Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

Cơ sở May đồng phục giá rẻ tại TpHCM - 0938 0044 19

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:151609 Ngày đăng:26/07/2018 13:32 Lượt xem:548 Người đăng:maydongphuctphcm  
Họ tên:May Đồng Phục Địa chỉ:14/9K Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại:0938004419 Email:[email protected]
Cơ sở May đồng phục giá rẻ tại TpHCM - 0938 0044 19
 

Nhận may đồng phục tphcm công ty, nhà hàng, cơ quan, xí nghiệp, thẩm mỹ viện, khách sạn, spa giá rẻ nhất tại TpHCM. May theo yêu cầu của đơn đặt hàng, nhận gia công Thêu, In tên, logo của công ty lên đồng phục, khăn và vật liệu trên vải…

Công ty bạn cần may đồng phục tphcm cho công nhân sản xuất, nhân viên văn phòng, nhân viên đi thị trường và các nhu cầu khác liên quan đồng phục thương hiệu, đừng bỏ qua bài viết này… Đồng phục Kiến Bách Á xin cung cấp một giải pháp toàn diện cho bạn, Chất liệu vải sợi, như Thun, Sơ mi những loại, những phụ kiện may mặc, thiết bị máy móc, In, Thêu, May, Thợ may lành nghề, tất cả hệ thống của Đồng phục Kiến Bách Á sẻ hỗ trợ cho bạn có được các bộ đồng phục Đẹp mắt, Chuẩn form, Ấn Tượng, đường nét nổi bật, gợi lên các nét sang trọng của bộ trang phục, của đồng phục công ty… Mọi nhu cầu về đồng phục văn phòng, spa, học sinh, quán ăn uống, thẩm mỹ viện, sự kiện, quảng cáo vui lòng liên hệ (028) 3873 3846 - (028) 3873 1006 - 0938 0044 19

may đồng phục tphcm, may áo thun tphcm, may áo sơ mi tphcm, may đồng phục bảo hộ lao động tphcm

May đồng phục giá rẻ tại Kiến Bách Á TPHCM

Đồng phục Kiến Bách Á nhận may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương, Long An, những quận, huyện tại Tphcm – Cung cấp đồng phục với giá cạnh tranh nhất trên địa bàn Thành Phố. Bạn có thể lựa chọn đồng phục với nhiều loại chất liệu khác nhau, phổ biến vẫn là là áo thun, áo sơ mi. Để may được bộ đồng phục hợp thời trang, dành cho những đội ngũ công nhân viên sản xuất cũng như khối văn phòng, thường thì quý khách hàng sẽ mất khá nhiều thời gian tìm kiếm đối tác thực hiện công việc tạo ra các bộ đồng phục hợp với màu chủ đạo cũng như mang phong cách hình ảnh của doanh nghiệp mình, kien-a.com chính là một cở sở may đồng phục tphcm uy tín cho quý khách hàng lựa chọn, Đồng phục Kiến Bách Á đã từng làm việc với những đối tác trong nước cũng như những khách hàng nước ngoài, rất nhiều những khách hàng lớn đã từng đặt hàng từ Đồng phục Kiến Bách Á vì các sản phẩm mà Đồng phục Kiến Bách Á tạo ra ngoài chất lượng của nguyên phụ liệu, sản phẩm của Đồng phục Kiến Bách Á còn chú trọng đến toàn bộ quy trình may, đường kim mũi chỉ luôn luôn được những kỹ thuật viên kiểm tra rất kỹ trước khi đóng gói thành sản phẩm và chuyển giao cho khách hàng.

Đồng phục Kiến Bách Á với kinh nghiệm may đồng phục tphcm nhiều năm, sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải mà bạn nên chọn cho mẫu đồng phục của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu như bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục, Đồng phục Kiến Bách Á sẽ cho bạn tham khảo các mẫu đồng phục được yêu thích nhất. Từ đó bạn có thể tìm được ý tưởng cho doanh nghiệp của mình một mẫu đồng phục đẹp và ấn tượng nhất.

Khi bạn may đồng phục tại TPHCM tại cơ sở của Đồng phục Kiến Bách Á, thì Đồng phục Kiến Bách Á sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục cho bạn, nếu như bạn hài lòng Đồng phục Kiến Bách Á sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt. Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu đồng phục công ty trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra thì bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi hoặc không đạt yêu cầu.

may đồng phục tphcm, may áo thun tphcm, may áo sơ mi tphcm, may đồng phục bảo hộ lao động tphcm

Vai trò của may áo thun tphcm trong cuộc sống hiện nay

Chiếc áo thun ngày càng được ưu chuộng nhiều hơn trong cuộc sống năng động hiện nay tại những Thành Phố lớn, lẫn những vùng quê. Chúng ta có thể bắt gặp chiếc áo thun xuất hiện ở khắp mọi nơi từ những trường học, công ty, công sở, xí nghiệp, cơ quan, những khu vui chơi giải trí…Với đầy đủ những kiểu áo ngày càng đa dạng hiện nay như áo thun cổ tim, áo thun cổ tròn, áo thun cá sấu, áo thun cổ bẻ, áo thun in hình cá tính, áo thun in hình theo yêu cầu…

Hòa vào dòng chảy đó việc may áo thun tphcm cũng được chú trọng nhiều hơn, nếu như trước kia việc may áo sơ mi tphcm chiếm số lượng lớn thì nay đồng phục áo thun đã dần dần thay thế…may áo thun không các hỗ trợ cho những đơn vị giảm chi phí đáng kể so với đồng phục áo sơ mi mà còn vì các ưu điểm khác mà chiếc áo thun đồng phục mang lại là vô cùng lớn…

May áo thun giá rẻ tphcm. In áo thun đồng phục, áo club, áo team, áo đồng hương, áo diễn đàn, áo fanclub…., chất lượng đảm bảo với giá thành cạnh tranh nhất.

Đồng phục công sở hiện nay đang rất được nhiều công ty chú trọng đầu tư. Đồng phục công sở không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp và lịch sự, nhìn vào sẽ thấy được là đường kim mũi chỉ rất chuẩn và chính xác, chắc chắn của bộ đồng phục còn nâng tầm đẳng cấp của công ty bạn trong mắt khách hàng.

nếu như công ty bạn đã có các mẫu thiết kế đồng phục ưng ý, hãy gửi ngay cho kien-a.com để có các bộ đồng phục sang trọng và đẳng cấp nhất. nếu như chưa, hãy tham khảo một số mẫu thiết kế của Kiến Bách Á và đưa ra lựa chọn cho mình.

Dịch Vụ May Đồng Phục Giá Rẻ Tại Tp. Hồ Chí Minh kien-a.com – Để có được các bộ đồng phục với chất liệu vải cao cấp, cùng các đường nét may chuẩn theo từng mũi chỉ, hỗ trợ tối đa khi có phát sinh lỗi dù có bất cứ lý do gì, cơ sở của Đồng phục Kiến Bách Á cũng hỗ trợ quý khách hàng chỉnh sừa hoàn toàn miễn phí. Đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của ngành may… Đồng phục Kiến Bách Á luôn cam kết chất lượng sản phẩm của cơ sở mình sản xuất ra….

các lợi ích từ việc đặt may áo thun tphcm tại Kiến Bách Á

– Quảng cáo hình ảnh của công ty. 
– Quảng cáo những sản phẩm thương hiệu.
– Tạo nét văn hóa cũng như tinh thần đồng đội.
– Thể hiện tính tổ chức, sự chuyên nghiệp.
– Hiệu quả thương mại từ việc in, thêu logo lên áo đồng phục.

Công ty Kiến Bách Á - Xưởng may, in, thêu áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

Hiện nay có rất nhiều công ty cũng như xưởng may áo thun tphcm với chất lượng và giá cả cạnh tranh. Tìm đơn vị may áo thun tphcm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ luôn được những lãnh đạo đơn vị, những công ty quan tâm hàng đầu.

kien-a.com sẽ hỗ trợ cho những bạn giải quyết vấn đề trên 1 cách tốt nhất có thể, Đồng phục Kiến Bách Á sẽ mang lại cho khách hàng các giá trị tốt nhất của sản phẩm.

 

Được thành lập vào năm 2006 từ 1 xưởng may chỉ chuyên nhận hàng gia công, với tâm huyết về ngành may, in, thêu áo thun đồng phục Đồng phục Kiến Bách Á đã cố gắng phấn đấu từng bước một. Trải qua nhiều khó khăn, đến nay Đồng phục Kiến Bách Á – kien-a.com đã cảm thấy hài lòng 1 phần nào đó vì sự ghi nhận của nhiều khách hàng tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Tây Ninh, Long An, Bình Phước. Đó chỉ là nền móng của sự phát triển, tất nhiên là Đồng phục Kiến Bách Á sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, đem lại các sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất cho quý khách hàng.

Với xưởng may, in, thêu khép kín tọa lạc tại 14/9K Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, Hồ Chí Minh, Đồng phục Kiến Bách Á có thể đáp ứng tốt nhất các đơn hàng may áo thun lớn nhỏ và thời gian sản xuất linh hoạt.

may đồng phục tphcm, may áo thun tphcm, may áo sơ mi tphcm, may đồng phục bảo hộ lao động tphcm

các đảm bảo từ kien-a.com về việc đặt may áo thun tphcm

– Nguồn vải chính phẩm ít xù lông và ít ra màu 
– Mực in logo cao cấp không gây ra những vấn đề độc hại 
– Hệ thống in thêu vi tính hiện đại, đảm bảo cho các logo khó in nhất 
– Sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình, chất lượng. Đảm bảo tuyệt đối cho từng sản phẩm đầu ra luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. 
– Có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu có liên quan đến việc may đồng phục tphcm, may đồng phục bảo hộ lao động tphcm… 
– Nhận thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng hoặc nếu như cần thì sẽ hỗ trợ đưa ra ý tưởng để khách hàng xem xét. Sản phẩm được may mẫu cho những khách hàng kiểm tra trước khi tiến hành may đồng loạt.

Quy trình may áo thun tphcm của Đồng phục Kiến Bách Á bao gồm:

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục 
• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng 
• May đồng phục mẫu cho những khách hàng duyệt 
• Tiến hành quy trình may đồng phục tphcm cho khách hàng 
• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phằng – Đóng gói 
• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại.

Kien-a.com Đồng phục Kiến Bách Á chuyên sản xuất các mặt hàng như sau:

– May áo thun tphcm PG, sự kiện, quảng cáo, diễn đàn, team, club, fanclub…
– May áo thun tphcm nhân viên quán ăn, nhà hàng, quán cafe, quán nhậu
– May áo thun tphcm nhân viên công sở, nhân viên công ty, nhân viên văn phòng…
– May áo thun tphcm công nhân, nhân viên tiếp thị…
– May áo thun tphcm lớp, nhóm…
– May áo thun tphcm thể thao hay hội thao…

May áo thun tphcm giá rẻ nhất
  • May áo thun tphcm giá rẻ nhất
  • May đồng phục tphcm học sinh
  • May đồng phục tphcm công sở
  • May đồng phục tphcm công ty
  • May đồng phục tphcm bảo vệ
  • May đồng phục tphcm bảo hộ lao động
  • May đồng phục tphcm nhà hàng
  • May đồng phục tphcm khách sạn
  • May đồng phục Spa
  • May đồng phục mẫu giáo
  • May đồng phục bệnh viện
  • May áo lớp giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục tphcm công ty, quán ăn uống, văn phòng, áo thun lớp, đồng phục học sinh, Đồng phục Kiến Bách Á luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • Mẫu đồng phục áo gile nữ dẫn đầu xu hướng, phái đẹp không nên bỏ lỡ (02/02/2024)
  • Các sản phẩm tương tự Mukunghwa có thể khám phá. (27/01/2024)
  • Mẹo và thủ thuật khi sử dụng xà bông Lô Hội trong chăm sóc da. (27/01/2024)
  • Mẫu quan ao bao ho công nhân thời trang, chuyên nghiệp 2024 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - 0904444441 (26/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (17/01/2024)
  • Mẫu đồng phục chân váy công sở đẹp nhất hè 2024, hợp với mọi dáng người (16/01/2024)
  • Mẫu váy đầm công sở trẻ trung, hợp xu hướng 2024 (08/01/2024)
  • Cửa hàng thu mua đồng hồ cũ chính hãng - rolex - patek philippe - Audemars piguet - 0904444441 (06/01/2024)
  • Những bộ đồ mặc nhà đẹp nhất, hót nhất năm nay (04/01/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: THỜI TRANG, LÀM ĐẸP

  • DOMINOSHOP.VN - Hàng hè mới về - Dép, Sandal, Tông Lacoste, Adidas, Nike, Teva, Columbia, Chaco... (15/08/2013) (38682 lượt xem)
  • Đồng Hồ Đôi Giá Chỉ 220k/đôi,Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Một Nửa Của Bạn! (12/09/2013) (9558 lượt xem)
  • DOMINOSHOP.VN - Hàng mới về (04/06) Chuyên quần áo thể thao ADIDAS, NIKE, LACOSTE chính hãng (15/08/2013) (9338 lượt xem)
  • Giầy đen,Giầy lười, Giầy dây, Giầy cao,giầy thể thao, da bò xịn 100% (22/05/2013) (9232 lượt xem)
  • Cần tìm đối tác kinh doanh,cơ sở chăm sóc sắc đẹp....hot (22/04/2016) (8440 lượt xem)
  • Làm đẹp với nhau thai cừu........................ .......hot (22/04/2016) (8004 lượt xem)
  • Viên uống collagen ,nhau thai cừu ,sữa ong chúa.. hot ! (22/04/2016) (7774 lượt xem)
  • Nhau thai cừu -khắc tinh của nám da....hot! (22/04/2016) (7752 lượt xem)
  • Sinh viên làm đẹp kiểu úc -son dưỡng môi chống nắng (22/04/2016) (7720 lượt xem)
  • Gel dưỡng da tinh chất COLLAGEN + Vàng (GOLD)+ Nhau thai (22/04/2016) (7458 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,950
Số thành viên: 11,894
Hôm qua: 45,760 người xem
Hôm nay: 19,838 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,682,993
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome