Vỏ nhẫn kim cương là nền tảng để tạo nên kết cấu vững chắc cho chiếc nhẫn. Cũng như việc hoàn thiện hơn vẻ đẹp cho sản phẩm, chính vì thế đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để chọn cho mình một vỏ nhẫn phù hợp nhé.

Vỏ nhẫn kim cương là gì

Hiểu đơn giản, vỏ nhẫn kim cương là bộ khung nhằm định hình viên kim cương trên tay người dùng. Tùy vào mục đích sử dụng, cùng cá tính mà người dùng muốn hướng đến mà vỏ nhẫn sẽ có sự khác biệt cơ bản.

Vỏ nhẫn kim cương như một chiếc áo để ướm lên món đồ trang sức. Bạn có thể tùy chọn từ kiểu đơn giản đơn sắc, hoặc là sự phá cách cùng những đường nét và cả chất liệu. Khác với viên kim cương – trái tim và vẻ đẹp trọn vẹn của sản phẩm trang sức. Vỏ nhẫn kim cương không tạo nên một vẻ đẹp hoàn chỉnh, mà là sự tô điểm và tôn vinh vẻ đẹp ấy. Hình dung đơn giản nhất mối quan hệ của vỏ nhẫn và viên kim cương. Đó là vỏ nhẫn là hình ảnh bên ngoài, hình ảnh dễ dàng bộc lộ và nhìn thấy nhất. Còn riêng kim cương và vẻ đẹp ẩn sâu, tiềm tàng trong sản phẩm mà phải qua quá trình tìm hiểu lẫn lựa chọn, bạn mới rõ về nó.

 border=

Nhưng có nói như thế, không có nghĩa vai trò của vỏ nhẫn là thấp kém. Bởi thực tế cho thấy, riêng một viên đá quý giá không tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ. Mà còn rất nhiều yếu tố đính kèm theo đó: kiểu dáng đá, màu sắc và cả chiếc áo – vỏ nhẫn bên ngoài. Cho nên, chú ý về vỏ nhẫn, cũng chính là sự quan tâm đến những chi tiết xung quanh, nhằm tạo nên sự tọn vẹn và hoàn mỹ nhất cho sản phẩm.

Tham khảo thêm: Trang sức kim cương

Vỏ nhẫn kim cương đơn giản

+ Vỏ nhẫn chất liệu bạch kim

Bạch kim bản chất là một kim loại quý giá và được ứng dụng nhiều trong trang sức. Việc sử dụng vỏ nhẫn bằng bạch kim, là một lựa chọn và là sự kết hợp hoàn hảo. Nhằm tạo nên một vẻ đẹp trọn vẹn và giá trị, bởi bạch kim có sự sáng bóng và bền bỉ hơn rất nhiều kim loại khác. Điều này giúp sản phẩm có thể tồn tại dài lâu trong mọi hoạt động và sự xuất hiện của nó trong chiếc nhẫn kim cương là sự bảo chứng mạnh mẽ cho độ bền của sản phẩm.

 border=

+ Vỏ nhẫn vàng 18k

Vàng vốn dĩ là một chất liệu có nhiều tầng ý nghĩa và được ứng dụng rất nhiều trong trang sức. Sự kết hợp của cả kim cương và vàng để tạo nên một chiếc nhẫn hoàn thiện là cách định nghĩa hoàn hảo nhất cho khái niệm vẻ đẹp hoàn mỹ. Chất liệu này nếu phối hợp đúng màu sắc như tương phản, hoặc đồng nhất cũng sẽ tạo nên một ấn tượng khó phai và đặc trưng cho người sử dụng.

+ Vỏ nhẫn vàng trắng

Vàng trắng bản chất không phải là vàng, mà là sự kết hợp cùng nhiều chất liệu để tạo nên loại kim loại có màu vàng nhạt. Khi gia công thành vỏ nhẫn, vàng trắng thể hiện trọn vẹn giá trị và sự phù hợp. Thể hiện mạnh mẽ qua việc những vỏ nhẫn vàng trắng luôn có một cốt cách đặc biệt và rất đặc trưng – nếu so sánh cùng các loại vỏ nhẫn khác có trên thị trường.

Xem thêm: Kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo