công và phức tạp nên giá thành khá là cao.

Nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ

Nhẫn cưới kim cương có band nhẫn chạm khắc hoa văn cầu kỳ

Được chế tác và tinh chỉnh bởi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của nghệ nhân Tierra Diamond, cặp nhẫn cưới kim cương NCC3005 thu hút ánh nhìn bởi tạo hình độc, kiểu thân nhẫn Brick Pattern như những viên gạch được sắp đều trên đai nhẫn, mang ý nghĩa là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên cuộc sống hôn nhân của hai người, viên kim cương chủ ở trung tâm tỏa sáng một cách lấp lánh và đầy hoa lệ.

4. Nhẫn cưới nam trơn hoặc đính 1 viên chủ; nhẫn cưới nữ với band kim cương cách điệu, tinh tế
Đây sẽ là lối thiết kế phù hợp cho những cặp đôi có sở thích khác nhau, chú rể thì tìm kiếm sự đơn giản còn cô dâu thì yêu thích sự điệu đà, nữ tính. Dù có phong cách khác nhau nhưng cặp nhẫn cưới kim cương này vẫn sẽ có thiết kế tương tự, đại diện cho hai trái tim tuy khác nhau nhưng vẫn cùng chung nhịp đập.

Cặp nhẫn cưới kim cương dành cho đôi uyên ương có phong cách khác nhau

Cặp nhẫn cưới kim cương dành cho đôi uyên ương có phong cách khác nhau

Rực sáng phi thường, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007 có sự hòa quyện của những viên kim cương tấm nhỏ được nạm dọc đai nhẫn nữ theo phong cách nhẫn Eternity và nhẫn nam có bề mặt nhám, đính kim cương kiểu Tension vô cùng hiện đại và bắt mắt.

5. Nhẫn cưới kim cương phối màu ở band nhẫn và đính viên kim cương chủ
Nhằm tạo sự khác lạ và bắt mắt, các cặp nhẫn cưới kim cương phối màu sẽ kết hợp giữa các chất liệu như vàng trắng - vàng vàng hoặc vàng trắng - vàng hồng để tạo nên chiếc nhẫn cưới có các màu sắc khác nhau, không bị nhàm chán.

Nhẫn cưới kim cương phối màu ở band đầy thu hút và lạ mắt

Nhẫn cưới kim cương phối màu ở band đầy thu hút và lạ mắt

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014 bao gồm nhẫn nam đai nhám, trơn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng với người con gái mình yêu. Nhẫn nữ đai trơn đầy nữ tính kết hợp cùng kiểu chấu lạ mắt cùng một viên kim cương lớn đặt giữa hai giá đỡ. Cặp nhẫn cưới kim cương hai màu kết hợp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi thích vẻ đẹp hiện đại xen lẫn sự tinh tế.

Trên đây chính là những bí quyết lựa chọn cặp nhẫn cưới kim cương đẹp và gợi ý một số mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất cho các cặp đôi. Để xem thêm nhiều những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp mắt và sang trọng, hãy đến ngay Tierra Diamond để được đội ngũ nhân viên tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn được cặp nhẫn cưới kim cương đẹp nhất cho khoảnh khắc trao lời thề càng thêm hạnh phúc.

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một cặp nhẫn cưới kim cương đẹp nhất với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tierra Diamond để chuẩn bị đôi nhẫn cưới đặc biệt cho ngày trọng đại của mình nhé!

Xem thêm chi tiết:https://www.tierra.vn/news/tong-hop-5-thiet-ke-nhan-cuoi-kim-cuong-dep-nhat-2022--bi-quyet-chon-nhan-cuoi-kim-cuong-683


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Bông tai vàng trắng kiểu dáng drop là gì? Cách chọn đôi bông tai vàng trắng kiểu dáng drop đẹp (19/02/2023)
  • Nhẫn nam vàng 18k, 14k, 10k, vàng tây, vàng ý là gì? (18/02/2023)
  • Nhẫn Kim Cương Thời Trang Sang Trọng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay (13/02/2023)
  • Mách bạn những mẫu nhẫn kim cương kinh điển đốn tim nàng (10/02/2023)
  • Tìm hiểu những mẫu nhẫn cầu hôn ngày Valentine (10/02/2023)
  • Rước nàng về dinh với những mẫu nhẫn cưới cực đẹp (10/02/2023)
  • Bạn muốn mua một chiếc nhẫn vàng 9999 để đeo hàng ngày? 3 Lý Do Nên Chọn Nhẫn Vàng 18K (09/02/2023)
  • Khám phá các mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 được yêu thích nhất (09/02/2023)
  • Tìm hiểu cách nhận biết kim cương thô có thể bạn chưa biết - Khám phá viên kim cương thô lớn nhất thế giới (28/01/2023)
  • Bán kim cương ở đâu để bạn không lỗ nhiều - Vì sao bạn nên mua kim cương GIA? (28/01/2023)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • Mẫu đồng phục áo gile nữ dẫn đầu xu hướng, phái đẹp không nên bỏ lỡ (02/02/2024)
  • Các sản phẩm tương tự Mukunghwa có thể khám phá. (27/01/2024)
  • Mẹo và thủ thuật khi sử dụng xà bông Lô Hội trong chăm sóc da. (27/01/2024)
  • Mẫu quan ao bao ho công nhân thời trang, chuyên nghiệp 2024 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - 0904444441 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (17/01/2024)
  • Mẫu đồng phục chân váy công sở đẹp nhất hè 2024, hợp với mọi dáng người (16/01/2024)
  • Mẫu váy đầm công sở trẻ trung, hợp xu hướng 2024 (08/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (06/01/2024)
  • Những bộ đồ mặc nhà đẹp nhất, hót nhất năm nay (04/01/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • DOMINOSHOP.VN - Hàng hè mới về - Dép, Sandal, Tông Lacoste, Adidas, Nike, Teva, Columbia, Chaco... (15/08/2013) (38647 lượt xem)
  • Đồng Hồ Đôi Giá Chỉ 220k/đôi,Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Một Nửa Của Bạn! (12/09/2013) (9539 lượt xem)
  • DOMINOSHOP.VN - Hàng mới về (04/06) Chuyên quần áo thể thao ADIDAS, NIKE, LACOSTE chính hãng (15/08/2013) (9318 lượt xem)
  • Giầy đen,Giầy lười, Giầy dây, Giầy cao,giầy thể thao, da bò xịn 100% (22/05/2013) (9215 lượt xem)
  • Cần tìm đối tác kinh doanh,cơ sở chăm sóc sắc đẹp....hot (22/04/2016) (8415 lượt xem)
  • Làm đẹp với nhau thai cừu........................ .......hot (22/04/2016) (7982 lượt xem)
  • Viên uống collagen ,nhau thai cừu ,sữa ong chúa.. hot ! (22/04/2016) (7751 lượt xem)
  • Nhau thai cừu -khắc tinh của nám da....hot! (22/04/2016) (7734 lượt xem)
  • Sinh viên làm đẹp kiểu úc -son dưỡng môi chống nắng (22/04/2016) (7701 lượt xem)
  • Gel dưỡng da tinh chất COLLAGEN + Vàng (GOLD)+ Nhau thai (22/04/2016) (7440 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,798
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 9,185 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,095,690
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome