Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: TỔNG HỢP

Tìm hiểu cách bán Bitcoin như thế nào?

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:164273 Ngày đăng:21/01/2021 08:23 Lượt xem:49 Người đăng:khách vãng lai   Skype icon
Họ tên:lynnguyen Địa chỉ:danang lien chieu Điện thoại:123456789 Email:[email protected]
Tìm hiểu cách bán Bitcoin như thế nào?

nếu đang sở hữu bitcoin và các bạn muốn bán bitcoin hay chỉ đơn giản bạn muốn Nhận định cách bán Bitcoin như thế nào? Ở đâu, cho ai? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung ứng những thông tin này cho bạn.

Có hai cách để bán bitcoin, Việc đầu tiên là bán Bitcoin trực tuyến (online) chuẩn y những trang web hay sàn giao dịch tiền ảo uy tín, và cách thứ hai là bán Bitcoin trực tiếp cho quý khách.

BÁN BITCOIN ONLINE

Đây là cách phổ thông nhất trong số những cách kinh doanh bitcoin của các bạn. Có 3 cách để bán bitcoin online.

1. Cách thứ nhất can hệ đến việc bán bitcoin trực tiếp với người khác, người trung gian tạo điều kiện kết nối giữa quý khách và người bán.

2. Cách thứ hai là ưng chuẩn giao dịch online, tại đây các bạn có thể tiến hành các giao dịch của mình mà không cần phải duyệt y bất kỳ người trung gian nào khác.

3. thị trường đàm phán ngang hàng (peer-to-peer) mới cho phép chủ sở hữu bitcoin có thể bán bitcoin của họ cho những người muốn tìm cryptocurrency (tiền điện tử) bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ. Hai nhóm kết giao với nhau để giải quyết cùng một vấn đề thảo luận ngang hàng.

- Direct trade: 1 số trang web cung cấp kiểu giao dịch bitcoin này bao gồm: ở Mỹ có Coinbase và LocalBitcoins, ở Anh là BitBargain UK và Bittylicious.

Trên các trang web này các bạn sẽ phải đăng ký làm người bán. Việc đăng ký can dự tới xác minh danh tính của bạn. Sau lúc đăng ký xong bạn có thể đăng phiếu tìm hàng, thông báo rằng các bạn muốn bán bitcoin và trang web sẽ thông tin cho bạn khi có quý khách muốn đàm phán với bạn. Sau đó các bạn hoàn toàn tương tác với các bạn, các trang web này đóng vai trò là người trung gian kết nối giữa các bạn và quý khách.

giai đoạn bán bitcoin trên Bitbargain UK và Bittylicious đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn. Khách hàng Bitcoin có account nhà băng tại Mỹ nên cân kể dùng Coinbase hoặc Circle, những trang web này được rộng rãi người mua chọn lựa vì đơn giản.

quý khách cũng nên lưu ý tới giá Bitcoin mới nhất theo thị trường, chú ý tới giá Bitcoin, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn cách đầu tư tiền ảo sắm bán Bitcoin online hiện nay.

cach ban bitcoin nhu the nao o dau cho ai

Cách bán Bitcoin như thế nào? Ở đâu, cho ai?

- Exchange trade: Thêm nữa các bạn có thể bán bitcoin của mình trực tiếp thông qua các sàn giao dịch online. Dĩ nhiên bạn vẫn sẽ phải xác minh danh tính của mình, nhưng trong tình huống này bạn sẽ chẳng phải thực hiện phổ quát việc lúc bán bitcoin.

các sàn giao dịch hoạt động như một người trung gian, nắm giữ tiền cả người dùng và người bán. Bạn chỉ cần đặt “lệnh bán” (cũng như lệnh mua), ghi rõ khối lượng (số tiền) và loại tiền tệ mà bạn muốn bán (chẳng hạn như bitcoin), và chi phí mỗi công ty mà bạn muốn bán.

Ngay lúc ai ấy đặt lệnh mua khớp với lệnh bán của các bạn, sàn giao dịch sẽ hoàn tất giai đoạn thương lượng. Số tiền đàm phán sẽ được chuyển vào account của các bạn.

điểm yếu của loại thương lượng này là giả dụ bán bitcoin để lấy tiền mặt, các bạn sẽ phải rút khoản tiền đấy tại ngân hàng của mình. Nếu như giao dịch gặp phải vấn đề thanh khoản hoặc những vấn đề với ngân hàng, các bạn sẽ mất một khoảng thời gian “vô hạn” mới có thể nhận được tiền tài mình.

đại lý phân phối Mt. Gox từng lừng danh về vấn đề này trước khi bị “sập sàn” và vừa qua đại lý phân phối BTC-e cũng gặp phải vấn đề như vậy. Bởi thế bạn nên nghiên cứu cần thận trước khi cam kết với bất kỳ đại lý phân phối nào.

Không chỉ thế bạn có thể sử dụng đàm phán cryptocurrency (tiền điện tử) để bàn luận bitcoin với loại cryptocurrency (tiền điện tử) khác. Rất ít người muốn thực hiện các đàm phán như thế này, lý do là do chênh lệch giá bán, và thi thoảng lúc có cửa hàng nào chỉ bằng lòng bitcoin.

Không những thế khi sử dụng các sàn phân phối các bạn sẽ phải trả một khoản phí. BTC-e tính phí 0.2%. Để xem mức phí của những sàn giao dịch khác, các bạn có thể kiếm tìm và xem thêm tại trên mạng.

Một chú ý khác là các bạn sẽ bị giới hạn số tiền được phép lưu trữ (có thể thay đổi theo thời gian) trong một đàm phán.

Lời khuyên cho bạn là nên có “trách nhiệm” với số tiền tài mình, và lưu trữ số tiền ko nhu yếu trong một thương lượng trên trang bị của mình hoặc lưu ngoại tuyến, đừng nên tin tưởng vào các sàn giao dịch vì nó có thể bị tiến công bất cứ lúc nào, và vào một khi nào đó mà ko người nào có thể biết trước được.

Việc đào Bitcoin là tương đối khó khăn, Bởi thế, các bạn cùng chú ý với số Bitcoin đào được của mình, giả dụ bạn có cách đào Bitcoin hữu hiệu, mang lại phổ quát Bitcoin cho mình, lúc ấy hãy nghĩ tới điều khác.

- thị trường ngang hàng (peer-to-peer):

Sự thành lập của những trang web như Brawker và Purse đánh dấu sự vững mạnh mới trong toàn cầu bitcoin. Những trang web này nhằm mục tiêu kết nối 2 đội ngũ người: lực lượng cần đáp ứng nhu cầu cụ thể và lực lượng có thể đáp ứng nhu cầu với nhau.

nhóm Đầu tiên là các người muốn dùng bitcoin để sắm hàng trong khoảng những trang web chưa chấp nhận tiền điện tử (digital currency). Nhóm thứ hai gồm những người muốn mua bitcoin bằng thẻ nguồn vốn vay hoặc thẻ ghi nợ.

thị trường ngang hàng (peer-to-peer) kết nối những người có nhu cầu mua bitcoin với các người có nhu cầu bán bitcoin với nhau để tiến hành những thương lượng.

thị phần này cũng hoạt động như một người trung gian, sản xuất cho người dùng nền tảng, ví bitcoin và các bản giao kèo cho các đàm phán.

thị phần ngang hàng (peer-to-peer) hoạt động như thế nào:

1. Alice đăng danh sách tìm hàng Amazon mà cô muốn trên thị trường, cho biết mức chiết khấu mà cô đó muốn (thường lên đến 25%).

2. Bob có thẻ nguồn đầu tư / thẻ ghi nợ và muốn sắm bitcoin khớp với giá mua hàng Amazon của Alice. Bob chấp nhận thương lượng, tìm hàng hoá của Amazon phê duyệt thị phần và bắt buộc họ được gửi đến địa chỉ của Alice.

3. Sau khi hàng hoá được chuyển đến, Alice thông tin cho thị phần, bitcoin của Bob được “giải phóng” từ bản giao kèo cho giao dịch và gửi tới ví Bitcoin của Bob trừ đi mức chiết khấu của Alice và một khoản phí nhỏ cho thị phần thương lượng.

nghĩa là Bob sẽ trả một khoản phí tương đối cao cho dịch vụ, nhưng ngược lại Bob có thể thuận tiện nhận được bitcoin phê duyệt thẻ ngân hàng.

Mối để ý Về Vấn Đề Rút Tiền

cach ban bitcoin nhu the nao o dau cho ai 2

Cách bán Bitcoin như thế nào? Ở đâu, cho ai?

Chuyển khoản nhà băng quốc tế là cách chuyển tiền nhiều trên khắp toàn cầu. Số đông (nếu không hề tất cả) thị trường bitcoin online đều tương trợ phương pháp chuyển tiền này.

Không chỉ có vậy còn một cách khác để chuyển tiền vào tào khoản ngân hàng của bạn sau lúc bán bitcoin là thông qua hệ thống "Single European Payments Area" (SEPA). SEPA được ngoại hình để chuyển tiền quốc tế giữa các quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu hữu hiệu hơn. Một số đại lý phân phối (như Kraken và BTC-e) tương trợ cách thanh toán này.

tuy vậy việc chuyển tiền mất tương đối phổ thông thời gian (khoảng 4 ngày) và bạn có thể phải chịu những khoản phí lớn. Ví dụ như HSBC tính phí 4£ cho mỗi lần trả tiền SEPA phê chuẩn nhà băng trực tuyến và 9£ cho mỗi giao dịch WorldPay. Barclays tính phí 15£ cho một lần thanh toán SEPA và 25£ cho những giao dịch quốc tế khác.

giả dụ đang có dự kiến mở một tài khoản nhằm mục đích để nhận tiền trong khoảng những thương lượng bitcoin, các nhà băng to có rộng rãi chi nhánh sẽ từ chối việc kinh doanh với các bạn. HSBC là một trong những tỉ dụ tiêu biểu.

Không chỉ có thế bạn cũng có thể sử dụng bộ xử lý trả tiền của bên thứ 3 để rút và nhận tiền. Tuy nhiên, số lượng các nhà sản xuất này đang giảm dần. OKPAY cách đây không lâu ngừng tham gia những hoạt động buôn bán bitcoin. ≫≫ xem thêm tại tại sao tiền ảo tăng giá

Xác Minh danh tính

cach ban bitcoin nhu the nao o dau cho ai 3

Làm thế nào để giao dịch Bitcoin?

mặc dù phổ thông thị trường bitcoin được nói như trên ít buộc phải quý khách xác minh danh tính của mình, thay vào ấy họ đề nghị người bán xác minh tính danh của mình nhiều hơn.

các thị phần bitcoin đề ra rất ít lệ luật cho quý khách của họ, nhưng phần lớn (không phải là tất cả) đều thu thập dữ liệu danh tính của quý khách trước lúc họ đề ra những lệ luật Tiếp theo.

Để trở thành người bán tiện lợi hơn, ít nhất trong lần Việc trước tiên gia nhập trang web các bạn nên hoàn tất quá trình xác minh tính danh của mình. Tiến hành bước này để loại bỏ các rào cản trong quá trình tiến hành thương lượng về sau.

các thị phần có thể đề xuất bạn tải lên bản scan hóa đơn có tên và liên hệ của bạn đương nhiên ảnh ID (chẳng hạn như hộ chiếu hoặc bằng lái xe). Một vài thị trường (chẳng hạn như BitBargain UK) có thể bắt buộc các bạn chụp ảnh ID và tên của thị phần trên một mẩu giấy.

 

-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: TỔNG HỢP

  • Giống khoai môn sáp ruột vàng 0937392133 Ms.Hằng (27/04/2024)
  • Chuyên cung cấp tinh bột nghệ số lượng lớn 0937392133 Ms.Hằng (27/04/2024)
  • Cung cấp giống chuối cấy mô số lượng lớn 0937392133 Ms.Hằng (27/04/2024)
  • Thùng phuy nhựa 30 lít và 50 lít giá rẻ call/zalo 098.442.3150 Huyền (26/04/2024)
  • Tủ chứa vật tư đồ nghề 2 cánh (26/04/2024)
  • Thùng nhựa dung tích lớn từ 50 lít đến 4000 lít - thùng nhựa chữ nhật và thùng nhựa tròn (26/04/2024)
  • Phuy nhựa 50 lít có đai nhựa giá rẻ call 0984423150 - Huyền (26/04/2024)
  • Phuy nhựa 30 lít có đai nhựa giá rẻ call 0984423150 - Huyền (26/04/2024)
  • Sóng nhựa có quai HS011 - KT 715 x 465 x 330 mm (26/04/2024)
  • Sóng nhựa hở HS022 có 8 bánh xe – KT 850x630x525mm (26/04/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: TỔNG HỢP

  • Nhận đặt tiệc buffet, finger food, tea break, finger food, set menu cho các sự kiện công ty & gia đình (16/06/2023) (18830 lượt xem)
  • bán đất sạch tribat, hạt giống rau, khay, chậu, kệ trồng rau (10/10/2014) (14048 lượt xem)
  • Tổng đại lý sơn Nippon chính hãng tại Hải Phòng giá siêu rẻ (05/10/2013) (9023 lượt xem)
  • Điếu Bát Chivas - Bình Shisha Chivas - Điếu Cày Chivas (25/11/2014) (7091 lượt xem)
  • Chuyên cắt chữ xốp trang trí tại Hà Nội giá rẻ (06/07/2019) (6481 lượt xem)
  • Bán buôn bán lẻ ....................................hot! (19/11/2015) (5841 lượt xem)
  • Tinh chất Placenta Nhau thai........................hot! (19/11/2015) (5566 lượt xem)
  • Trường Đại học Hàng Hải- CITAD thông báo xét tuyển đại học năm 2013 (25/06/2013) (5232 lượt xem)
  • Đèn led hoa tú – chuyên cung cấp đèn led ở hà nội – giá tốt nhất (10/05/2016) (4990 lượt xem)
  • Chuyên bán Cream dưỡng da nhau thai cuu..... .......hot (19/11/2015) (4966 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,949
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 45,760 người xem
Hôm nay: 18,397 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,681,552
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome