Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

Teambuilding Vĩnh Hy – Cẩm nang du lịch cho doanh nghiệp

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:180592 Ngày đăng:02/04/2024 11:32 Lượt xem:128 Người đăng:imagetravel  
Họ tên:ngọc trân Địa chỉ:22 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh Điện thoại:0345953501 Email:imagetravele[email protected]
Teambuilding Vĩnh Hy – Cẩm nang du lịch cho doanh nghiệp

Đến với teambuilding Vĩnh Hy, bạn sẽ được đặt chân đến một không gian cực kỳ mát mẻ và đặc biệt bải không trong lành nơi đây. Tham gia teambuilding Vĩnh Hy còn mở ra cơ hội để các nhân viên của doanh nghiệp có thể gặp gỡ và gắn kết với nhau hơn qua các trò chơi cũng như những bữa ăn cùng nhau. Hãy cùng Image Travel & Events tìm hiểu những điều thú vị tại chương trình teambuilding Vĩnh Hy nhé !

  Teambuilding là gì? Tại sao doanh nghiệp tổ chức teambuilding? - Image Travel & Events Tìm hiểu sự thật về Teambuilding và khám phá những lợi ích tuyệt vời mà teambuilding mang lại cũng như cách tổ chức teambuilding hoàn hảo. https://imagetravel.vn/teambuilding-la-gi-tai-sao-doanh-nghiep-to-chuc-teambuilding/  

Những địa điểm thú vị

1. Vườn Quốc gia Núi Chúa

Vườn quốc gia Núi Chúa, tọa lạc gần vịnh Vĩnh Hy, là một địa điểm với không gian hoàn hảo cho các chương trình teambuilding. Với vị trí đắc địa ngay giữa dãy núi và biển cả, Núi Chúa không chỉ mang lại không gian tự nhiên phong phú mà còn tạo nên một không gian lý tưởng cho những hoạt động nhóm sáng tạo và gắn vui nhộn.

Các đội nhóm có thể thách thức bản thân qua những chuyến leo núi độc đáo, với khám phá những đỉnh núi cao vút và tận hưởng tầm nhìn bao quát xuống vịnh biển xanh biếc. Cảnh quan đa dạng từ rừng nguyên sinh, thác nước hùng vĩ đến các bãi biển hoang sơ, tạo nên nền tảng hoàn hảo cho các hoạt động nhóm độc đáo. Đây còn được coi là khu dự trữ sinh quyển mới của thế giới được UNESCO công nhận bởi hệ thống sinh thái đa dạng nơi đây với hơn 1000 loại thực vật và gần 800 loài động vật. Trong đó, vườn quốc gia Núi Chúa còn có 54 loài thực vật được ghi vào Sách đỏ Việt Nam và Danh lục đỏ thế giới.

Ngoài ra, Núi Chúa cũng là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện ngoại ô và các chương trình teambuilding Vĩnh Hy. Với đặc điểm địa hình đa dạng bao gồm cả biển, núi rừng, bán hoang mạc,… bạn có thể tổ chức các hoạt động thảo luận nhóm dưới những tán cây rộng lớn, các trò chơi địa lý tại đỉnh núi, hoặc thậm chí là các buổi thư giãn yoga để tăng cường tinh thần đồng đội. Vườn Quốc gia Núi Chúa cũng bao gồm nhiều cảnh đẹp được nhiều người biết đến như: Suối Lồ Ô, Hang Rái, núi Đá Vách,…

Điều đặc biệt tại Núi Chúa là không gian yên bình, giúp đội nhóm tìm lại sự cân bằng và năng lượng tích cực. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và các hoạt động teambuilding độc đáo, Núi Chúa sẽ là địa điểm không thể hoàn hảo hơn cho việc củng cố tinh thần đồng đội trong doanh nghiệp của bạn.

 />


<p class=2. Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy, thuộc tỉnh Ninh Thuận, là một địa điểm lý tưởng cho các hoạt động teambuilding khi mang cho mình khí hậu tươi mát và thiên nhiên ôn hòa. Với cảnh đẹp hùng vĩ của biển cả, Vịnh Vĩnh Hy mở ra nhiều cơ hội cho các hoạt động teambuilding đầy niềm vui với các trò chơi sáng tạo và mạo hiểm.

Tại đây, đội nhóm có thể tham gia các hoạt động như đua thuyền kayak trên biển xanh mát, trải nghiệm lặn ngắn để khám phá đại dương bí ẩn và tận hưởng vẻ đẹp của những rặng san hô hoặc tổ chức các trò chơi trên bãi cát trắng mịn. Bãi biển Ngọc Nho là không gian lý tưởng cho các hoạt động xây dựng đội nhóm và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên, Vịnh Vĩnh Hy còn nổi tiếng với các đảo hoang sơ, đây là nơi các đội nhóm có thể thách thức bản thân qua các hoạt động khám phá và trải nghiệm độc đáo làm cho chuyến teambuilding Vĩnh Hy hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn có thể sở hữu những tấm ảnh hết sức xịn xò nhờ phong cảnh mà thiên nhiên ở nơi đây mang lại.

Ngoài ra, với không gian rộng lớn và các khu resort ven biển, Vịnh Vĩnh Hy cung cấp các điều kiện lý tưởng cho tổ chức các trò chơi teambuilding và các sự kiện cho các doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và các hoạt động vui chơi, teambuilding Vĩnh Hy sẽ làm cho mọi trải nghiệm tại vịnh Vĩnh Hy trở nên đặc biệt và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

 />


<p class=3. Suối Lồ Ồ

Ở phía đông bắc của thành phố Phan Rang, suối Lồ Ồ cuộn mình trong không gia hùng vĩ của rừng Quốc Gia Núi Chúa. Con suối này mang cho mình một vẻ đẹp bình yên đến lạ thường với dòng nước trong vắt quanh năm cùng với nét hoang sơ khi chảy quanh núi rừng. Chắc chắn đây là một địa điểm thích hợp để rời khỏi cuộc sống tấp nập đầy ngột ngạt của thành phố để tìm lại sự yên bình trong chuyến teambuilding Vĩnh Hy.

Khi đến suối Lồ Ồ vào thời điểm từ tháng 4 đến tháng 7, bạn sẽ bắt trọn được khoành khắc đẹp nhất của dòng suối trong lành, mát mẻ. Vào những mùa này, thời tiết đang là mùa hè những không khí tại nơi đây cũng không hề nóng nực bởi nhờ những bóng mát của tán cây to lớn che phủ làm không khí nơi đây cũng trở nên tươi mát hơn. Không gian tại suối Lồ Ồ được bao phủ bởi những mỏm đá to nhỏ khác nhau.

Đặc điểm địa lý đặc biệt này cũng đặc biệt phù hợp để tổ chức những trò chơi teambuilding mạo hiểm cũng như những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo khi phải luồn lách qua những mỏm đá với những kích thước khác nhau. Hay chỉ đơn giản là những mỏm đá này có thể tận dụng để làm chỗ nghỉ chân mỗi khi mệt mỏi hay những phiến đá lớn hơn được dùng để làm những mặt bàn đá tiện lợi.

Sau khi hoạt động với những trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần mệt mỏi thì các đội nhóm có thể ngâm chân dưới con suối trong vắt hay thả mình vào dòng nước mát lạnh để dòng nước cuốn trôi đi hết những mệt mỏi trong ngày. Lựa chọn suối Lồ Ồ cho chuyến teambuilding Vĩnh Hy sẽ không khiến bạn thất vọng khi nơi đây đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

 />


<p class=4. Hang Rái

Được mệnh danh là “thiên đường” tại Ninh Thuận, Hang Rái là một địa điểm khiến ai cũng phải mê mệt vì nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ của nó. Nếu đã có ý định tổ chức teambuilding Vĩnh Hy thì đây là một địa điểm không thể bỏ qua bởi không gian rộng lớn và thơ mộng tại nơi đây sẽ mang đến cho bạn một cảm giác không thể nào quên.

Hang Rái là một cái tên rất thú vị khi được nhắc đến. Sở dĩ nơi đây mang một cái tên độc đáo như vậy là đặc điểm tự nhiên từ xa xưa của nơi đây. Có người nói rằng Hang Rái có tên như vậy là do trước đây nơi này là nơi sinh sống của quần thể rái cá dọc theo các hang đá của bờ biển nhưng lại có người nói rằng ngày xưa tại đây có rất nhiều cây rái dại khắp đường bờ biển, người dân thường sử dụng loại cây này làm chất chống thấm bôi lên tàu thuyền để phục vụ cho nhu cầu hàng hải của mình.

Dù nguồn gốc của tên gọi này có theo lời kể nào đi nữa thì chủ yếu cũng dựa vào đặc điểm tự nhiên của nơi này trước đây, tạo nên một cái tên rất độc đáo và thú vị.

Vẻ đẹp của hang Rái là một vẻ đẹp rất độc lạ được tạo thành bởi những phiến đá được xếp chồng lên nhau sau một thời gian bị nước biển bào mòn tạo thành một bàn thạch lơ lửng trên không giữa biển khơi. Mỗi khi sóng đánh vào, nơi này như trở thành một thác nước hoành tráng với dòng nước phát sáng dưới ánh mặt trời tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Quả đúng là một thiếu sót nếu tổ chức hoạt động teambuilding Vĩnh Hy mà không ghé đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hang Rái.

 />


<p class=5. Vườn nho Thái An

Đến với nơi được gọi là thiên đường xanh tại Ninh Thuận, bạn sẽ được tận hưởng không gian trong lành khi đứng dưới hàng nho xanh mướt tại vườn nho Thái An. Vườn nho Thái An không chỉ đơn giản là một vườn nho nhỏ thông thường mà đây còn là quần thể sinh thái nho với hơn 200 hộ gia đình đang làm công việc trồng nho tại đây. Chính nhờ thời tiết với mùa nắng kéo dài cùng với thổ nhưỡng phù hợp cho việc trồng nho nên nơi đây đã trở nên nổi tiếng với những quả nho thơm chín căng mọng đầy ngọt ngào. Chính những điều ấy đã làm nên tên tuổi của “thủ phủ nho Việt Nam”. Với không gian mát mẻ như vậy, việc tổ chức teambuilding Vĩnh Hy tại Vườn nho Thái An là một lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Vườn nho Thái An bao gồm những vườn nho nhỏ khác nhau, người ta đã dùng cái tên vườn nho Thái An để gọi tên cho cả các vườn nho của làng nho Thái An. Chính vì có rất nhiều vườn nho như vậy nên khi tới đây bạn như lạc một khu vườn cổ tích khi đi đến đâu cũng chỉ thấy những hàng nho xanh mướt trên đầu. Nhiều người có thể sẽ bị lạc lối trong khu vườn xanh ngát này bởi vì mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của mê cung nho này.

Khi tổ chức teambuilding Vĩnh Hy tại vườn nho Thái An, các đội nhóm có thể học hỏi thêm được rất nhiều điều tại nơi này qua hướng dẫn của có chủ vườn nho như biết thêm về cách trồng nho, cách chăm sóc những cây nho như thế nào,… Không những vậy, khi ghé qua vườn nho Thái An, chúng ta còn có cơ hội thưởng thức những trái nho tươi mọng nước, đem lại một hương vị ngọt ngào, tươi mát dưới cái nắng của Ninh Thuận.

 />


<p class=6. Bãi Bà Điên

Đến với địa điểm tiếp theo, bãi Bà Điên là một lựa chọn kế tiếp cho những doanh nghiệp muốn tổ chức teambuilding Vĩnh Hy tại bờ biển. Với vẻ đẹp hoang sơ và bình dị, bãi Bà Điên là một địa điểm hợp lý để tổ chức các hoạt động teambuilding trên bờ biển rộng lớn đầy cát trắng mịn và làn nước trong xanh.

Lại một cái tên thú vị nữa tại tỉnh Ninh Thuận được nhắc đến. Có lẽ có rất nhiều người thắc mắc về cái tên của bãi Bà Điên. Đằng sau tên gọi đặc biệt này là một câu chuyện rất đau buồn được người xưa kể lại. Câu chuyện kể lại khi xưa có hai vợ chồng sống tại nơi này. Một hôm người chồng ra khơi nhưng không bao giờ trở lại nữa. Người vợ vì quá đau buồn nên ngày ngày ra đứng ngóng trông chồng cho đến khi hóa điên và mất đi. Khung cảnh tuyệt đẹp tại đây được tạo ra bởi những phiến đá tuyệt đẹp hướng ra biển giống như hình ảnh một người đang chờ đợi người khác quay về.

Với những bãi đá cao và cuộn lại tạo ra những vết nứt sâu làm cho bãi Bà Điên lọt thỏm giữa những những khối đá có hình thù thú vị. Với bờ biển có sức chứa từ vài trăm đến một ngàn người, nơi đây cũng thích hợp để tổ chức những trò chơi vận động hấp dẫn làm gắn kết tinh thần đồng đội ngay trên bãi bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Vẻ đẹp của bãi Bà Điên chắc chắn sẽ hớp hồn bất cứ ai đến đây để tổ chức chương trình teambuilding Vĩnh Hy.

 />


<p class=7. Thôn Cầu Gãy

Nằm ven theo suối Lồ Ồ, sâu trong rừng Núi Chúa xuất hiện một cây cầu treo vắt ngang giữ núi rừng đại ngàn. Đó là con đường dẫn đến thôn Cầu Gãy, một trong những địa điểm thú vị mà chúng ta nên ghé đến khi tham gia chương trình teambuilding Vĩnh Hy.

Thôn Cầu Gãy trước đây được biết đến với cái tên Làng Bà Chiêu. Tuy nhiên, sau một cơn mưa lớn đã làm sập cây cầu duy nhất đi ngang qua suối Lồ Ồ để vào Làng Bà Chiêu nên sau đó nơi đây đã được gọi với cái tên thôn Cầu Gãy. Đây là nơi sinh sống của đồng bào Raglai với 92 hộ dân. Tuy tọa lạc giữa núi rừng hoang sơ nhưng những con đường tại đây đều được lát sỏi rất đẹp mắt và thu hút được lượng lớn khách du lịch đến đây. Tại không gian rộng lớn của núi rừng này, các trò chơi và các hoạt động teambuilding có thể được tổ chức dễ dàng với đa dạng các thể loại.

Điều đặc biệt ở đây là những đồng bào người Raglai còn làm ra những món trang sức như vòng tay, vòng cổ, móc khóa,… cực kỳ đẹp mắt. Sau khi tham gia chương trình teambuilding Vĩnh Hy tại thôn Cầu Gãy, chúng ta có thể mang những món quà được làm từ chính tay của những đồng bào Raglai để tặng cho bạn bè hay người thân.

 />


<p class=Những món ăn hấp dẫn

1. Hải sản các loại

Không đa dạng như các thành phố biển khác nhưng các loại hải sản tại đây vẫn là những món ăn mà bạn nên thử khi tham gia chương trình teambuilding Vĩnh Hy. Với các loại hải sản được những người dân tại nơi này nuôi và đánh bắt trong ngày nên bạn sẽ thưởng thức được hương vị tươi ngon của hải sản tại Vĩnh Hy một cách trọn vẹn nhất.

Hải sản có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể thưởng thức một nồi lẩu hải sản chua cay thật ngon với hương vị đậm đà từ nước lèo cùng với hải sản tươi ngon như tôm, cá, ghẹ,… hòa quyện cùng nhau tạo nên một món ăn mang đậm mùi vị của biển cả.

Bên cạnh đó, Vĩnh Hy còn nổi tiếng với món nhum nướng. Nhum hay cầu gai là loại hải sản không phải thành phố biển nào cũng có. Món nhum nướng được nướng chung với trứng để làm át đi mùi tanh ngai ngái của nhum nhưng khi ăn vào sẽ cảm nhận được vị béo và mùi thơm đặc trưng khi được nướng lên. Ngoài ra, món ăn này còn có thể ăn bằng cách tái chanh hoặc nướng mỡ hành đều đem lại vị ngon khác nhau.

Không chỉ có nhum nướng, các loại hải sản khác như tôm, bào ngư, ốc nhảy, hàu hương, ốc vú nàng,… cũng đều tươi ngon với nhiều cách ăn khác nhau. Những loại hải sản này đều đem lại hương vị tuyệt vời dù chế biến theo cách đơn giản nhất như luộc, hấp và chấm với muối tiêu chanh hay nước chấm hải sản hoặc nướng đều trên bếp than hồng. Bất kỳ loại hải sản nào tại Vĩnh Hy đều xứng đáng thưởng thức bởi độ tươi ngon của nó. Chắc chắn mùi vị của hải sản nơi đây sẽ đem lại cảm giác khó quên sau chuyến teambuilding Vĩnh Hy.

 />


<p class=2. Lẩu cháo cá chẽm

Nói về món ăn bình dân nhưng không kém phần hấp dẫn để thưởng thức sau các hoạt động teambuilding Vĩnh Hy thì không thể bỏ qua món lẩu cháo cá chẽm. Một món ăn đậm chất dân dã và thơm ngon không thể cưỡng lại.

Cá chẽm mua về sẽ được làm sạch và phân ra từng miếng nhỏ khoảng hai đốt tay ướp với tỏi, tiêu, đường, bột ngọt và hành lá xắt nhuyễn. Bắc nước lên và bỏ gạo cũ đã vo sạch vào trong nồi rồi đợi cho đến khi cháo chín. Các thành viên trong đội nhóm sẽ ngồi quây quần bên nhau để thưởng thức nồi lẩu cháo một cách từ từ. Bỏ từng miếng cá vào nồi, cá chín tới đâu thì ăn tới đó để bạn có thể thưởng thức được miếng cá thơm ngon nhất. Từng lát cá chẽm với thịt mềm và béo tan dần trong miệng bạn cùng với mùi thơm của gạo ăn cùng với các loại rau má, rau đắng, rau ghém và giá sống sẽ làm dậy vị ngon của món ăn này.

Teambuilding Vĩnh Hy là cơ hội để bạn có thể thưởng thức món ngon địa phương đầy hấp dẫn này. Lẩu cháo cá chẽm sẽ là món ăn gây thương nhớ đối với các tín đồ ẩm thực.

 />


<p class=3. Bún ốc

Khác với món bún ốc tại Hà Nội hay TP.HCM, bún ốc tại Vĩnh Hy – Ninh Thuận mang một hương vị khác hẳn so với những địa phương khác. Tận hưởng những tô bún ốc thơm ngon sẽ là một trải nghiệm thú vị khi tham gia teambuilding Vĩnh Hy.

Nước lèo của món bún ốc tại Vĩnh Hy mang đậm hương vị của tỏi cô đơn và hành tím bởi nước dùng sẽ chủ yếu được ninh bởi chúng. Lý do nói bún ốc nơi đây khác với những nơi khác là vì ốc được sử dụng trong món ăn này là ốc biển chứ không phải là những loại ốc nước ngọt như ở Hà Nội hay TP.HCM. Ốc giòn, thơm kết hợp với sợi bún mềm cùng với nước lèo ngọt thanh và mùi đặc trưng của hành và tỏi cô đơn tạo ra một món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Đến với teambuilding Vĩnh Hy thì không thể bỏ qua món bún ốc thơm ngon và đặc biệt này. Đây chắc sẽ là món ăn khiến thực khách không thể quên sau khi thưởng thức.

 />


<p class=4. Bánh hỏi lòng heo

Bánh hỏi lòng heo chắc chắn sẽ là món ăn nằm trong danh sách những món nên thử khi tham gia chương trình teambuilding Vĩnh Hy. Món ăn quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn này được lòng rất nhiều thực khách bởi độ ngon và cách thưởng thức đơn giản. Những miếng bánh hỏi mềm mịn được làm từ bột gạo tự nhiên sau đó thái nhỏ thành sợi và đun sôi cho đến khi bánh chín. Những miếng lòng heo cũng phải được sơ chế thật kĩ rồi mới cho vào luộc cho đến khi lòng heo chín tới thì lấy ra ngay để lòng heo có độ tươi ngon hơn.

Món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh hỏi mềm mịn và lòng heo tươi được chấm với nước mắm cùng với các loại rau rừng sẽ tạo ra một mùi vị thật thơm ngon và hấp dẫn.

Thưởng thức món bánh canh lòng heo tại chuyến teambuilding Vĩnh Hy sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn đối với các đội nhóm. Món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt sau khi thưởng thức nét ẩm thực độc đáo này tại Vĩnh Hy.

Image Travel & Events vừa đưa bạn đi qua những địa điểm đặc biệt và giới thiệu những món ăn hấp dẫn khi tham gia chương trình teambuilding Vĩnh Hy. Không chỉ teambuilding Vĩnh Hy, Image Travel & Event còn có thể cùng bạn đồng hành tới những địa điểm mà bạn đang muốn ghé thăm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ nhân viên có thể tư vấn cho bạn cách nhanh nhất nhé.


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Teambuilding Cam Ranh – Cẩm nang du lịch cho doanh nghiệp (04/04/2024)
  • Teambuilding Nha Trang – Cẩm nang du lịch dành cho doanh nghiệp (03/04/2024)
  • OMPANY TRIP TÂY NGUYÊN – SÔNG SÊ RÊ POK VÀ NHỮNG ĐIỀU NHỎ XÍU, CƯỜI CÙNG VOI 3 NGÀY 3 ĐÊM (14/03/2024)
  • TEAMBUILDING NHA TRANG – VỊNH VĨNH HY 3N2Đ (13/03/2024)
  • COMPANY TRIP ĐẮK LẮK – SÔNG SÊ RÊ POK VÀ NHỮNG ĐIỀU NHỎ XÍU, CƯỜI CÙNG VOI 3 NGÀY 3 ĐÊM (12/03/2024)
  • COMPANY TRIP ĐÀ LẠT – KHÁM PHÁ VQG BIDOUP 3 NGÀY 2 ĐÊM (12/03/2024)
  • Teambuilding Phan Thiết – Cẩm nang du lịch cho doanh nghiệp (27/02/2024)
  • Làm sao để tối ưu chi phí mà vẫn có một buổi tiệc Year End Party vừa ý các Doanh nghiệp (26/01/2024)
  • Gợi ý các món quà tặng teambuilding (26/01/2024)
  • Gợi ý 6 địa điểm tổ chức teambuilding bãi biển cho doanh nghiệp 2024 (25/01/2024)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

  •  Địa chỉ bán xoài sấy dẻo, trái cây sấy dẻo tại Hà Nội. Gọi 0919734883 (27/04/2024)
  • Linh UK Go Global - hệ thống tư vấn du học chuyên nghiệp tại Hà Nội (12/04/2024)
  • Cơ hội vàng sở hữu visa 482 đến Úc dành cho ai nhanh tay nắm bắt (10/04/2024)
  • Teambuilding Cam Ranh – Cẩm nang du lịch cho doanh nghiệp (04/04/2024)
  • Teambuilding Nha Trang – Cẩm nang du lịch dành cho doanh nghiệp (03/04/2024)
  • Taxi Nội Bài giá rẻ trọn gói (30/03/2024)
  • OMPANY TRIP TÂY NGUYÊN – SÔNG SÊ RÊ POK VÀ NHỮNG ĐIỀU NHỎ XÍU, CƯỜI CÙNG VOI 3 NGÀY 3 ĐÊM (14/03/2024)
  • TEAMBUILDING NHA TRANG – VỊNH VĨNH HY 3N2Đ (13/03/2024)
  • COMPANY TRIP ĐẮK LẮK – SÔNG SÊ RÊ POK VÀ NHỮNG ĐIỀU NHỎ XÍU, CƯỜI CÙNG VOI 3 NGÀY 3 ĐÊM (12/03/2024)
  • COMPANY TRIP ĐÀ LẠT – KHÁM PHÁ VQG BIDOUP 3 NGÀY 2 ĐÊM (12/03/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

  • Cường Thịnh 74NK - Cho thuê bếp cồn, bếp ga công nghiệp, nồi lẩu (11/11/2014) (5930 lượt xem)
  • Đại lý bán vé máy bay giá rẻ, khuyến mại đi Thanh Hóa (17/04/2016) (5466 lượt xem)
  • Vé máy bay Tiger Airways khuyến mại đi Singapore, Hyderabad, Perth (19/03/2016) (5337 lượt xem)
  • Bán vé máy bay giá rẻ, khuyến mại đi Vinh của Jetstar Pacific (17/04/2016) (4887 lượt xem)
  • Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ Tết đi Đà Lạt (18/03/2016) (4843 lượt xem)
  • Địa chỉ nhận đặt tiệc buffet, tiệc cocktail, tiệc finger food, tiệc tea break, nấu cỗ tại nhà (16/07/2013) (4603 lượt xem)
  • Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Tuy Hòa (17/04/2016) (4514 lượt xem)
  • Vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar giá rẻ đi Nha Trang (17/04/2016) (4492 lượt xem)
  • Thuê khách sạn gần trường đại học bách khoa Hà Nội (29/09/2020) (3943 lượt xem)
  • Vé máy bay Jetstar giá rẻ, khuyến mại đi Hải Phòng (18/03/2016) (3326 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,958
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 35,878 người xem
Hôm nay: 4,487 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,837,425
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome