Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: MÁY TÍNH, PHẦN MỀM

Nhập “xu hướng thiết kế email” vào hộp tìm kiếm của Google

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:155899 Ngày đăng:06/09/2019 08:31 Lượt xem:846 Người đăng:khách vãng lai  
Họ tên:trần thị nguyên Địa chỉ:Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam Điện thoại:0914554231 Email:[email protected]
Nhập “xu hướng thiết kế email” vào hộp tìm kiếm của Google

Bạn có biết đôi khi bạn nhìn vào một thiết kế email. Và nghĩ rằng nó thật tuyệt nhưng không có gì thực sự “ngạc nhiên” về nó? Bạn không thể mong đợi những cải thiện đột ngột về kết quả. Nếu bạn tiếp tục sử dụng các thủ thuật cũ lặp đi lặp lại. Những xu hướng thiết kế email này có thể giúp bạn thoát khỏi bánh xe hamster đó và thêm gia vị cho các bản tin email của bạn!

Nhập “xu hướng thiết kế email” vào hộp tìm kiếm của Google và bạn sẽ tìm thấy hàng triệu ý kiến ​​về những thông tin hấp dẫn và không. Tôi thấy rất nhiều mẫu thiết kế email mỗi ngày. Và thường tự hỏi tại sao các nhà tiếp thị bỏ qua các cơ hội thiết kế email ngoài kia. Ở đây tôi đã đưa ra một danh sách các xu hướng thiết kế email đáng để kiểm tra. Thêm chi tiết về hỗ trợ khách hàng cho từng hiệu ứng thiết kế bạn sẽ tìm thấy trong mỗi phần phụ.

Sự trỗi dậy của biểu tượng cảm xúc:

Biểu tượng cảm xúc đã trở thành chủ yếu của giao tiếp hiện đại, việc sử dụng email của họ đang tăng lên. Những chiếc máy bay, những trái tim đa sắc màu, những nụ cười rình rập. Sử dụng biểu tượng cảm xúc để thêm màu sắc và niềm vui vào nội dung email. Và dòng chủ đề của bạn để thu hút sự chú ý của độc giả . Vì vậy, nhiều người ngày nay sử dụng biểu tượng cảm xúc trong giao tiếp hàng ngày của họ. Bằng cách sử dụng chúng trong email của bạn, bạn sẽ phù hợp ngay.

Biểu tượng cảm xúc Mail.

Coi chừng! Biểu tượng cảm xúc không dành cho tất cả các dịp, và chắc chắn không dành cho tất cả mọi người. Có lẽ không có chỗ cho biểu tượng cảm xúc trong các email nút xuống rất chuyên nghiệp. Và được cảnh báo: có những người ngoài kia ghét biểu tượng cảm xúc. Đam mê .😳.

Hình ảnh chuyển động thú vị trong xu hướng thiết kế email.

Làm cho thiết kế email của bạn năng động hơn và thu hút sự chú ý bằng cách sử dụng hình ảnh động, video và GIF. Họ làm cho email tốt hơn nhiều, bạn có đồng ý không? Hoạt hình thú vị, trình diễn video và GIF chỉ là một công cụ tuyệt vời để truyền tải cảm xúc là một trong những xu hướng thiết kế email tuyệt vời nhất . Sao chép cũng có thể làm điều đó, nhưng GIF nói khối lượng. Họ nói rằng một bức tranh đáng giá bằng ngàn lời nói. Với GIF hoặc video được chọn tốt, bạn có thể nhân hiệu ứng này.

 

Thống kê xác nhận điều này. Theo Red Website Design, các email có video hoặc GIF có:

Thêm 55% lần nhấp;

Thêm 41% cổ phần;

Chuyển đổi thêm 24%.

Đây là một chút chi tiết về ưu và nhược điểm.

Mail đăng ký.

GIF có yếu tố ’’lan truyền’’ và khả năng truy cập vào các tài liệu tham khảo văn hóa đại chúng nhờ các thư viện GIF rộng lớn trên web. Chúng là một cách tuyệt vời để truyền đạt cảm xúc.

Hiệu ứng di động Mail.

Bao gồm các thanh trượt hình ảnh để tạo email trực quan phong phú. Và bao gồm nhiều hình ảnh hơn mà không chiếm nhiều không gian hơn . Thanh trượt hình ảnh là một yếu tố thiết kế email. Chức năng đặc biệt tuyệt vời cho các email sống. Và hít thở hình ảnh và nhiếp ảnh. Hình ảnh không nằm rải rác trên toàn bộ mẫu email mà được đặt trong một khối. Nơi chúng tự động thay đổi hoặc khi nhấp vào.

 

Đánh dấu:

Chơi với thời gian bằng cách thêm đồng hồ đếm ngược vào chiến dịch gửi email marketing của bạn. Các nhà tiếp thị email không bao giờ có thể tránh được sự say mê trong tâm lý. Thời gian là một khái niệm đặc biệt dễ chơi . Và tận dụng lợi thế của một người trong tiếp thị qua email . Có ít nhất hai cách để thực hiện đếm ngược thời gian trong chiến dịch email: bằng cách tạo ra hào quang. Để tạo động lực để hành động trước khi không quá muộn. Hoặc bằng cách xây dựng kỳ vọng về một điều gì đó sắp xảy ra. Bạn đã bao giờ thử điều đó chưa?

Nếu khách hàng và người đăng ký của bạn nằm rải rác trên toàn thế giới, bạn sẽ quen với Thử thách múi giờ. Các chiến dịch email với ưu đãi. Giới hạn thời gian đặc biệt cần từ chối trách nhiệm rằng ưu đãi. Có hiệu lực cho đến một ngày và giờ nhất định trong một múi giờ nhất định. Với đồng hồ đếm ngược, không cần phải từ chối vì có thể thấy rõ khi nào thời gian sẽ hết .

Phông chữ Email của Google.

Nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng phông chữ của Google (và bạn nên như vậy). Đây là một số cách đọc thực tế về cách sử dụng phông chữ Google trong các mẫu email của bạn. Trên thực tế, tôi đã viết toàn bộ phần này bằng phông chữ Google!

Hình ảnh Vector cho chất lượng hoàn hảo:

Với công nghệ màn hình ngày càng tinh vi hơn, chất lượng hình ảnh email phải theo kịp. Nếu bạn đã từng nhận được một email có hình ảnh chất lượng kém, bạn sẽ biết rằng nó có thể để lại ấn tượng xấu. Hình ảnh vector là giải pháp, ít nhất là cho hình ảnh hoạt hình. Hình ảnh vector có chất lượng hình ảnh cao vẫn không thay đổi cho dù bạn phóng to đến mức nào . Chúng cũng rất nhẹ. Về cơ bản là phù thủy.

Nếu bạn sử dụng các hình vẽ hoạt hình trong thiết kế bản tin email. Hình ảnh vector có thể cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh vượt trội đó để phân biệt ưu điểm với các tân binh .

Tạo một trang đích là điểm đến cuối cùng:

Đầu tư vào việc thiết kế các trang đích đặc biệt phù hợp với các chiến dịch tiếp thị email cụ thể. Email chỉ là một nửa câu chuyện trong tiếp thị qua email. Các nhà tiếp thị email làm mọi thứ trong khả năng của mình để có được ’’nhấp chuột’’ đó. Đưa người đăng ký đến một nơi xa xôi trong World Wide Web - trang đích. Thiết kế trang đích cũng quan trọng như thiết kế email vì đó là nơi diễn ra chuyển đổi.

Email tiếp thị.

Nếu các xu hướng thiết kế email được mô tả trước đây đã đạt được một số nền tảng. Thì những điều sau đây chỉ mới xuất hiện gần đây. Dưới đây là ba xu hướng thiết kế hoặc thách thức mà chúng tôi tin rằng bạn nên dành thời gian suy ngẫm .

Thiết kế email cho Phần mềm TOP Email Marketing. Xu hướng Email Marketing thực sự phải khiến các nhà tiếp thị email suy nghĩ vì có rất nhiều hạn chế liên quan đến việc xem email. Bất kể nó thông minh đến mức nào. Đầu tiên, màn hình. Thứ hai, họ không thể hỗ trợ tất cả các phép thuật thiết kế mà bạn có thể muốn đưa vào email của mình.  Hiện tại, đặt cược tốt nhất của bạn khi gửi email thân thiện. Với Phần mềm TOP Email Marketing là bản sao ngắn gọn. Với biểu tượng cảm xúc tùy chọn đó để làm cho nó sống động.

 

 


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: MÁY TÍNH, PHẦN MỀM

  • Hướng dẫn cài tải và cài đặt phần mềm iSpring Suite 11 (05/03/2024)
  • Hướng dẫn cài Articulate Storyline 3 (03/03/2024)
  • Sửa máy tính tại nhà - Hải Phòng (03/03/2024)
  • Hướng dẫn cài phần mềm Tajima DGML By Pulse 14 (27/02/2024)
  • Phần mềm lập trình cnc - Vero Surfcam 2014 R2x64 (27/02/2024)
  • Phần mềm marketing tool (09/01/2024)
  • Sóng nhựa hở 1T0 chất hàng uy tín chất lượng - Giao hàng toàn quốc (25/11/2023)
  • Thùng rác nhựa chim cánh cụt thân thiện với môi trường, an toàn với trẻ nhỏ (25/11/2023)
  • Sọt nhựa có quai săt dùng trong công ty xí nghiệp may – 094 779 7507 Lan (25/11/2023)
  • Lợi ích của thùng đá Thailand Hoa Sen 800 lit - 094 779 7507 Ms Lan (25/11/2023)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: MÁY TÍNH, PHẦN MỀM

  • Cài Đặt Sửa Chữa Máy Tính Laptop Tại Nhà ở Hải Phòng (13/08/2014) (14141 lượt xem)
  • Thiết kế web khuyến mại quảng bá web miễn phí (trị giá khuyến mại hơn 1 triệu đồng) (09/08/2014) (12932 lượt xem)
  • CÔNG TY MÁY TÍNH LÂM HIẾU BÁN & PHÂN PHỐI LINH KIỆN MÁY TÍNH, MÁY VĂN PHÒNG (07/08/2013) (11699 lượt xem)
  • Card màn hình AMD Radeon 470 4GB Full cổng, Blackpale, DDR 5 mới 100% (14/01/2020) (11434 lượt xem)
  • Siêu thị Máy tính CMAX:Phân phối linh kiện Máy tính hàng chính hãng giá siêu tốt. (20/04/2015) (11120 lượt xem)
  • Loa vi tính các dòng Microlab, Homesound, Ebus...hàng chất lượng giá tốt 0904329118 (07/06/2023) (10020 lượt xem)
  • Bán máy in cũ giá rẻ số 1 tại Hải Phòng (02/06/2016) (9508 lượt xem)
  • mua bán màn hình máy tính cũ tại Hải Phòng (02/06/2016) (9194 lượt xem)
  • Gps định vị dấn đường toàn cầu (08/07/2013) (8117 lượt xem)
  • MÁY TÍNH GAME🎁VĂN PHÒNG🎁ĐỒ HỌA🎁MÀN HÌNH 19”-20” - 24”-27”🎁LK MÁY TÍNH CŨ [Cập nhật 08 /01/18]🎁 (02/02/2018) (8031 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,798
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 2,084 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,088,590
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome