Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: TỔNG HỢP

Tìm hiểu Chainlink coin là gì? Cách mua & bán đồng Link từ A-Z 2021

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:165169 Ngày đăng:09/03/2021 08:29 Lượt xem:65 Người đăng:khách vãng lai  
Họ tên:lynnguyen Địa chỉ:danang lien chieu Điện thoại:123456789 Email:[email protected]
Tìm hiểu Chainlink coin là gì? Cách mua & bán đồng Link từ A-Z 2021

Chainlink Coin là mảnh ghép giúp cho Ethereum ngày một trở nên hiệu quả hơn. Vì hiện tại, phương pháp Blockchain chính là vấn đề được cực nhiều người để ý. Việc giải quyết những trở ngại nảy sinh cũng làm cho các nhà lớn mạnh luôn nhận thấy đau đầu. Cùng Đánh giá về Chainlink coin là gì? Cách tìm & bán đồng Link tại sàn tiền ảo uy tín thế giới thế nào trong khoảng A-Z nhé!

Chainlink là gì?

word image 58 Chainlink coin là gì? Cách mua & bán đồng Link A-Z 2021

Logo của Chainlink coin

Trong thị phần muôn nghìn các đồng tiền điện tử, cái tên Chainlink coin (Link) còn khá mới mẻ nhưng nó không còn quá lạ lẫm với các Trader. Tuy là đồng tiền mới xuất hiện trên thị trường tiền điện tử, nhưng nó đã có các bước đột phá đáng ước muốn. Vậy, Chainlink là gì vậy nhỉ?

Chainlink là một nền móng Blockchain được vun đắp trên nền móng Ethereum của Vitalik Buterin. Chainlink được tạo ra nhằm khắc phục những vấn đề mở mang kết nối của những Blockchain, tạo cầu nối giữa những hợp đồng thông minh (Smart Contract). Chainlink độc đáo ở chỗ, bạn có thể lấy dữ liệu trong khoảng bên ngoài Link coin vào tích hợp để đưa vào Chainlink cần dùng.

Cũng giống như các áp dụng Blockchain khác, Chainlink cũng phát hành Token riêng của mình. LINK coin chính là Token của Chainlink. Lúc phát hành, LINK ở dạng ICO.

Để sở hữu LINK, như đã kể ở trên, các bạn bán dữ liệu của mình và được trả công. Việc nhận được đa dạng hay ít LINK là do các bạn đặt giá thầu khi đồng ý ký hợp đồng với bên mua dữ liệu. Hoặc, bạn cũng có thể tìm được LINK trên thị trường chuẩn y những đại lý phân phối phổ thông hiện nay như Binance hay Remitano.

Xem thêm: sàn giao dịch Huobi

vì sao cần đến Chainlink?

Chainlink một nền tảng phi tập trung tiềm năng

Chainlink một nền móng phi tập hợp tiềm năng

lúc Smart Contract ra đời, nhằm ưu tiền vấn đề bảo mật thông báo mà các hiệp đồng thông minh này không thể tương tác 2 chiều với những dữ liệu và thông tin bên ngoài Blockchain đang chưa nó.

lúc hợp đồng sáng tạo ngày càng vững mạnh, nếu cứ đóng kín như thế sẽ gây ra cực nhiều khó khăn trong việc kết nối dữ liệu. Như thế nên, để tránh được vấn đề này, Chainlink đã ra đời.

công thức hoạt động của Chainlink

Chainlink là một cầu nối giữa thế giới thực và toàn cầu Blockchain, có nhiệm vụ truyền thông báo và dự liệu trực tiếp ở cả hai thế giới. Đối với phổ biến Blockchain khác, Chainlink và các áp dụng như vậy là điều hết sức cần yếu vì đây chính là phương thức giao tiếp giữa 2 toàn cầu.

Chainlink với nhiệm vụ là một Oracle sẽ giúp các bạn có thể lấy những dữ liệu từ ngoài Chain đưa vào trong Chain, và mã hóa để có thể giao du được với con người.

Vậy chuẩn xác thì Chainlink làm việc như thế nào?

Chainlink được Vitalik Buterin tạo ra nhằm khắc phục những vấn đề về mở rộng phương pháp Blockchain. Sau lúc Ethereum và Smart Contract ra đời, chúng đã đem lại một kỷ nguyên mới, vô cùng tiềm năng cho công nghệ mai sau. Thế nhưng, Smart Contract gặp một vấn đề đấy là chúng chỉ có thể xử lý và trả kết quả cho những dữ liệu đã có trong Blockchain hiện tại. Nhưng khi Smart Contract trở nên phổ thông hơn, cần phổ thông dữ liệu và phải kết hợp với các dữ liệu trong khoảng những Blockchain khác nhau thì chúng lại ko làm được.

bản chất, khi đưa dữ liệu vào Blockchain phê chuẩn Chainlink là bạn đang yêu cầu kích hoạt một Smart Contract và sẽ nhận được một dữ liệu mà các bạn đang cần. Đây chính là thực chất hoạt động của Chainlink.

Vai trò của Chainlink trong việc tương trợ các Smart Contract

word image 62 Chainlink coin là gì? Cách mua & bán đồng Link A-Z 2021

khi tạo ra Chainlink, nhà tăng trưởng đã tạo cho chúng hai chức năng chính đấy là On-chain và Off-chain nhằm khắc phục vấn đề này.

Deficoin là gì? Danh sách những Defi coin tiềm năng nhất hiện nay

On-chain của Chainlink làm việc như thế nào?

khi có nhu cầu nảy sinh cần các dữ liệu bên ngoài Blockchain, khách hàng sẽ gửi tới cho Chainlink một đề nghị. Buộc phải này được gửi đến dưới dạng một hiệp đồng bổ sung cho Smart Contract chính. Đây là hợp đồng của riêng các bạn và Chainlink, nó không quan hệ gì với Smart Contract chính mà các bạn đang xử lý.

hiệp đồng bổ sung này sẽ chịu bổn phận cho việc kiếm tìm hệ thống dữ liệu và quản trị dữ liệu trả về một cách hợp lý để không mất nhiều thời gian cho chính các bạn. Thường ngày một giao kèo bổ sung thường có 3 phần:

  • Reputation contract: đây là giao kèo tăm tiếng, có nhiệm vụ giúp Chainlink xác minh các hồ sơ thích hợp với buộc phải. Đề cập cho dễ hiểu, nhiệm vụ của giao kèo này chính là giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn những nơi phân phối dữ liệu phù hợp với đề xuất của các bạn.

  • Order-matching contract: đây là nơi ghi lại những giá cả mà bạn phải bỏ ra nhằm ký hợp đồng hiệp đồng. Song song, nó cũng sẽ giúp bạn thu thập các giá mà dịch vụ phù hợp đưa ra.

  • Aggregating contract: giao kèo này sẽ giúp bạn tổng hợp dữ liệu và đưa ra phương án tối ưu nhất để bảo đảm quyền lợi của bạn.

word image 64 Chainlink coin là gì? Cách mua & bán đồng Link A-Z 2021

Sau khi nhận được hiệp đồng đề xuất, Chainlink sẽ xử lý vấn đề theo tiến trình được định trước.

  1. Trước tiên, Chainlink sẽ kiếm tìm và tuyển lựa Oracle thích hợp, chứa dữ liệu cần dùng. Những nhà sản xuất sẽ đưa ra các đề xuất cũng như điều kiện bán dữ liệu của mình.

  2. Tiếp theo, Chainlink sẽ gửi đầy đủ kết quả đã tìm kiếm được và sẽ gửi thông báo đến các nhà sản xuất được chọn. Việc Tiếp đến là những nhà sản xuất sẽ dựa theo thỏa thuận mà truyền vận tải dữ liệu của mình tới nơi xử lý trên chuỗi.

  3. rốt cuộc, Chainlink sẽ xem xét, cân nhắc và đưa ra kết quả tối ưu nhất để trả về cho ý trung nhân cầu với đám bảo rằng dữ liệu đó là vẹn toàn nhất.

Tính năng Off-chain của Chainlink làm việc như thế nào?

những nút Off-chain trong Chainlink này chỉ kết nối với các Smart Contract và dữ liệu thuộc nền móng Ethereum.

khi có lệnh yêu cầu trong khoảng những Reputation contract On-chain, những nút Off-chain sẽ làm nhiệm vụ của mình đấy là thu thập dữ liệu có trong Network. Sau khi đã thu thập những dữ liệu được bắt buộc, những nút này sẽ đưa dữ liệu tới Chainlink Core để làm nhiệm vụ mã hóa.

Sau lúc được mã hóa, các dữ liệu sẽ được đưa tới những On-chain để được tổng hợp và đưa ra kêt quả.

word image 65 Chainlink coin là gì? Cách mua & bán đồng Link A-Z 2021

Đổi lại, sau khi chấm dứt giao kèo, những Off-chain này sẽ được trả công bằng coin tương ứng.

Xem thêm: có nên đầu tư tiền ảo không

Ưu điểm của Chainlink

Điểm đáng nổi trội phải nói đến là Chainlink dùng một phần mềm bảo mật SGS tạo ra một khu vực bộ nhớ không đổi thay tạo điều kiện cho khách hàng có thể hạn chế việc dự đoán sai trong thực tế.

Thứ hai, Chainlink hiện tại chỉ dùng được trong màng lưới của Ethereum nên việc thất thoát dữ liệu ra những nền móng khác là điều khó xảy ra.

Thứ ba, đây là loại tiền điện tử tiên phong trong công cuộc thu hẹp khoảng cách của Smart Contract và thế giới thực.

Và rút cục, Chainlink là loại tiền điện tử tụ họp và phân cấp, nó được giới Trader Phân tích là hơi an toàn và lâu dài.

tuy vậy, việc LINK coin chưa có một lộ trình vững mạnh rõ ràng lại khiến nhiều nhà đầu tư e sợ. Không chỉ vậy, việc không thể đảo ngược quá trình giao dịch cũng như xảy ra những thương lượng đáng ngờ cũng là điều đáng để bạn lưu tâm.

Có thể sắm Chainlink ở đâu? Giá đồng Link coin bao nhiêu?

Bảng giá của Link coin

 

 data-cke-saved-src=

Powered by CoinGecko

View Chainlink Price Chart

Hiện tại, LINK coin đang được niêm yết trên 13 sàn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nếu như muốn đầu tư, bạn có thể thương lượng thông qua Remitano và Binance. Đây là 2 đại lý phân phối được nhiều Trader Việt tin tưởng và có tính bảo mật cao nhất. Không chỉ có thế thì sàn Binance có khối lượng giao dịch phổ quát nhất vì phí thương lượng thấp và sàn có tính thanh khoản cao.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách đầu tư tiền ảo hiệu quả


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: TỔNG HỢP

  • DỊCH VỤ THĂM DÒ KHẢO SÁT MỎ VÀNG GỐC (24/04/2024)
  • TINH CHẤT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIMSOHA – TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT TỐ, ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT (24/04/2024)
  • BÁN MÁY ĐÃI VÀNG SA KHOÁNG (24/04/2024)
  • DỊCH VỤ KHẢO SÁT MỎ THIẾC (24/04/2024)
  • DỊCH VỤ THĂM DÒ KHẢO SÁT MỎ VÀNG SA KHOÁNG (24/04/2024)
  • BÁN CÔNG THỨC TÁCH QUẶNG VÀNG (24/04/2024)
  • Tủ đồ nghề chia khay 7 ngăn (24/04/2024)
  • Tấm lót nhựa không chân 1000x600x3.5cm (24/04/2024)
  • Pallet nhựa 1200x1000x120mm màu đen (24/04/2024)
  • Thùng rác tròn gạt tàn inox (24/04/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: TỔNG HỢP

  • Nhận đặt tiệc buffet, finger food, tea break, finger food, set menu cho các sự kiện công ty & gia đình (16/06/2023) (18554 lượt xem)
  • bán đất sạch tribat, hạt giống rau, khay, chậu, kệ trồng rau (10/10/2014) (14042 lượt xem)
  • Tổng đại lý sơn Nippon chính hãng tại Hải Phòng giá siêu rẻ (05/10/2013) (9019 lượt xem)
  • Điếu Bát Chivas - Bình Shisha Chivas - Điếu Cày Chivas (25/11/2014) (7082 lượt xem)
  • Chuyên cắt chữ xốp trang trí tại Hà Nội giá rẻ (06/07/2019) (6475 lượt xem)
  • Bán buôn bán lẻ ....................................hot! (19/11/2015) (5838 lượt xem)
  • Tinh chất Placenta Nhau thai........................hot! (19/11/2015) (5563 lượt xem)
  • Trường Đại học Hàng Hải- CITAD thông báo xét tuyển đại học năm 2013 (25/06/2013) (5227 lượt xem)
  • Đèn led hoa tú – chuyên cung cấp đèn led ở hà nội – giá tốt nhất (10/05/2016) (4986 lượt xem)
  • Chuyên bán Cream dưỡng da nhau thai cuu..... .......hot (19/11/2015) (4963 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,936
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 12,455 người xem
Hôm nay: 14,457 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,578,325
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome