Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Có nên phun tán bột lông mày không? Phun tán bột màu nào đẹp?

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:162785 Ngày đăng:15/11/2020 15:35 Lượt xem:1219 Người đăng:Diva Spa  
Họ tên:Diva Spa Địa chỉ:366A4 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp Điện thoại:19006689 Email:[email protected]
Có nên phun tán bột lông mày không? Phun tán bột màu nào đẹp?

Phun thêu chân mày là phương pháp làm đẹp vốn không còn quá xa lạ đối với chị em. Màu sắc là một trong những điều chị em quan tâm khi muốn sử dụng dịch vụ này. Bài viết sau đây sẽ mách bạn màu sắc khiến chị em “phát cuồng” khi phun thêu chân mày 2020.

Màu sắc làm chị em “phát cuồng” khi phun thêu chân mày 2020

Chân mày có thể coi là “mái nhà của khuôn mặt”. Một đôi mày đẹp không chỉ tạo nên sự hài hòa về tổng thể của khuôn mặt, mà có tạo nên thần thái, sức hút riêng cho mỗi người. Sau đây là 3 màu làm chị em “phát cuồng” khi phun thêu chân mày 2020:

1. Phun thêu màu nâu tây

Đây là màu được các sao Hàn hết mực “lăng-xê” nên độ “hot” là không thể bàn cãi. Nâu tây là tông màu mang lại cảm giác trẻ trung năng động. Chính vì vậy, đây là màu sắc yêu thích của nhiều bạn trẻ. Thêm vào đó, nâu tây phù hợp với nhiều loại da và độ tuổi, nên đây là màu được “săn đón” nồng nhiệt nhất khi phun thêu chân mày 2020.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-1Màu nâu tây được yêu thích khi phun thêu chân mày 2020

2. Phun chân mày màu nâu đen

Màu nâu đen là “đúng bài” với những cô nàng hiện đại nhưng lại yêu thích một chút nét truyền thống. Nâu đen tạo nên một đôi mày sắc nét nhưng không quá cứng nhắc. Phun thêu chân mày màu nâu đen vẫn tạo nên sự nổi bật mà không mất đi độ tự nhiên.

Nâu đen cũng không quá kén gương mặt hay độ tuổi. Tuy nhiên, với những quý cô sau 30 tuổi thì nâu đen là lựa chọn tuyệt vời.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-2Màu nâu đen cho những người yêu thích nét truyền thống nhưng vẫn hiện đại

3. Phun thêu chân mày màu nâu khói

Nâu khói là tông màu đậm chất cá tính. Có thể nói, nâu khói dành cho những bạn trẻ có tính cách mạnh, thích khám phá, tạo sự khác biệt nhưng lại không quá “nổi loạn”. Gam màu nâu pha với “khói thời trang” dễ dàng tôn lên đường nét và thần thái của khuôn mặt.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-3Màu nâu khói dành cho những người cá tính

4. Màu nâu đỏ, nâu đồng

Nếu như nâu socola hay hạt dẻ mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng thì nâu đỏ và nâu đồng sẽ là điểm nhấn giúp gương mặt thu hút, nổi bật hơn mà vẫn giữ được nét tự nhiên, cuốn hút.  Cả 2 màu này đều thích hợp với những chị em phụ nữ có làn da không quá trắng. 

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-4Phun mày màu nâu đỏ, nâu đồng – Điểm nhấn cho khuôn mặt  Phun thêu chân mày chọn màu gì?

Yếu tố quan trọng nhất khi chọn màu để phun thêu chân mày đó là tiệp với màu da và tóc. Mỗi người sẽ có một kiểu màu phù hợp khác nhau. Bạn có thể tham khảo những nguyên tắc chọn màu sau:

  • Tóc đen và làn da nâu “hợp cạ” nhất chính là màu nâu đen.
  • Với những người có tóc thưa, mỏng, tông màu hạt dẻ, nâu tây là lựa chọn hoàn hảo.
  • Nâu đậm sinh ra là dành cho những cô nàng da “bánh mật”, tóc nhuộm.
  • Màu nâu đỏ là màu “không kén chọn”, bởi đây là tông màu phù hợp với nhiều loại tóc, màu da.
  • Màu nâu khói là dành cho những bạn có da trắng hoặc da nâu và tóc nhuộm.

 

Gương mặt sẽ “thay đổi” hoàn toàn chỉ bằng việc sở hữu cặp chân mày với màu sắc phù hợp, đẹp đúng chuẩn! Bí quyết để chọn màu lông mày phù hợp

Việc lựa chọn đúng màu mày phù hợp với bản thân đóng vai trò rất quan trọng. Bởi nó là một phần quyết định hiệu quả thẩm mỹ của chân mày sau khi phun. Vậy bí quyết chọn màu lông mày phù hợp khi phun thêu chân mày 2020 là gì?

Chọn màu tiệp với màu da

Đây có thể nói là điều bạn cần phải nắm chắc trước khi phun thêu chân mày. Bởi chắc chắn bạn sẽ không muốn “chỉ thấy chân mày không thấy mặt”.

Với những bạn có làn da sáng, việc lựa chọn màu là khá dễ dàng, bạn có thể thoải mái chọn các màu như nâu đen, nâu khói, nâu rêu,… mà không phải lăn tăn điều gì.

Ngược lại, những cô nàng sở hữu làn da “bánh mật”, chọn những gam màu gần với tông màu da chắc chắn sẽ khiến các nàng cảm thấy hài lòng.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-5Bảng màu được yêu thích khi phun thêu chân mày 2020

Theo độ tuổi

Ở những bạn trẻ, có thể chọn các màu sáng, mang lại cảm giác trẻ trung, tươi trẻ. Với những quý cô, những tông màu trầm sẽ tạo nên khí chất riêng biệt.

Chọn màu phù hợp với màu tóc

Có một quy tắc bạn nên nhớ “tóc màu nào thì mày màu đó”. Bởi không thể “tóc một màu, mày một màu”, điều này sẽ gây mất hài hòa cho khuôn mặt.

Chọn màu phù hợp với khuôn mặt

Màu mày có thể tạo nên hiệu ứng khuôn mặt mà có thể bạn không biết. Với những màu sáng, có thể tạo “ảo giác” diện tích khuôn mặt tăng lên. Ngược lại, những tông màu trầm, sẽ khiến khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn hơn đấy.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-6Tham khảo bảng màu tóc tương ứng với màu chân mày 

 

Chắc hẳn những thông tin trên đã phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc phun thêu lông mày chọn màu gì? Nếu muốn tiết kiệm thời gian, đến những thẩm mỹ viện lớn để được tư vấn về kiểu mày, màu sắc phù hợp cũng như cân chỉnh dáng mày đẹp, chuẩn nhất nhé chị em!   Các kiểu dáng lông mày đẹp vạn người mê: Vừa hợp trend vừa hợp vận 

Dưới đây là những dáng mày đang thịnh hành nhất hiện nay đang được hàng triệu tín đồ đặc biệt yêu thích.

Lông mày ngang

Lông mày ngang bắt nguồn từ Hot trend ở Hàn Quốc. Lông mày nhìn chung là 1 đường thẳng ngang có độ dày vừa phải, phù hợp với gương mặt. Phía chân mày có độ vòng cung nhẹ nhàng tạo nên nét thanh thoát.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-7Dáng lông mày ngang giúp gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính cho người sở hữu

Lông mày kiểu thái 

Phun chân mày kiểu Thái là dáng chân mày hình vòng cung, sở hữu phần đầu ngang và cong dần về phía đuôi. Kiểu lông mày này tạo điều kiện cho khuôn mặt và đôi mắt của các cô nàng thêm phần mạnh mẽ, lôi kéo và quyến rũ rất thích hợp với cuộc sống tiên tiến. 

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-8Lông mày thái dành cho các cô nàng cá tính

Lông mày lưỡi mác

Lông mày lưỡi mác là dáng chân mày với phần đầu to, phía đuôi hất xuống giống với lưỡi mác. Đây là kiểu chân mày đẹp và hiếm người may mắn sở hữu, kiểu dáng mang tới sự trẻ trung, phóng khoáng khi nhìn vào gương mặt.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-9Lông mày lưỡi mác thích hợp với tone màu thiên trầm

Bạn có thể chọn những tone màu nâu cà phê, nâu xám tro đậm sẽ cực kì phù hợp với kiểu dáng lông mày lưỡi mác.

Lông mày cánh cung 

Dáng lông mày cánh cung được đánh giá phù hợp với người có gương mặt tròn và hiện đang được hàng loạt các ngọc nữ Showbiz yêu thích lựa chọn.

Dáng mày cánh cung sẽ tạo thành đường lượn vòng nhẹ nhàng từ đỉnh đến chân mày. Độ dày của dáng mày này gần như đồng đều ở các vị trí đầu – đỉnh – đuôi. 

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-10Lông mày dáng cánh cung tạo đường nét hài hòa với gương mặt

Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là dáng mày thanh mảnh, có độ cong rủ xuống như cành lá liễu. Đồng thời, lông mày lá liễu cũng chỉ phù hợp với những gam màu trầm. Phun lông mày màu nâu đen, đen sẽ là hợp lý hơn cả.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-11Lông mày lá liễu thường mỏng và hất cao phía đuôi chân mày Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam 

Để phun mày, thêu chân mày lên màu đúng chuẩn, bạn phải lựa chọn cơ sở đảm bảo được các yêu cầu: tay nghề chuyên viên, chất lượng mực xăm, thiết bị công nghệ,…

Gia nhập thị trường làm đẹp không lâu, Viện thẩm mỹ DIVA đã nhanh chóng vươn lên trở thành chuỗi phun thêu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với gần 50 cơ sở trải dài khắp cả nước. Tại đây có đầy đủ bảng màu sắc phun thêu chân mày 2020 HOT nhất.

Để đáp ứng được điều đó,chúng tôi đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc đáp ứng các theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Toàn bộ công nghệ phun xăm đều là công nghệ mới nhất, được cập nhật liên tục nhằm bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thịnh hành trên thế giới.

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-12Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng – Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ được phái đẹp yêu thích

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện các chuyên viên phun xăm sử dụng đầu kim Nano với kích thước siêu mảnh nên hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau rát, sưng tấy trong và sau quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, mực sử dụng được chiết xuất 100% được chiết xuất từ thảo dược Hàn Quốc, đảm bảo lên màu chuẩn bền đẹp, không trổ xanh, trổ đỏ.

Không những vậy, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng còn quy tụ đội ngũ chuyên gia phun xăm được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu kiến thức.

Hình ảnh khách hàng sau khi phun mày tại DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật các kiểu dáng lông mày thời thượng, kĩ thuật điêu khắc/phun thêu tiên tiến nhất.  Đồng thời, màu mực nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, 100 chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo yếu tố an toàn, không trổ xanh trổ đỏ theo thời gian. Hãy cùng ngắm nhìn những dáng mày đẹp chuẩn tại Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-13

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-14

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-15

top-mau-sac-phun-theu-chan-may-2020-16(*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Thẩm mỹ viện Diva ( Diva Spa) – Chuỗi thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ như phun môi collagen, phun mày ombre, phun mày tán bột, trị nám, tẩy nốt ruồi, … uy tín hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh. Viện thẩm mỹ DIVA
– Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
– Website: vienthammydiva.vn
– Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA
– Email: [email protected]


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Ăn ngô có béo không? Cách giảm béo bằng ngô đúng cách (18/01/2022)
  • Viện Thẩm Mỹ Diva - Địa điểm uy tín khi tạo má lúm đồng tiền (03/03/2021)
  • Điêu khắc chân mày ở đâu đẹp tại Tp. HCM? Bạn nên biết? (20/01/2021)
  • Phun môi pha lê đẹp nhất hiện nay không nên bỏ lỡ? (29/12/2020)
  • Phun môi Collagen là gì? Giá bao nhiêu? Phun ở đâu đẹp? (18/12/2020)
  • Diva Luxury Biên Hòa - Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng (04/12/2020)
  • Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Sa Đéc bạn không nên bỏ qua (27/11/2020)
  • Dịch vụ phun mày Ombre đẹp, uy tín tại Vinh (19/11/2020)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • Mẫu đồng phục áo gile nữ dẫn đầu xu hướng, phái đẹp không nên bỏ lỡ (02/02/2024)
  • Các sản phẩm tương tự Mukunghwa có thể khám phá. (27/01/2024)
  • Mẹo và thủ thuật khi sử dụng xà bông Lô Hội trong chăm sóc da. (27/01/2024)
  • Mẫu quan ao bao ho công nhân thời trang, chuyên nghiệp 2024 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - 0904444441 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (17/01/2024)
  • Mẫu đồng phục chân váy công sở đẹp nhất hè 2024, hợp với mọi dáng người (16/01/2024)
  • Mẫu váy đầm công sở trẻ trung, hợp xu hướng 2024 (08/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (06/01/2024)
  • Những bộ đồ mặc nhà đẹp nhất, hót nhất năm nay (04/01/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • DOMINOSHOP.VN - Hàng hè mới về - Dép, Sandal, Tông Lacoste, Adidas, Nike, Teva, Columbia, Chaco... (15/08/2013) (38674 lượt xem)
  • Đồng Hồ Đôi Giá Chỉ 220k/đôi,Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Một Nửa Của Bạn! (12/09/2013) (9552 lượt xem)
  • DOMINOSHOP.VN - Hàng mới về (04/06) Chuyên quần áo thể thao ADIDAS, NIKE, LACOSTE chính hãng (15/08/2013) (9332 lượt xem)
  • Giầy đen,Giầy lười, Giầy dây, Giầy cao,giầy thể thao, da bò xịn 100% (22/05/2013) (9225 lượt xem)
  • Cần tìm đối tác kinh doanh,cơ sở chăm sóc sắc đẹp....hot (22/04/2016) (8434 lượt xem)
  • Làm đẹp với nhau thai cừu........................ .......hot (22/04/2016) (7999 lượt xem)
  • Viên uống collagen ,nhau thai cừu ,sữa ong chúa.. hot ! (22/04/2016) (7769 lượt xem)
  • Nhau thai cừu -khắc tinh của nám da....hot! (22/04/2016) (7749 lượt xem)
  • Sinh viên làm đẹp kiểu úc -son dưỡng môi chống nắng (22/04/2016) (7715 lượt xem)
  • Gel dưỡng da tinh chất COLLAGEN + Vàng (GOLD)+ Nhau thai (22/04/2016) (7454 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,907
Số thành viên: 11,892
Hôm qua: 15,531 người xem
Hôm nay: 19,760 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,502,446
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome