Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: BẤT ĐỘNG SẢN

Đất Nông Nghiệp Phan Thiết

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:164732 Ngày đăng:01/10/2021 12:58 Lượt xem:857 Người đăng:thanhnguyẹncntt  
Họ tên:Rinrin Địa chỉ:272 Bắc Hải - Quận 10 - TP. HCM Điện thoại:0708141310 Email:[email protected]
Đất Nông Nghiệp Phan Thiết

 

Tổng quan đất nông nghiệp Bình Thuận

Đất nông nghiệp Bình Thuận được đánh giá là kênh đầu tư an toàn được nhiều nhà đầu tư quan tâm với khả năng bứt phá cao nhất 2020.

Tại Bình Thuận, lĩnh vực bất động sản nói chung và phân khúc đất nền nông nghiệp nói riêng hiện đang sở hữu những ưu thế nổi bật để trở thành “người kế thừa” của những thị trường bất động sản nổi tiếng như: Phú Quốc, Đà Nẵng, Vân Đồn.

Cụ thể:

Hưởng lợi trực tiếp từ điều kiện địa thế với các đặc điểm về vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu, thổ nhưỡng, tài nguyên đất, tài nguyên rừng, tài nguyên biển phong phú – đa dạng.

Tiềm năng lớn về du lịch biển, hạ tầng giao thông được chính phủ đầu tư đồng bộ – đây là những yếu tố quan trọng nhất góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Bình Thuận. Đòn bẩy mạnh mẽ làm tăng giá trị bất động sản Bình Thuận nói chung và đất nền Bình Thuận nói riêng.

Hoạt động phát triển nông nghiệp công nghệ cao đang trở thành xu hướng tất yếu và đang được nhà nước quan tâm, chú trọng và ưu tiên phát triển. Tạo động lực cho bất động sản nông nghiệp cùng tăng trưởng. 

Qua đó có thể thấy, phân khúc đất nông nghiệp tại thị trường Bình Thuận có thêm nhiều tiềm năng và cơ hội hấp dẫn để tăng tốc và đạt được những chỉ số tăng trưởng như kỳ vọng.

Tiềm năng đất Bình Thuận giá rẻ

 width=

Bình Thuận trong những năm gần đây liên tục đón sóng đầu tư ở nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau.

Trong đó có hoạt động phát triển nông nghiệp công nghệ cao chính là bước chuyển mình toàn diện của lĩnh vực nông nghiệp Bình Thuận. Cho phép nhà đầu tư khai thác tiềm năng từ bất động sản nông nghiệp với đất nền đóng vai trò chủ đạo giúp phát triển kinh tế khu vực Huyện Bắc Bình nói riêng và Bình Thuận nói chung

Nói cách khác, nhà đầu tư có thể tận dụng triệt để các cơ hội sinh lợi hấp dẫn từ những sản phẩm đất nền Bình Thuận nhờ các yếu tố sau:

Nền kinh tế nông nghiệp tăng trưởng nhanh hứa hẹn tạo ra tỷ lệ sinh lợi cao nếu tận dụng tốt quỹ đất Bình Thuận vào các hoạt động trồng trọt, sản xuất công nghệ cao, Farmstay – loại hình kết hợp trang trại nghỉ dưỡng.

Tốc độ đầu tư vào bất động sản tại Bình Thuận nói chung và bất động sản nông nghiệp nói riêng rất lớn, hình thành nên tiềm năng sinh lợi chênh lệch ấn tượng cho các nhà đầu tư.

– Chưa dừng lại ở đó, bất động sản Bình Thuận còn có được lợi thế khi về hạ tầng khi nơi đây đã và đang ngày càng hoàn thiện các chính sách chỉnh trang đô thị và nâng cấp hạ tầng.

Đang triển khai thi công:

Cải tạo – nâng cấp quốc lộ 1A, quốc lộ 55, quốc lộ 28, 28B đi ngang qua địa bàn tỉnh.

Đầu tư, xây dựng các tuyến nội tỉnh.

Khởi công xây dựng cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây (30/09/2020); cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết với chiều dài 2 tuyến hơn 200km

Điều chỉnh quy mô dự án xây dựng Sân Bay Phan Thiết từ 5.000 tỉ lên đến hơn 10.000 tỉ đồng để nâng cấp sân bay này trở thành một trong ba sân bay quy mô nhất tại miền Trung chỉ sau sân bay Cam Ranh và Đà Nẵng.

Chính vì thế, việc đầu tư bất động sản tại Bình Thuận các nhà đầu tư còn có thể hưởng lợi từ điều kiện hạ tầng, mặt bằng toàn tỉnh.

Vị trí đất nông nghiệp Bình Thuận

Bình Thuận sở hữu đầy đủ những ưu thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, tiềm năng khai thác nông nghiệp và phát triển du lịch để trở tâm điểm đầu tư bất động sản hot nhất 2020!

Nằm tại vị trí chiến lược, cửa ngõ về kinh tế, chính trị vùng Đông Nam Bộ.

Là nơi tiếp giáp các tỉnh thành khác thuộc duyên hải Nam Trung Bộ.

Tứ giác phát triển về du lịch; 4 phía tiếp giáp các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sở hữu bờ biển dài 192km, những bãi tắm đẹp cùng đồi cát trắng hoang sơ và khí hậu trong lành.

Ít bị ảnh hưởng bởi các thảm họa thiên nhiên, khai thác du lịch quanh năm.

Hạ tầng hoàn thiện với nhiều tuyến quốc lộ đã được đầu tư, nâng cấp, xây dựng dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam, xây dựng sân bay Phan Thiết,…

Đặc biệt, việc rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí tiếp cận từ Bình Thuận đến Đà Lạt, Vũng Tàu, Cam Ranh, Tp. Hồ Chí Minh giúp cho toàn tỉnh Bình Thuận cùng nhận được nhiều lợi thế.

Và nếu nhắc đến những ưu thế về mặc kết nối được hình thành từ vị trí của những sản phẩm đất nông nghiệp tại Bình Thuận thì không thể bỏ qua các thuận lợi sau:

Dễ dàng tiếp cận quốc lộ 1A và các tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Phan Thiết – Nha Trang, quốc lộ 28 kết nối Phan Thiết và Đà Lạt, quốc lộ 55,…

Khả năng tiếp cận nhanh với sân bay Phan Thiết, các tuyến ĐT716, ĐT716B,…

Điều kiện hạ tầng lân cận tương đối hoàn thiện với nhiều tuyến đường trọng yếu hiện đã ổn định về hạ tầng giao thông như: ĐT 711, ĐT719,…

Có thể thấy, so với những điểm nóng như Phú Quốc, Vân Đồn thì thị trường bất động sản Phan Thiết có nhiều lợi thế hơn khi giá đất Bình Thuận còn ở mức thấp trong khi hạ tầng đã được đầu tư đồng bộ, vị trí đắc địa và tiềm năng về du lịch được đánh giá gần như là tương đương.

Như vậy, với các vấn đề về hạ tầng, tiềm năng và vị trí cùng những định hướng chiến lược trong phát triển du lịch quốc gia, có thể khẳng định rằng:

Bất động sản tại Bình Thuận nói chung và đất nông nghiệp Bình Thuận nói riêng có nhiều lợi thế để bứt phá và vươn tầm để trở thành thị trường đầu tư hấp dẫn nhất tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Giá đất Bình Thuận 80 nghìn/m2

Tuy cùng thuộc phân khúc đất nông nghiệp nhưng tùy theo mỗi khu vực, mỗi diện tích và các yếu tố khác mà giá đất nông nghiệp Bình Thuận sẽ có một số thay đổi nhất định.

Nhìn chung, đất nền nông nghiệp tại thị trường Bình Thuận đều được cấp sổ riêng hoàn chỉnh về pháp lý. Điều nãy tạo sự an tâm và tín nhiệm cho nhà đầu tư trước khi chính thức mở bán.

Trên thực tế, quá trình cạnh tranh giữa các dự án đất nông nghiệp của các thương hiệu, các khu vực địa bàn khác nhau đã khiến cho giá đất có sự chênh lệch nhất định.

Ở thời điểm hiện tại, đất Bình Thuận có diện tích từ 2.000m2 – 5.000m2 -10.000m2- 20.000m2- 40.000m2 mỗi lô. Với mức giá trong giai đoạn 1 được ghi nhận chỉ từ 300 – 500 triệu / lô hơn 2000m2  Vô cùng dễ dàng để khách hàng đầu tư và sở hữu.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện sở hữu thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư. Hiện tại, các chính sách thanh toán linh hoạt cũng đã được áp dụng trong quá trình mua bán.

Việc chia ra nhiều giai đoạn với những mức thanh toán khác nhau giúp khách hàng chọn mua đất nền nông nghiệp tại Bình Thuận có thêm cơ hội huy động tài chính và chi trả cho chủ đầu tư.

Như vậy, bằng cách nắm bắt đúng thời điểm, cơ hội và chọn đúng đất nền nông nghiệp Bình Thuận. Tin rằng tiềm năng sinh lợi mà nhà đầu tư nhận được sẽ vô cùng hấp dẫn trong thời gian tới.

Mua đất nông nghiệp từ 500 triệu tại Bình Thuận

 width=

Vạn Thiên Thanh thực hiện việc thu mua đất nông nghiệp từ chính chủ, kiểm tra quy hoạch,  sổ hồng sang tên cho đại diện của công ty. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý.

Bất động sản đất nền Bình Thuận thuộc Vạn Thiên Thanh có vị trí đắc địa, đón đầu cơ sở hạ tầng, tiềm năng sinh lời lớn, sổ đỏ từng lô chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tư an toàn – sinh lợi cao nhất cho khách hàng.

Mua đất nông nghiệp Bình Thuận chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Vào thời điểm hiện tại, khi các dự án đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Phan Thiết – Vĩnh Hảo, sân bay Phan Thiết vừa mới khởi công/phê duyệt. Giá đất đang ở mức thấp dưới đáy của bảng xếp hạng so với các thị trường khác.

Tuy nhiên, khi các công trình trên dần hoàn thành và đi vào hoạt động, giá trị lô đất sẽ tăng nhanh theo thời gian.

Vì thế, đây chính là thời điểm đầu tư lý tưởng nhất cho các nhà đầu tư thông minh.

Bán đất nông nghiệp, pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô, kiểm tra quy hoạch đầy đủ, công chứng sang tên ngay. Gọi Hotline: 070 8141 310, xem sổ đỏ, mặt bằng và được check quy hoạch!

Ngoài ra bạn có thể xem thêm những dự án lân cận như Bán đất Xã Hồng Thái – Bán đất xã Sông Lũy

Nguồn: datbienhoathang.net


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Bán đất Thị Trấn Chợ Lầu (19/10/2021)
  • Bán đất Bình Thuận giá rẻ. Những lưu ý khi mua đất Bình Thuận (17/10/2021)
  • Đất Bình Thuận tiềm năng gần cao tốc và sân bay (14/10/2021)
  • 1 lô duy nhất 5000m2 Hồng Thái 550 triệu (07/10/2021)
  • Bảng giá đất Bắc Bình Bình Thuận 10/2021 (06/10/2021)
  • Cao tốc dần lộ diện, giới đầu tư đổ bộ “săn đất” ven biển khu vực này (01/10/2021)
  • Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây lộ diện, nhà đầu tư đổ dồn săn đất Bình Thuận (01/10/2021)
  • Giá đất Phan Thiết còn quá thấp, nhắm mắt đầu tư cũng có lời! (01/10/2021)
  • Mũi Né là một trong những thiên đường biển đẹp nhất Việt Nam (01/10/2021)
  • Thắng cảnh Bàu Trắng (Bình Thuận) được xếp hạng di tích quốc gia (01/10/2021)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: BẤT ĐỘNG SẢN

  • Nhà phố Kiều Sơn, Hải Phòng cần bán. Mua về ở ngay (08/02/2024)
  • Làm sao để tối ưu chi phí mà vẫn có một buổi tiệc Year End Party vừa ý các Doanh nghiệp (26/01/2024)
  • Gợi ý các món quà tặng teambuilding (26/01/2024)
  • Gợi ý 5 địa điểm tổ chức sự kiện (25/01/2024)
  • MỞ BÁN CĂN HỘ HÀN QUỐC 47-80M2 SÁT CẠNH METRO HỒNG BÀNG CÓ CƠ HỘI NHẬN CHIẾT KHẤU TỚI 24%, HTLS 0% TRONG 30 THÁNG (17/01/2024)
  • Bán chung cư chính chủ vicoland Vân Đồn, Nhà đẹp, Đà Nẵng (04/01/2024)
  • cho thuê căn hộ westgate bình chánh (26/11/2023)
  • chính chủ cần bán chung cư westgate bình chánh (26/11/2023)
  • Sỉ lẻ sóng nhựa đựng hải sản tươi sống – 094 779 7507 Ms Lan (25/11/2023)
  • Rổ nhựa quai sắt đựng đồ trong siêu thị, bách hóa – 094 779 7507 Lan (25/11/2023)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: BẤT ĐỘNG SẢN

  • Cho thuê kho xưởng tại Hải phòng (09/05/2016) (9970 lượt xem)
  • Bán nhà 60m2 (4 x 15) x 3,5 tầng hướng TB thiết kế đẹp thuộc lô 9 sau trường Trần Phú mới THUẬN TIỆN MỞ VĂN PHÒNG, NGÂN HÀNG = 3,25 tỷ (29/07/2018) (7748 lượt xem)
  • Cần chuyển nhượng lô đất mặt đường Bãi Sậy (09/02/2014) (7442 lượt xem)
  • Cần bán nhà đất số 8 Khu T5 Hải Quân (21/05/2019) (6902 lượt xem)
  • Cần bán lô đất ở đường Thiên Lôi, gần ngã tư cầu Rào 2 (13/04/2016) (6787 lượt xem)
  • Cần bán lô đất ở khu dân cư Hạ Đoạn 2, phường Đông Hải 2 (20/09/2013) (6344 lượt xem)
  • Bán nhà 2 tầng số 35/86/96 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng (05/09/2013) (6078 lượt xem)
  • Bán nhà 24/28/ngõ phụ 5/246A đường Đà Nẵng (19/05/2013) (5946 lượt xem)
  • Bán nhà 2,5 tầng số 8/84 Phạm Tử Nghi, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng (08/10/2013) (5619 lượt xem)
  • Cho thuê mặt tiền đường Trường Chinh (22/08/2013) (5550 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,766
Số thành viên: 11,885
Hôm qua: 6,684 người xem
Hôm nay: 7,424 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 100,966,950
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome