Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: Y TẾ, SỨC KHỎE

Top 3 máy massage chân tốt nhất 2021 giúp giảm đau mỏi

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:169347 Ngày đăng:15/07/2021 09:16 Lượt xem:514 Người đăng:hoangtu9999  
Họ tên:hoangtu Địa chỉ:Hà Nam - Hà Nội Điện thoại:0886657031 Email:[email protected]
Top 3 máy massage chân tốt nhất 2021 giúp giảm đau mỏi
Top 3 máy massage chân tốt nhất 2021 giúp giảm đau mỏi

Máy massage chân là một thiết bị hữu ích để bạn có thể coi sóc đôi chân tại nhà tiện lợi và thuận lợi. Với chiếc máy này, bàn chân của bạn sẽ được giải tỏa áp lực, mệt mỏi, đau nhức, cùng lúc tăng cường lưu thông tuần hoàn máu từ chân đến các bộ phận khác trên cơ thể. Bạn có thể tuyển lựa không ít những kiểu máy massage chân không giống nhau, trong khoảng loại áp suất không khí, con lăn cho tới loại đa năng.

 data-cke-saved-src=

 

Có rất nhiều nhãn hàng như Xiaomi, Kingsport, Beurer, v.v. Có thể bạn chần chờ chọn tìm loại máy mát xa chân tốt nhất, thích hợp với bản thân? Chính vì vậy, mybest sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ tuyển lựa một chiếc máy mát xa chân tốt. Đừng quên tham khảo top 3 máy mát xa chân tốt nhất được ưa chuộng hiện nay ở phần cuối bài viết nhé.

Máy massage Chân mang lại ích lợi Gì

Có tương đối đa dạng người sử dụng máy mát xa chân để làm dịu cơn đau gặp phải tình trạng mỏi chân do phải đứng làm việc hay ngồi bàn giấy trong một thời kì dài. Nhưng bạn có biết rằng nó còn có những ảnh hưởng tích cực khác không?

 data-cke-saved-src=

Vì đôi chân cũng đóng vai trò như một cái máy bơm máu đi khắp thân thể, nên việc xoa bóp chân cũng có hoàn hảo để duy trì sức khỏe tốt. Lưu lượng máu ở chân tốt hơn sẽ thúc đẩy lưu thông máu toàn thân.

Thêm vào đó, việc buông lỏng bàn chân bằng máy mát xa chân có thể mang đến phổ biến lợi ích liên quan đến sức khỏe. Cho nên, máy massage chân không những giúp bạn giảm đau mỏi mà còn giúp duy trì sức khỏe.

Xem thêm: lấy ráy tai có đèn

Cách Chọn Máy massage Chân

Máy mát xa chân chăm sóc đôi bàn chân mệt mỏi và sưng đau của bạn tại nhà một cách chóng vánh và tiện lợi với những tính năng và các loại sản phẩm không giống nhau. Vậy nên, hãy tham khảo các gợi ý có ích tiếp sau đây của mybest để tuyển lựa một chiếc máy massage chân phù hợp với bạn nhé.

Chọn Vị Trí Cần mát xa (Lòng Bàn Chân, bắp chuối, Đùi)

Máy massage chân dùng cho ba bộ phận chính là lòng bàn chân, bắp chuối và đùi. Mặc dầu có máy mát xa chuyên dụng cho từng phần, nhưng hiện nay đã xuất hiện 1 số máy tích hợp chức năng massage cho cả lòng bàn chân và bắp chân, hay mát xa cho lòng bàn chân và đùi. Trong đó, máy mát xa cho lòng bàn chân và bắp chân là loại phổ thông với một mức giá thành phải chăng.

Đối với máy massage toàn diện cho rộng rãi vị trí khác nhau, giá tiền sản phẩm sẽ cao hơn so với máy mát xa một vị trí biệt lập. Vì thế, hãy cân kể vị trí trên thân thể mà bạn muốn mát xa trước khi rà soát tính năng và chi phí của máy massage chân nhé.

Chọn Theo Chức Năng mát xa & giá thành

lúc bạn quyết định phần cơ thể muốn massage, hãy tuyển lựa các chức năng mát xa. Tùy thuộc vào hiệu suất và chi phí mà mỗi máy mát xa có các chức năng massage khác nhau, Do vậy nên hãy cân nhắc sản phẩm thích hợp với nhu cầu dùng và ngân sách của bạn nhé.

Máy Áp Suất không Khí: Trải Nghiệm Như Spa

Ví như các bạn ko thích cảm giác chỗ đau bị bóp chặt, hãy chọn loại áp suất ko khí. Dù máy trâm bóp hơi tốt bằng áp suất ko khí nhưng vẫn bảo đảm dịu dàng, không gây đau. Ngay cả những người chưa từng sử dụng máy mát xa chân bao giờ cũng có thể thuận lợi làm quen.

Loại máy này gồm những hai kiểu: kiểu truyền - rút ko khí tương đối đơn thuần và loại vừa gia tăng cường áp lực, vừa đồng thời có các tính năng như thoa bóp. Ví như bạn muốn cảm giác dễ chịu như tại spa thì bạn nên dùng loại gia cải thiện sức ép mà có kết hợp với phổ quát kiểu massage khác. Mặc dầu giá tiền sản phẩm có thể khá cao nhưng chọn lọc loại này sẽ tốt hơn so với loại bơm không khí thường nhật.

Máy Có Con Lăn: Giúp Thư Giãn Lòng Bàn Chân/ giá phải chăng quyến rũ

Đây là loại máy massage chân giúp các bạn giải tỏa đau mỏi ở bàn chân bằng con lăn. Loại máy massage chân con lăn với chân đế thúc đẩy mạnh mẽ, giúp bạn thư giãn lòng bàn chân một cách tuyệt vời. Song song, với kích thước nhỏ gọn và dễ dùng, nó sẽ là chọn lọc hoàn hảo để bạn có thể massage lúc ngồi trên ghế sofa.

Hơn thế nữa, loại con lăn có chức năng massage đơn thuần nên giá tiền hơi phải chăng, thích hợp cho những người không muốn tiêu xài quá nhiều vào máy mát xa chân. Bên cạnh ấy, bạn có thể dùng loại máy con lăn để massage cho bắp chuối và đùi nữa đấy!

Máy Đa Năng: Tạo Cảm Giác massage Toàn Diện

Loại được ưa chuộng nhất trong các loại máy massage chân là máy massage đa năng với đa chức năng massage không giống nhau cho bạn lựa chọn. Trong máy mát xa đa năng có đa dạng tính năng phổ biến như áp suất ko khí để massage bắp chân, con lăn để massage lòng bàn chân, quả cầu shiatsu bên trong túi khí, bạn có thể lựa chọn chế độ bấm huyệt hay một loạt tính năng có lợi khác trong khoảng máy mát xa chân đa năng.

Với loại máy đa năng này, bạn có thể massage chân một cách toàn diện, kết hợp đa dạng vùng cơ thể khác nhau. Tuy thế, hiệu suất dùng và mức giá sản phẩm phụ thuộc phổ biến vào những tính năng có lợi khác nhau, trong ấy cũng có sản phẩm có giá thành tương đối lớn khoảng 20 triệu. Do vậy nên, bạn nên quyết định phạm vi giá trước lúc chọn lựa máy massage chân đa năng nhé.

Chọn Loại Mặc Hay Loại Đặt cố định Theo Cách dùng

Máy mát xa chân được chia thành 2 loại: loại “mặc vào” và loại “đặt cố định”. Đối với loại mặc vào, bạn có thể tiện dụng gấp gọn để bảo quản thuận lợi, tuy vậy phần chuẩn bị trước khi dùng có thể tương đối bất tiện một chút. Trong khi đấy, loại đặt nhất mực bạn có thể dùng bất kì khi nào bạn muốn, với một diện tích lưu trữ một mực.

Mỗi một loại đều có ưu, điểm yếu không giống nhau, Chính vì thế hãy chọn lọc theo cá tính sống và ko gian lưu trữ của bạn. Giả dụ bạn muốn sử dụng bên ngoài, hãy chọn lựa loại mặc vào nhé.

Tà soát các Chức Năng Khác

Khi bạn quyết đinh loại máy mát xa chân muốn sử dụng, hãy rà soát thêm các tính năng khác như dễ vệ sinh hay những chức năng bổ sung khác nhé.

Loại dỡ Ra, Giặt Được Thì Dễ Vệ Sinh/ không dỡ Ra Được Thì Xem Chất Liệu

Máy mát xa chân cần sản xuất nguồn điện để sử dụng, Như thế nên về cơ bản bạn chẳng thể tháo dỡ lắp mọi phòng ban bên trong máy để vệ sinh. Như vậy nên, để bảo quản và bằng máy sạch sẽ, an toàn, nếu có thể bạn nên toá vải lót chân để vệ sinh thường xuyên.

Nếu như bạn có thể rửa phần vải chạm tới chân bằng nước, bạn sẽ ko còn lo âu về bụi bẩn hay mồ hôi. Thêm nữa, về đơn thuần bạn nên chọn những chất liệu kháng khuẩn hay khử mùi ở phần vải lót chân để có thể vệ sinh bằng nước dễ dàng nhé.

Những Tính Năng Bổ Sung dĩ nhiên

Ngoài tính năng mát xa thì máy mát xa chân còn có khá đa dạng tính năng rộng rãi. Về cường độ mát xa, nếu như bạn có thể lựa chọn chức năng massage với cường độ mạnh, yếu hay làng nhàng thì sẽ thuận lợi hơn nữa.

Các máy mát xa chân còn có phổ thông chế độ luôn thể ích không giống nhau như chế độ hứa hẹn giờ, giúp bạn mát xa thoả thích mà ko cần quản lý thời kì một cách thủ công. Với tính năng này, bạn sẽ ko sợ mình ngồi massage quá giờ, vì dễ chịu quá mà xem nhẹ thời gian.

Không chỉ có vậy, bạn có thể chọn chế độ massage thoa bóp từng phần, hoặc ví như các bạn hay bị lạnh thì có thể chọn chế độ làm ấm, vừa làm ấm vừa mát xa, thì sẽ hoàn hảo hơn.

Xem thêm: xẻng gấp đa năng

Top 3 Máy massage Chân tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest tham khảo những chiếc máy mát xa chân tốt nhất được ưa chuộng hiện nay nhé.

Air Compression Massager

Mát xa Bằng Khí Nén, Chọn 9 Cường Độ

Máy massage chân Lonseng thuộc loại sản phẩm mặc vào, giúp bạn mát xa chân và tay hữu hiệu, nhanh chóng ở mọi lúc và mọi nơi, không tốn quá phổ thông diện tích. Dù rằng chỉ có một kích thước, nhưng bạn có thể thay đổi chiều rộng để vừa vặn vẹo với kích thước chân và tay của các bạn.

Với 9 cường độ mát xa điều khiển trong khoảng xa, bạn có thể thuận lợi chọn lựa chế độ massage thích hợp, tùy thuộc vào tình huống mệt mỏi của tay và chân để thư giãn hoàn hảo nhất có thể. Ví như các bạn là dân văn phòng, bạn khó có thể bỏ qua chiếc máy mát xa chân và tay Lonseng nhỏ gọn và dễ dàng này!

Máy massage Chân Khô

18 Đầu massage Đều Lòng Bàn Chân, Nút Điều Khiển Với Đèn LED Dễ Nhìn

Máy mát xa chân Beurer có 18 đầu bi massage trên bề mặt vải lưới thoáng khí, thích hợp với bạn muốn quy tụ massage đều ở lòng bàn chân hoàn hảo và mau chóng. Đèn LED hiển thị màu sắc, để các bạn có thể tiện lợi sử dụng, phù hợp ngay cả lúc các bạn có dự định sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng tối.

Với những điểm sóng mát xa tác động trực tiếp lên huyệt đạo ở gan bàn chân và các đầu ngón chân, đi kèm chế độ làm nóng và rung, máy Beurer giúp những cơ chân bớt mỏi mệt, cho bạn cảm giác thư giãn tha hồ. Đồng thời, máy còn có tác dụng ngăn đề phòng mồ hôi hay loại bỏ mùi hôi khó chịu ở bàn chân tuyệt vời.

Massage Chân Áp suất

3 Cường Độ, 3 Chế Độ, 3 Mức Nhiệt Cho Cảm Giác Thư Giãn

nếu các bạn đều đặn đau mỏi chân/ bắp chân hay dễ bị sưng chân, sản phẩm này chính là chọn lựa thích hợp. Với phương pháp áp suất không khí đảo chiều, 3 chừng độ mạnh nhẹ và 3 mức nhiệt không giống nhau, đai sẽ giúp giảm đau mỏi một cách hiệu quả.

Không chỉ chuyên dụng cho chân, bàn chân, bạn còn có thể dùng cho tay nữa đó. Tuy nhiên, bảng điều khiển được viết bằng chữ Hán, dù chỉ đơn thuần vài chức năng nhưng sẽ khiến khách hàng vướng mắc khi mới khởi đầu dùng.

Xem thêm các món đồ công nghệ hay tại Ruby.vn

 





-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Cách vệ sinh bình giữ nhiệt đơn giản và loại bỏ mùi sau khi sử dụng (21/07/2021)
  • Máy hút bụi bị yếu, nguyên nhân và cách xử lý nhanh chóng để máy hoạt động như mới (20/07/2021)
  • Máy hút bụi bị yếu do đâu? Cách khắc phục như thế nào? (19/07/2021)
  • Đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ Midea (16/07/2021)
  • Review máy massage chân Xiaomi Leravan có tốt không? (14/07/2021)
  • Đèn ngủ cảm biến Xiaomi Yeelight (13/07/2021)
  • [Review] Máy sấy tóc Xiaomi loại nào tốt, đáng mua nhất 2021 (12/07/2021)
  • Đánh giá bộ tua vít Xiaomi Mijia Wiha: Cao cấp, chắc chắn, đáng mua! (10/07/2021)
  • Cách xử lý sạc dự phòng bị phồng an toàn và nhanh chóng (09/07/2021)
  • Đánh giá top 4 sạc dự phòng Xiaomi tốt nhất nên mua năm 2021 (08/07/2021)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: Y TẾ, SỨC KHỎE

  • CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIMSOHA (26/04/2024)
  • BÁN TINH CHẤT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIMSOHA - THIÊN DƯỢC THỌ (26/04/2024)
  • Thùng rác nhựa 90 lít- năp hở (26/04/2024)
  • Thanh lý lô thùng rác 660 lít nhựa hdpe màu xanh (26/04/2024)
  • Thùng rác đạp chân 70 lít, thùng rác nhựa 70 lít có bánh xe, thùng rác nhựa đạp chân, thùng rác... Hotline (028) 6279.03 (26/04/2024)
  • Tấm lót sàn nhựa màu cam 1000x500x50mm (26/04/2024)
  • Thùng đưng rác đạp chân 30 lít 45 lít 68 lít (26/04/2024)
  • Thùng đựng rác 240 lit nắp hở màu xanh loại tốt (26/04/2024)
  • Thùng rác nhựa 120 lít nắp hở (26/04/2024)
  • Thùng rác nhựa composite 1000 lít (26/04/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: Y TẾ, SỨC KHỎE

  • Nấm linh chi lim xanh-hàng từ rừng LÀO (22/04/2016) (11219 lượt xem)
  • Viên uống collagen ,nhau thai cừu ,sữa ong chúa.....hot! (22/04/2016) (8632 lượt xem)
  • Nhau thai cừu -khắc tinh của nám da....hot! (22/04/2016) (8067 lượt xem)
  • Bộ tinh chất nhau thai cừu......hot! (22/04/2016) (8055 lượt xem)
  • Một người khỏe-3 ,4 người vui ...hot! (22/04/2016) (7949 lượt xem)
  • Sụn vi cá mập,thuốc bổ khớp,gan,não,tăng sinh lý........hot (22/04/2016) (7890 lượt xem)
  • Bệnh Tụt lợi và biện pháp chữa trị hiệu quả tại nhà (17/08/2015) (7385 lượt xem)
  • hot.....Sụn vi cá mập, omega3, collagen ,nhau thai cừu........ hot (22/04/2016) (7381 lượt xem)
  • Chống mệt mỏi, suy nhược, stress, làm việc quá sức. (22/04/2016) (6995 lượt xem)
  • Công dụng của nấm Lim xanh (22/04/2016) (6901 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,958
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 80,379 người xem
Hôm nay: 18,442 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,761,973
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome