Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG

5 thiết kế phòng khách tân cổ điển mang sự thanh lịch cho ngôi nhà.

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:176903 Ngày đăng:22/11/2022 17:18 Lượt xem:175 Người đăng:duyhung1123  
Họ tên:Nguyễn Duy Hưng Địa chỉ:05 - Bùi đình túy Điện thoại:0969888124 Email:[email protected]
5 thiết kế phòng khách tân cổ điển mang sự thanh lịch cho ngôi nhà.

Phòng khách tân cổ điển mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng vượt thời gian. Vậy làm thế nào để mang thiết kế phòng khách tân cổ điển đến không gian sống của bạn? Trong bài viết dưới đây, Đức Trí sẽ giúp bạn biết được phong cách tân cổ điển qua 5 thiết kế cuốn hút dưới đây!

 

Phòng khách tân cổ điển là gì?

Nếu bạn yêu thích phong cách phối màu nhẹ nhàng, đồ nội thất tân cổ điển trang nhã và đường nét thiết kế gọn gàng thì bạn là người yêu thích thiết kế cho phòng khách tân cổ điển đẹp. Phong cách thiết kế phòng khách tân cổ điển nổi lên như một xu hướng trong suốt thế kỷ 18 và 19 ở Châu Âu và một số vùng của Châu Mỹ. Vào thời điểm đó, phong cách thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển phổ biến với tầng lớp giàu có, những người ưa thích những thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng hơn những nội thất sang trọng đang chiếm ưu thế vào thời điểm đó.

Từ đó đến nay, thiết kế phòng khách tân cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt. Ngày nay, phong cách trang trí phòng khách tân cổ điển vẫn là một trong những chủ đề thiết kế nội thất tân cổ điển tinh vi nhất mà vẫn còn phù hợp với những người hiện đại một cách đáng ngạc nhiên.

Mẫu phòng khách tân cổ điểnMẫu phòng khách tân cổ điển

Vậy điều gì làm cho nội thất tân cổ điển vẫn còn phù hợp trong ngành công nghiệp? Những lý do có thể kể đến như:

- Nội thất tân cổ điển thấm nhuần cảm giác đơn giản tương tự như các thiết kế đương đại.

- Thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên như đá và đá cẩm thạch, khá phù hợp với chủ đề thiết kế tự nhiên thời đại mới.

- Nội thất tân cổ điển tạo ra bầu không khí thoải mái và thư giãn - được các gia chủ thời hiện đại yêu thích.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cho ngôi nhà của mình, đây là một số đặc điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển để giúp bạn có được nội thất trường tồn trong thời hiện đại.

Nội thất tân cổ điển sử dụng bảng màu nhẹ nhàng

Bất cứ nơi có các thiết kế phong cách tân cổ điển, bạn sẽ nhận thấy rằng chủ đề thiết kế là tâm điểm của một bộ sưu tập các bảng màu nhẹ nhàng và êm dịu. Kem, xám, xanh lam, vàng và xanh lá cây thường là những màu thường dùng cho thiết kế phòng khách tân cổ điển cho các ngôi nhà.

Bạn cũng có thể sử dụng màu kim loại nhẹ cho chủ đề thiết kế. Nội thất phòng khách tân cổ điển cũng sử dụng màu nhấn là đen, đỏ, vàng và bạc. Màu be là một màu nội thất tân cổ điển tuyệt vời.

Bảng màu nhẹ nhàng trang trí cho phòng khách tân cổ điểnBảng màu nhẹ nhàng trang trí cho phòng khách tân cổ điển

Mua ngay: ĐÀN GRAND PIANO STEINWAY & SONS B221 2001 GRA02002

Cách tốt nhất để duy trì một thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển thuần túy là chọn các hình thức màu sắc nhẹ nhàng để thể hiện sự nhẹ nhàng. Nếu bạn định thiết kế tường tạo điểm nhấn trong phòng khách tân cổ điển của mình, bạn cũng có thể thêm một chút phá cách cho những bức tường bằng nghệ thuật hoa lá.

Đặc điểm thiết kế nội thất cho phòng khách tân cổ điển - Đồ nội thất đơn giản và đối xứng

Sự khác biệt chính giữa thiết kế nội thất tân cổ điển và các thiết kế đương đại khác vào thời điểm đó là sự đơn giản của các món đồ nội thất. Không giống như các chủ đề thiết kế đối lập, nội thất phòng khách tân cổ điển mang đến cuộc sống cho các thiết kế đối xứng và rõ ràng. Nó lệch khỏi các thiết kế đồ nội thất nặng và trang trí phổ biến lúc bấy giờ như ghế sofa với chân chạm khắc và ghế trang trí công phu.

Các thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển rất giống với các thiết kế tối giản thời hiện đại. Bạn sẽ thấy nhiều món đồ nội thất thanh lịch và hình học như ghế sofa bọc nệm, ghế kiểu Pháp, bàn cà phê thấp bằng gỗ tối màu, đầu giường bọc nệm cổ điển và giường gỗ hình chữ nhật.

Đàn piano trong phòng khách tân cổ điểnĐàn piano trong phòng khách tân cổ điển

Hy Lạp và La Mã cổ đại rất truyền cảm hứng cho các yếu tố thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển. Vì vậy, phong cách tân cổ điển thể hiện các hình dạng hình học cơ bản với các đường nét thiết kế thẳng và sạch sẽ. Chân bàn ghế thẳng với kiểu dáng đối xứng phù hợp. Nội thất tân cổ điển thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại với chất liệu bọc cao cấp.

Nội thất cho phòng khách tân cổ điển trưng bày rất nhiều vật liệu tự nhiên

Từ gỗ đến đá, bạn sẽ thấy rất nhiều vật liệu tự nhiên trong các thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển. Đối với đồ nội thất tân cổ điển, bạn có thể sử dụng gỗ cứng màu tối và sáng và đôi khi có thể là ghế kim loại. Sàn nhà bằng đá cẩm thạch trắng và bàn trên bằng đá thực sự phổ biến trong chủ đề thiết kế này.

Mặc dù phong cách tân cổ điển sử dụng các vật liệu xây dựng tự nhiên như đá và đá cẩm thạch, nhưng nó thể hiện sự xa hoa rất tinh tế trong các thiết kế của mình. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nhiều đồ nội thất tân cổ điển bằng đá cẩm thạch trắng và đồ nội thất tân cổ điển bằng gỗ cứng có tông màu trung bình để giữ được nét tinh tế và sáng bóng trong thiết kế của phong cách tân cổ điển.

Yếu tố tự nhiên trong phòng khách tân cổ điểnYếu tố tự nhiên trong phòng khách tân cổ điển

Mua ngay: ĐÀN UPRIGHT PIANO YAMAHA HQ300B UPR01003

Về vật liệu trang trí, các thiết kế cho phong cách tân cổ điển thể hiện rất nhiều đồ sứ, ormolu và bạc. Trong phong cách tân cổ điển, bạn cũng sẽ thấy rất nhiều tác phẩm kim loại được tiếp xúc trong các món đồ nội thất như ghế bành kiểu cổ điển và khung gương.

Nội thất phòng khách tân cổ điển sử dụng các yếu tố trang trí sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển là tất cả về sự xa hoa thanh lịch đi kèm với các thiết kế chi tiết. Mặc dù trang trí và theo phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển không sử dụng các chủ đề sang trọng. Vì vậy, nếu bạn đang theo đuổi chủ đề thiết kế tân cổ điển cho ngôi nhà của mình, hãy chắc chắn rằng bạn không bị choáng ngợp bởi những đồ trang trí cổ điển nặng nề.

Cố gắng đi với các họa tiết cổ có chọn lọc, xa hoa nhưng không bị quá. Bạn sẽ thấy nội thất tân cổ điển với rất nhiều họa tiết trang trí, trong đó họa tiết hoa văn là phổ biến nhất. Bạn có thể sử dụng các thiết kế giấy dán tường hoa văn trang trí công phu, thảm hoa văn phương Đông, vải bọc hoa trong ghế sofa, khăn trải giường và đầu giường. Bạn cũng sẽ thấy rằng phong cách tân cổ điển có thể kết hợp với nhiều loại đàn như Grand piano hay Upright piano để trang trí cho phòng khách tân cổ điển thêm đặc biệt.

Nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọngNội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CVP-805 ELE01015

Bạn cũng có thể sử dụng các yếu tố trang trí bằng đồng vàng như khung tranh và gương lớn. Đèn chùm kim loại cổ điển màu vàng hoặc đồng là một thiết kế nội thất tân cổ điển quan trọng cho trần phòng khách.

Khuôn tường là một yếu tố cần thiết của thiết kế nội thất cho phòng khách tân cổ điển

Bạn phải nhận thấy rằng tất cả các thiết kế nội thất tân cổ điển đều thể hiện các đường gờ trang trí trên tường và trần. Một thiết kế phổ biến là những đường gờ hoa đẹp mắt đánh dấu sự chuyển đổi từ trần nhà sang tường. Chúng được gọi là đường gờ hình vương miện và rất phổ biến trong phong cách tân cổ điển.

Cách trang trí tường trong phòng khách tân cổ điểnCách trang trí tường trong phòng khách tân cổ điển

Chủ đề cho phong cách tân cổ điển này cũng bao gồm rất nhiều đường gờ trang nhã làm cửa sổ và cửa ra vào. Các đường gờ này thường có tông màu trắng để phân biệt các kiểu dáng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các màu sáng khác. Các đường gờ cũng xuất hiện trong đồ nội thất tân cổ điển như tủ, cầu thang và giường.

Đức Trí Music - Nơi cung cấp các loại đàn tốt nhất theo yêu cầu

Đức Trí Music được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu mang đến cho khách hàng giải pháp hoàn hảo cho không gian âm nhạc gia đình, nhà hàng, khách sạn, resort và các phòng nghe nhạc khác. Đồng thời, đây cũng là cầu nối để khách hàng tìm thấy tri kỷ của mình với bộ sưu tập nhạc cụ đồ sộ, từ những cây đàn upright piano nổi tiếng đến những cây grand piano quý hiếm, chất lượng cao.

Ngoài là đối tác phân phối chính của hãng đàn piano Yamaha, Đức Trí còn là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Kawai, Steinway & Sons, Apollo,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất. 

Xem thêm:

Nội thất tân cổ điển và những điều bạn cần biết về phong cách này

34 phong cách thiết kế nội thất phòng khách đẹp với đàn piano (Phần 1)

34 thiết kế nội thất phòng khách biệt thự với đàn piano (Phần 2)

Xem chi tiết: 5 thiết kế phòng khách tân cổ điển mang sự thanh lịch cho ngôi nhà. (ductrimusic.vn)


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Tìm ra cách đeo bông tai nữ dễ thương phù hợp với kiểu tóc (31/01/2023)
  • Tìm hiểu ngay 3 cách giúp bạn lựa chọn được mẫu nhẫn cưới đẹp (31/01/2023)
  • Khám phá 3 quy tắc chọn lắc tay vàng đẹp và Top các mẫu lắc tay vàng được ưa chuộng nhất hiện tại (29/01/2023)
  • Tìm hiểu những kiểu nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới: Cổ điển và Hiện Đại (29/01/2023)
  • Sự khác nhau giữa kim cương nhân tạo, tự nhiên và đá giả kim cương? Làm sao để nhận biết kim cương tự nhiên đúng chuẩn (29/01/2023)
  • Tìm hiểu Top 5 mẫu nhẫn vàng nam đẹp 2023 (29/01/2023)
  • Lý do các mẫu nhẫn cưới trơn đẹp, đơn giản được ưa chuộng? (29/01/2023)
  • Top những đôi bông tai phải hiện diện trong tủ trang sức của bạn (29/01/2023)
  • Những “tips” bảo quản trang sức vàng trắng của bạn luôn sáng bóng và mới như ban đầu (29/01/2023)
  • Top 5 mẫu nhẫn nam Signet hiện đại được yêu thích nhất hiện nay (29/01/2023)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG

  • Tấm lót sàn, tấm lót sân khấu 1000x500x50mm màu cam (29/03/2024)
  • Thùng rác đạp chân 30 lít 45 lít 68 lít (29/03/2024)
  • Thùng tròn 200 lít 500 lít 750 lit 1000 lít 2000 lít 3000 lít 4000 lít khuyến mãi (29/03/2024)
  • Pallet nhựa màu xanh 1200x1000x150mm 12kg (28/03/2024)
  • Tấm nhựa lót sàn sân khấu và sự kiện, lót sàn xây dựng... giá cạnh tranh hàng có sẵn !!! (28/03/2024)
  • Thùng rác đạp chân nhựa (28/03/2024)
  • Hàng rào chắn inox dây kéo 3M 5M (28/03/2024)
  • Bán thùng rác inox đạp chân 7 lít 12 lít 20 lít (28/03/2024)
  • Thùng nhựa 90 lít 120 lít 140 lít 220 lít khuyến mãi (28/03/2024)
  • Thùng rác 240 lít nắp hở MGB240N (28/03/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG

  • Quà tặng độc đáo! Tặng Mẹ! Tặng nửa còn còn lại của Thế Giới! (27/05/2016) (9461 lượt xem)
  • Thanh lý chăn lông cừu (26/02/2015) (9117 lượt xem)
  • Giường bệnh, giường xếp đa năng nhập khẩu dành cho gia đình, văn phòng (27/05/2016) (8101 lượt xem)
  • Sơn ICI – Sơn Maxilite – Sơn Dulux tại Hải Phòng, siêu khuyến mại (26/04/2013) (6528 lượt xem)
  • Đồ gỗ thủ công mỹ nghệ cao cấp bán tại TP.HCM, Đà Nẵng, Tượng Đạt Ma sư tổ, tượng bồ đề đạt ma (09/04/2015) (6343 lượt xem)
  • Tấm lót sàn, tấm lót sân khấu 1000x500x50mm màu cam (29/03/2024) (5909 lượt xem)
  • Đơn vị cung cấp cây xanh toàn quốc (25/04/2016) (5893 lượt xem)
  • Máy xay bột khô- Máy xay bột ăn dặm, xay gạo vỡ nấu cháo cho bé giá rẻ (13/11/2014) (5839 lượt xem)
  • Tìm đại lý sơn BOSS giá rẻ nhất TPHCM - Tìm Mua sơn BOSS giá rẻ nhất TPHCM (23/04/2018) (5799 lượt xem)
  • Đèn led hoa tú – chuyên cung cấp đèn led ở hà nội – uy tín nhất (04/05/2016) (5758 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,800
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 16,942 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,103,448
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome