Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG

Thiết kế nội thất văn phòng mới nhất 2022

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:172928 Ngày đăng:27/01/2022 09:30 Lượt xem:359 Người đăng:crystaldesigntpl  
Họ tên:Crystal Design TPL Địa chỉ:231A Dương Đình Hội, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại:0906317386 Email:[email protected]
Thiết kế nội thất văn phòng mới nhất 2022

Để có được một mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại, đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí thì không hề dễ dàng. Do đó, trong bài viết này Crystal Design – TPL sẽ mách bạn những kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng tiết kiệm chi phí nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!
 width= 1. Những phong cách thiết kế nội thất văn phòng phổ biến 

1.1 Thiết kế văn phòng làm việc không gian xanh 

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc không gian xanh sẽ mang đến một không gian nội thất văn phòng thoáng đãng, mát mẻ. Xu hướng thiết kế này được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay bởi nó góp phần cải thiện hiệu suất công việc.

1.2 Thiết kế nội thất văn phòng công ty có không gian mở

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng không gian mở hướng đến sự thoải mái và kết nối con người với nhau. Những vách tường sẽ được loại bỏ hoàn toàn, nhân viên có thể thoải mái trao đổi công việc qua lại. Tuy nhiên, phòng giám đốc, phòng họp vẫn sẽ có tấm kính ngăn.   1.3 Thiết kế nội thất phòng làm việc nhiều màu sắc

Thiết kế nội thất văn phòng nhiều màu sắc là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những doanh nghiệp cần sự sáng tạo như kinh doanh những sản phẩm hay dịch vụ. Phong cách thiết kế nội thất này kích thích khả năng sáng tạo cho nhân viên bằng cách tạo ra một không gian độc đáo, trẻ trung, cá tính. Từ đó, năng suất làm việc của họ được cải thiện đáng kể.

1.4 Ưu tiên văn phòng thiết kế nội thất có không gian sinh hoạt chung 

Không gian sinh hoạt chung có thể giúp nhân viên nhanh chóng loại bỏ được áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, khi thiết kế nội thất văn phòng cần dành riêng một không gian thật đặc biệt để nhân viên thư giãn bằng một cốc cafe hay đồ ăn nhẹ trong giờ nghỉ trưa.    1.5 Trang trí nội thất văn phòng có tranh tạo động lực làm việc    Một trong những phương án thiết kế văn phòng đẹp, được nhiều quan tâm đó là trang trí tranh tạo động lực hay câu nói ý nghĩa trang trí ở những bức tường khắp văn phòng.   

1.6 Thiết kế nội thất văn phòng làm việc thô mộc

Với thiết kế nội thất văn phòng làm việc thô mộc thì trần nhà sẽ không phải là thạch cao như thông thường mà sẽ để nguyên dây điện, ống nước để tạo điểm nhấn. Phong cách này đang ngày càng thịnh hành ở nước ta. 

1.7 Tư vấn thiết kế văn phòng sử dụng nội thất module

  Thiết kế nội thất theo dạng module phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn, không cần phải tính toán đến việc tối ưu diện tích.

1.8 Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp theo không gian chia sẻ Co-working 

Co-working là một dạng văn phòng chia sẻ không gian giữa các doanh nghiệp, hay tổ chức. Tuy nhiên, họ sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của nhau.

1.9 Thiết kế văn phòng làm việc không gian sáng tạo 

Thiết kế văn phòng bằng những ý tưởng sáng tạo là cách gây ấn tượng đối với khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Đồng thời cũng mang đến rất nhiều hứng thú cho nhân viên.   2. Thiết kế văn phòng hiện đại theo chức năng 

2.1 Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc 

Phòng giám đốc, nơi làm việc của ban lãnh đạo cần được thiết kế chú trọng hơn cả. Mọi vật dụng phải được bố trí đẹp và hợp với phong thủy.

2.2  Thiết kế nội thất quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi đại diện cho bộ mặt của công ty. Vì vậy cần đưa vào phần logo, thương hiệu sao cho có tính thẩm mỹ.

2.3  Thiết kế nội thất phòng họp 

Quầy lễ tân là nơi đại diện cho bộ mặt của công ty. Vì vậy cần đưa vào phần logo, thương hiệu sao cho có tính thẩm mỹ.

2.4  Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của nhân viên 

Để nhân viên có thể làm việc hiệu quả và năng suất không gian phòng làm việc phải được đầu tư thiết kế một cách đồng bộ, mang tính hiện đại, trẻ trung. 3. Thiết kế nội thất văn phòng công ty căn cứ theo diện tích 

3.1 Thiết kế văn phòng 15m2 

Phong cách mở sẽ tạo ra sự thông thoáng cho không gian của bạn. Bên cạnh đó việc bố trí nội thất sao cho hợp lý để tiết kiệm không gian và tránh gây nên cảm giác chật chội cũng cần được lưu ý.

Để nhân viên có thể làm việc hiệu quả và năng suất không gian phòng làm việc phải được đầu tư thiết kế một cách đồng bộ, mang tính hiện đại, trẻ trung.  

3.2 Thiết kế văn phòng 20m2 

Cách bố trí vật dụng và lựa chọn màu sắc cho văn phòng cũng phần nào giúp cải thiện đáng kể không gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn những gam màu trắng sáng giúp cho không gian của bạn có chiều sâu hơn tạo cảm giác rộng rãi.

 

3.3 Thiết kế văn phòng 30m2 

Với văn phòng có diện tích 30m2 thì nên loại bỏ đi những vách ngăn khi đó bạn sẽ có được một không gian thoáng mát, rộng rãi..

 

3.4 Thiết kế văn phòng 40m2 

Những không gian không có nhiều diện tích bạn có thể chọn những gam màu tươi sáng và kết hợp thêm một vài màu sắc khác như xanh, vàng..giúp cho không gian của bạn có cảm giác rộng rãi hơn.

 

3.5 Thiết kế văn phòng diện tích 50m2

Với diện tích 50m2 như trên thiết kế văn phòng xanh sẽ là một gợi ý thích hợp.

 

3.6 Thiết kế văn phòng diện tích 60m2 

Phân chia thành các phòng với những chức năng riêng và để phân lập giữa các phòng thì việc sử dụng các vách ngăn trong suốt là một lựa chọn thích hợp.

 

3.7 Thiết kế văn phòng diện tích 70m2 

Thiết kế văn phòng với diện tích 70m2 bạn có thể tham khảo những cách sắp xếp nội thất như sau: những văn phòng vuông có 2 chiều cân xứng và văn phòng được thiết kế hẹp và dài về chiều ngang

 

3.8 Thiết kế văn phòng diện tích 100m2 

Thiết kế văn phòng theo phong cách mở đây là giải pháp giúp bạn khắc phục được tình trạng không gian có diện tích nhỏ mà còn gia tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng..

 

3.9 Thiết kế văn phòng diện tích 200m2 

Phân chia thành các phòng với những chức năng riêng và để phân lập giữa các phòng thì việc sử dụng các vách ngăn trong suốt là một lựa chọn thích hợp.

4. Những đồ nội thất thiết kế phòng làm việc cần có 

4.1 Ghế văn phòng 

Nên mua những loại ghế có lưng cao tạo cảm giác dễ chịu cho nhân viên khi làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua những chiếc ghế có kích thước phù hợp với không gian của văn phòng mình.

 

4.2 Bàn văn phòng 

Nên ưu tiên chọn những chiếc bàn có diện tích lớn để có chỗ cho bạn đựng đồ. Tùy vào ngành nghề công việc mà bạn sẽ chọn bàn có hộc tủ hay không.

 

4.3 Tủ tài liệu văn phòng 

Để tối ưu sức chứa, bạn nên chọn những tủ có nhiều hộc đựng để bạn có thể phân loại và để được nhiều loại tài liệu khác nhau.

 

4.4 Máy và thiết bị văn phòng 

Các loại máy như: máy in, máy chiếu, bút, sổ sách… đều là những vật dụng thiết yếu được sử dụng thường xuyên trong các văn phòng. Luôn luôn có sự chuẩn bị đầy đủ để công việc được vận hành một cách trơn chu. 5. Những lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc

5.1 Phân chia bố cục không gian hợp lý

Kiến trúc sư sẽ phác thảo và tiến hành phân chia không gian sao cho tạo được sự thông thoáng, thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

5.2 Phù hợp với hình ảnh và văn hóa của công ty 

Những thiết kế văn phòng phần nào đó có thể hiện được văn hóa của công ty. Chúng giúp khẳng định và loa tỏa văn hóa công ty đến khách hàng.

5.3 Thiết kế ánh sáng hợp lý 

Các thiết kế hiện đại ngày nay vô cùng ưa thích tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng tự nhiên. Bằng cách dùng miếng kính lớn đặt ở bên ngoài thay thế cho các bức tường.

5.4 Tông màu phù hợp 

Màu sắc quyết định đến cảm xúc do đó chúng rất quan trọng. Những thiết kế văn phòng hiện đại thường sử dụng những gam màu tươi sáng.  

5.5 Phong thủy

Phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Văn phòng hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc và vượng khí cho doanh nghiệp.

5.6 Diện tích văn phòng thiết kế 

Dựa vào quy mô công ty mà diện tích thiết kế văn phòng sẽ khác nhau. Nếu công ty của bạn đông nhân viên thì các thiết kế cần bố trí gọn gàng, thông thoáng. Còn nếu công ty có ít nhân viên thì bố trí không gian sẽ dễ dàng, thoải mái hơn.

5.7  Lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp 

Bạn có thể tự kết hợp gỗ công nghiệp và các vật liệu khác như: kính cường lực, sắt, thép… để mang đến sự đa dạng trong thiết kế văn phòng. Hoặc bạn có thể lựa chọn 1 công ty uy tín để nhờ tư vấn cụ thể hơn. 6. Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng của Crystal Design-TPL  Crystal Design – TPL tự hào là đơn vị thi công và thiết kế nội thất văn phòng tốt nhất hiện nay.    #thietkenoithatvanphong #crystaldesigntpl #dangtruongminh   Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/thiet-ke-noi-that-van-phong/

-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Kích thước bàn làm việc (22/03/2022)
  • Mẫu thiết kế cửa hàng đồ chơi trẻ em (17/03/2022)
  • Màu sắc trong thiết kế nội thất (14/03/2022)
  • Cách trang trí cửa hàng mỹ phẩm (10/03/2022)
  • Pantry văn phòng là gì (02/03/2022)
  • Kích thước kệ trưng bày tiêu chuẩn nhất (23/02/2022)
  • Các phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất 2022 (15/02/2022)
  • Thiết kế văn phòng làm việc công sở hiện đại (11/02/2022)
  • Thiết kế văn phòng công ty bất động sản (08/02/2022)
  • Tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc (25/01/2022)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG

  • Thùng rác 240 lít nắp hở MGB240N (26/04/2024)
  • Thùng rác 120 lít nắp hở MGB140 (26/04/2024)
  • Thùng rác nhựa 120 lít xanh lá - cam - vàng - đen xả kho giá cực sốc call/zalo 0984423150 Huyền (26/04/2024)
  • Thùng nhựa đan lưới - Sóng nhựa hở - Khay nhựa - Sọt nhựa hở (26/04/2024)
  • Thùng rác 1000 lít nhựa composite 4 bánh xe giá rẻ call/zalo 0984423150 Huyền (26/04/2024)
  • Thùng rác nhựa 660 lít 4 bánh xe nhiều màu sắc (26/04/2024)
  • Thùng rác nhựa 60 lít có bánh xe - nhiều màu phân loại rác (26/04/2024)
  • Thùng đựng ô dù viền inox trắng - vàng (26/04/2024)
  • Thùng rác đạp chân 70 lít nhựa HDPE có bánh xe (26/04/2024)
  • Kệ dụng cụ nhiều màu sắc xanh dương - đỏ - vàng có nhiều size nhỏ - trung - lớn - đại (26/04/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG

  • Quà tặng độc đáo! Tặng Mẹ! Tặng nửa còn còn lại của Thế Giới! (27/05/2016) (9514 lượt xem)
  • Thanh lý chăn lông cừu (26/02/2015) (9175 lượt xem)
  • Giường bệnh, giường xếp đa năng nhập khẩu dành cho gia đình, văn phòng (27/05/2016) (8168 lượt xem)
  • Sơn ICI – Sơn Maxilite – Sơn Dulux tại Hải Phòng, siêu khuyến mại (26/04/2013) (6585 lượt xem)
  • Đồ gỗ thủ công mỹ nghệ cao cấp bán tại TP.HCM, Đà Nẵng, Tượng Đạt Ma sư tổ, tượng bồ đề đạt ma (09/04/2015) (6400 lượt xem)
  • Tấm lót sàn, tấm lót sân khấu 1000x500x50mm màu cam (24/04/2024) (6017 lượt xem)
  • Đơn vị cung cấp cây xanh toàn quốc (25/04/2016) (5948 lượt xem)
  • Máy xay bột khô- Máy xay bột ăn dặm, xay gạo vỡ nấu cháo cho bé giá rẻ (13/11/2014) (5915 lượt xem)
  • Tìm đại lý sơn BOSS giá rẻ nhất TPHCM - Tìm Mua sơn BOSS giá rẻ nhất TPHCM (23/04/2018) (5857 lượt xem)
  • Đèn led hoa tú – chuyên cung cấp đèn led ở hà nội – uy tín nhất (04/05/2016) (5810 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,958
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 53,526 người xem
Hôm nay: 20,359 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,817,419
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome