Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: ĐIỆN THOẠI, SIM

Ngày mới phát hành iPad mini 6, tin đồn về giá & thông số kỹ thuật

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:157585 Ngày đăng:31/12/2019 11:30 Lượt xem:1711 Người đăng:phu789  
Họ tên:Phan Thành Phú Địa chỉ:tphcm quan 1 Điện thoại:0766911958 Email:[email protected]
Ngày mới phát hành iPad mini 6, tin đồn về giá & thông số kỹ thuật

Khi nào Apple sẽ ra mắt iPad mini 6? Chúng tôi tổng hợp tất cả các rò rỉ và tin đồn về iPad mini tiếp theo cho ngày phát hành năm 2020, thay đổi thiết kế, tính năng mới, giá cả và thông số kỹ thuật
Được phát hành như một phần của tuần lễ phần cứng ’’Tháng ba điên rồ’’ trước sự kiện báo chí dịch vụ 25 tháng 3 của Apple, iPad mini (2019) có nhiều điều để giới thiệu nó - và trên thực tế, mini có một tuyên bố tuyệt vời là iPad có giá trị tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nhưng người hâm mộ Apple không bao giờ hài lòng.

Đây là lý do tại sao chúng tôi đã tự hỏi về việc theo dõi. Khi nào Apple sẽ phát hành iPad mini tiếp theo , và chúng ta có thể mong đợi những thay đổi nào về thiết kế, tính năng mới và thông số kỹ thuật? Gần như là quan trọng, iPad mini cho năm 2020 sẽ có giá bao nhiêu?

Trong bài viết này, chúng tôi tập hợp và phân tích tất cả các manh mối thú vị, hợp lý và đáng tin cậy nhất để chỉ ra mắt mini tiếp theo của Apple và cố gắng hết sức để suy đoán về tương lai của sản phẩm này. Apple sẽ phát hành một iPad mini mới? Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ - và tất cả các chi tiết sẽ được thu thập trên trang này.

Ngày phát hành: Khi nào iPad mini tiếp theo sẽ ra mắt?
Sẽ có một iPad mini khác? Vâng, chúng tôi nghĩ vậy - nhưng khi nó sẽ ra mắt là một câu hỏi khó hơn. Đáng buồn thay, iPad không có lịch phát hành thường xuyên của iPhone một cách yên tâm và dòng mini thậm chí còn khó dự đoán hơn so với phần còn lại. Đây là khi Apple phát hành iPad minis:

iPad mini: Tháng 10 năm 2012
iPad mini 2: Tháng 10 năm 2013
iPad mini 3: Tháng 10 năm 2014
iPad mini 4: Tháng 9 năm 2015
iPad mini (2019): Tháng 3 năm 2019
Xem khoảng cách lớn giữa thế hệ thứ tư và thứ năm? Đó là điều khiến chúng ta khó đoán được bước tiếp theo của Apple. Bốn mùa thu liên tiếp chứng kiến ​​iPad mini phát hành, sau đó chúng tôi phải chờ ba năm rưỡi.

Câu hỏi lớn là liệu mini có trở lại trong những cuốn sách hay của công ty hay không - liệu Apple có một lần nữa cam kết với iPad mini như một dự án dài hạn hay không. Nếu bản cập nhật 2019 thành công và doanh số bán hàng tốt, thì Apple có thể sẽ cập nhật vào mùa xuân năm 2020. Đó là điều đã xảy ra với iPad 9.7in (2017) - nó đã ra mắt, mọi người đã mua nó và nó đã trở thành một vật cố định hàng năm , gần đây nhất là nâng cấp lên màn hình 10,2 inch cho mùa thu 2019.

Nếu doanh số bán hàng bị áp đảo, chúng tôi có thể không thấy một chiếc mini nào trong ba năm nữa - nếu chúng tôi có được một chiếc khác. Nhưng trải nghiệm của chúng tôi với mini mới là rất tích cực và ý thức về nhu cầu công nghiệp của chúng tôi rất tích cực, đến nỗi chúng tôi hy vọng điều này sẽ trở thành một bản phát hành mùa xuân thường xuyên.

Bây giờ, Apple không công bố số liệu bán hàng cho các sản phẩm riêng lẻ; thay vào đó, nó báo cáo doanh thu cho từng lĩnh vực. Nhưng những con số này có vẻ tốt cho iPad vào năm 2019.

Trong Q4 2019 , Apple đã kiếm được 4,7 tỷ đô la từ máy tính bảng, tăng từ 4,0 tỷ đô la trong cùng quý một năm trước. Quý trước đó, quý 3 năm 2019 , doanh thu iPad đạt 5 tỷ đô la, tăng từ 4,6 tỷ đô la trong quý 3 năm 2018. Và doanh thu iPad trong quý 2 năm 2019 , chứng kiến ​​sự ra mắt của mini 2019, là 4,9 tỷ đô la, tăng từ 4 tỷ đô la trong quý 2 năm 2018 .

Những con số này cho chúng ta thấy rằng, ít nhất, sự kết hợp giữa Air, mini và iPad 10.2in đã thành công trong chín tháng qua. Chúng tôi hy vọng các phiên bản cập nhật của cả ba vào năm 2020.


IPad mini có bị ngừng sản xuất không?
Chúng tôi nghi ngờ điều đó! Mọi thứ có vẻ tồi tệ đối với dòng mini trước bản cập nhật 2019, nhưng giờ đây rõ ràng Apple coi trọng chiếc máy tính bảng nhỏ nhất của mình. Liệu sẽ có một chiếc iPad mini 6? Đúng.


Thiết kế: iPad mini mới sẽ trông như thế nào?
Mọi thứ vẫn được bảo thủ rộng rãi trong bản cập nhật 2019, vì những lý do rõ ràng: nếu mini và Air mới nhận được thiết kế triệt để, không có nút Home của các mẫu iPad Pro 2018, nó sẽ ngay lập tức làm cho các thiết bị (rất đắt) đó giảm giá đặc biệt.

Nhưng năm 2020 có thể là một vấn đề khác. Đến lúc đó, rất có thể thế hệ tiếp theo của iPad Pro sẽ được ra mắt và những thứ này có lẽ sẽ nhỏ giọt với các tính năng mới độc quyền. Tại thời điểm đó, các tính năng Pro 2018 có thể được khuếch tán một cách an toàn đến phần còn lại của phạm vi ... có thể.

Chống lại lý thuyết này: khả năng tương thích với Apple Pencil thế hệ đầu tiên được giữ dưới dạng Pro độc quyền trong hai năm rưỡi, không chỉ một. Vì vậy, đừng đặt cược ngôi nhà trên chiếc mini tiếp theo có thiết kế toàn màn hình - chúng tôi chỉ nghĩ đó là một khả năng khác biệt.

Ngày phát hành iPad mini 6 mới, giá & thông số kỹ thuật: Thiết kế iPad Pro 2018
Các tính năng mới
Nếu mini mất nút Home như chúng tôi đề xuất trong phần thiết kế , chúng tôi có thể mong đợi Face ID là một phần của thỏa thuận - Apple vẫn không có dấu hiệu giới thiệu cảm biến vân tay dưới màn hình của thiết bị di động và ngay cả khi khi đến nơi, nó sẽ được áp dụng cho iPhone và / hoặc iPad cao cấp trước tiên.

Đã có và vẫn còn một số nghi ngờ về Face ID trên iPad, bởi vì máy tính bảng không được chọn nhiều như điện thoại thông minh - đặc biệt là trên iPad Pro lớn hơn, bạn thường phải nghiêng về phía trước bàn để đặt cốc của bạn trong kính ngắm của máy ảnh. Nhưng điều đó sẽ không còn là vấn đề với iPad mini di động.

Liên kết được Tài trợ
ModiFace đang phát minh lại trải nghiệm làm đẹp với thực tế mở rộng
ModiFace đang phát minh lại trải nghiệm làm đẹp với thực tế gia tăng
L’’Oréal Finance
Đề nghị từ
Chúng tôi nghi ngờ rằng khả năng tương thích với Apple Pencil thế hệ thứ hai tuyệt vời sẽ không xuất hiện trong thế hệ này, vì những lý do đã được thảo luận: Bút chì thế hệ thứ nhất độc quyền với Ưu điểm trong hai năm rưỡi và đến tháng 3 năm 2020 thế hệ thứ hai sẽ có sẵn trên Pro chỉ một rưỡi.

Và nói chung, khi dự đoán các tính năng cho iPad mini tiếp theo, phải nhớ rằng Apple hầu như sẽ luôn muốn đưa chúng ra trước cho Ưu điểm, sau đó đưa chúng xuống Airs và loại bỏ thế hệ tiếp theo (hoặc sau này vẫn còn). Vì vậy, một màn hình OLED có vẻ không chắc chắn vào thời điểm này, cũng như hỗ trợ chuột và máy ảnh ống kính kép.

Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng công nghệ màn hình ProMotion của máy tính bảng Pro có thể đạt đến phạm vi iPad mini vào năm 2020.
Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật tuyến đường có khả năng của iPad mini là cải tiến gia tăng nhẹ nhàng, thay vì đại tu mang tính cách mạng. Đây là những gì chúng tôi mong đợi để thay đổi.

IPad mini mới sẽ có bộ xử lý nào?
Chúng tôi sẽ bắt đầu xử lý A13. Các đồng nghiệp của chúng tôi trên Macworld US dự đoán quy trình 7nm như trên chip A12, nhưng đề xuất đây có thể là phiên bản ’’7nm +’’ hoặc thậm chí ’’7nm Pro’’ được cải tiến, dẫn đến mật độ chip và hiệu suất năng lượng tốt hơn.

Máy ảnh của mini sẽ được cập nhật?
Chúng tôi cảm thấy số lượng RAM và xếp hạng của camera phía sau tương đối khó thay đổi sau khi được cải thiện rõ rệt vào tháng 3 năm 2019 (tương ứng từ 2 GB lên 3 GB và từ 1,2Mp đến 7pp). Nhưng máy ảnh phía sau có thể gây chú ý, vì nó bị kẹt ở tốc độ 8Mp trong hai thế hệ qua. Chiếc mini này đủ di động để trở thành một chiếc máy ảnh tiện dụng và 8Mp đang ở mức thấp trong những ngày này.

Âm thanh
Apple cũng có thể nâng cấp âm thanh nổi mini 2019 lên loa quad, một thứ được cung cấp trên phạm vi Pro kể từ năm 2015.

Phần mềm và ứng dụng
Đúng như dự đoán, Apple đã không tiết lộ bất kỳ iPad mới nào tại WWDC vào ngày 3 tháng 6 năm 2019, nhưng phần mềm iPad đã thu hút được nhiều sự chú ý. Trên thực tế, máy tính bảng của Apple sắp có hệ điều hành riêng: thay vì vanilla iOS, họ sẽ chạy phiên bản mới tập trung vào iPad có tên iPadOS.

iPadOS hoàn toàn rõ ràng dựa trên iOS 13 và nhiều tính năng mới của bản cập nhật đó, chẳng hạn như Chế độ tối, cũng áp dụng trên iPad. Nhưng phiên bản này có - trong số các tính năng bổ sung khác - hỗ trợ sâu hơn cho các điều khiển bằng cử chỉ sẽ giúp iPad trở thành một công cụ năng suất tốt hơn.

iPadOS ra mắt công chúng vào mùa thu và sẽ ra mắt dưới trong thời gian này. IPad mini tiếp theo, bất cứ khi nào nó ra mắt, khá chắc chắn để cài đặt sẵn iPadOS.

Đọc trình giải thích iPadOS của chúng tôi để biết thêm chi tiết về các điều chỉnh giao diện và các tính năng mới trong HĐH tập trung vào máy tính bảng.

Điều đó kết thúc hướng dẫn của chúng tôi về những tin đồn iPad mini mới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nghe sự thật cụ thể về phạm vi hiện tại, thay vào đó hãy xem hướng dẫn mua iPad của chúng tôi và hoàn thành các ưu đãi dành cho iPad tốt nhất .

Để phân tích chuyên sâu và thử nghiệm mini hiện tại, hãy đọc bài đánh giá iPad mini (2019) của chúng tôi .
Bạn có thể tham khảo thêm thay [URL="https://dienthoaiso.vn/thay-man-hinh-ipad-mini-5/"]màn hình iPhone SE 2[/URL]
Hoặc thay [URL="https://dienthoaiso.vn/thay-mat-kinh-ipad-mini-5/"]mặt kính iPhone SE 2[/URL]


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Samsung Galaxy A60 để xem xét, bỏ hộp và các tính năng chính (16/01/2020)
  • OPPO Reno Ace đã tiết lộ một cục pin sạc đầy trong 30 phút (08/01/2020)
  • Đánh giá Samsung Galaxy M10: Mặc dù có sai sót, một chiếc điện thoại đáng đồng tiền bát gạo (06/01/2020)
  • Đánh giá Redmi Note 8T: Một cách rẻ tiền để Google Pay (24/12/2019)
  • Oppo R15 là mẫu smartphone bán chạy nhất trong Q2/2018 tại Trung Quốc (11/12/2019)
  • Đánh giá thiết bị: Oppo Reno 2 (10/12/2019)
  • Đánh giá về Xiaomi Mi 9T: Có lẽ là chiếc mid-ranger tốt nhất hiện nay (09/12/2019)
  • ĐỀ XUẤT XIAOMI MI MIX 4 VÀ MI 10 ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BỞI XIAOMI BỞI XIAOMI (07/12/2019)
  • Samsung Galaxy M20: Một điện thoại thông minh tầm trung vững chắc (06/12/2019)
  • Samsung rò rỉ thông số kỹ thuật và giá của Galaxy M40 (05/12/2019)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: ĐIỆN THOẠI, SIM

  • Sỉ lẻ sọt nhựa 5 bánh xe dành cho shipper - 094 779 7507 Ngọc Lan (25/11/2023)
  • Máy đọc mã vạch cầm tay Cognex DMR-8700dx-bt (21/04/2023)
  • Máy đọc mã vạch cố định Cognex DMR-70ql-0150 (14/04/2023)
  • Máy đọc mã vạch cầm tay Cognex DMR-8072dl-0602 (12/04/2023)
  • Máy đọc mã vạch cầm tay cognex DMR-8700 (08/04/2023)
  • Máy đọc mã vạch gắn cố định Cognex DMr- 360L-0000 (05/04/2023)
  • Phân phối sỉ lẻ ghế nhựa bán quán ăn, cafe, trà sữa vỉa hè – 094 779 7507 Ms Lan (25/03/2023)
  • Thị giác máy 2D cognex IS8502Cp-363-50 (25/03/2023)
  • Máy đọc mã vạch cầm tay Cognex DMR-8072dl-0602 (14/03/2023)
  • Sữa Vinamilk chứng nhận Clean Label Project (01/03/2023)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: ĐIỆN THOẠI, SIM

  • Bán điện thoại Sky Glaxy Iphone tại Hải Phòng mới cũ (24/04/2013) (17163 lượt xem)
  • Cần mua Iphone 4S Cũ giá rẻ tại Hải Phòng. (01/08/2013) (14757 lượt xem)
  • Chuyên ép kính thay cảm ứng iphone,samsung,oppo,vsmart giá tốt hải phòng (17/12/2021) (12040 lượt xem)
  • Điện thoại philips x5500, pin cực khủng,sạc 1lần chờ 3tháng,2sim,3sim độc lạ (23/04/2017) (9759 lượt xem)
  • Sạc xe hơi (ô tô) đa năng (08/07/2013) (9288 lượt xem)
  • Sạc Điện Thoại Gắn Trên Xe Máy (08/07/2013) (8801 lượt xem)
  • Sạc ĐTDĐ Bỏ Túi (08/07/2013) (8564 lượt xem)
  • Cần mua samsung galaxy s2 cũ, hàng xịn (08/07/2013) (8334 lượt xem)
  • ((( Bán Sim Sinh Viên-Học Sinh Viettel địa chỉ duy nhất tại Hải Phòng ))) (24/06/2013) (8011 lượt xem)
  • SKY PHONE Hải PHÒNG sky A840 CHỈ CÒN 4.790.000 MUARE.TV (25/06/2013) (7618 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,800
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 15,399 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,101,905
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome