Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: GIAO THƯƠNG, QUẢNG CÁO

Thùng rác công cộng 240 lít chất lượng giá siêu rẻ 0911.084.000 Ms Ngọc

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:151480 Ngày đăng:17/07/2018 03:45 Lượt xem:998 Người đăng:HuynhBaoNgoc  
Họ tên:HuynhBaoNgoc Địa chỉ:93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM Điện thoại:0911084000 Email:[email protected]
Thùng rác công cộng 240 lít chất lượng giá siêu rẻ 0911.084.000 Ms Ngọc

Những chiếc thùng rác giúp môi trường sống, làm việc của chúng ta trở lên gọn gàng hơn, rác thải được bỏ đúng nơi quy định hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. Những lợi ích to lớn từ việc sử dụng thùng rác mà chúng được bố trí khắp mọi nơi. Nơi nào có con người sinh sống, nơi đó có rác và đồng nghĩa nơi đó phải có thùng chứa rác.

THÙNG RÁC CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ TỐT NHẤT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - VĨNH LONG - HÀ NỘI
Quý khách đang có nhu cầu mua sắm thùng rác nhựa, thùng rác công cộng mà không biết nên tìm nhà cung cấp nào có uy tín và có giá cả hợp lý nhất

 

 width=

Thùng rác nhựa 240 lít là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC 1. Thùng rác 240 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: CALL: 0911.084.000 MS NGỌC Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư - Model: SG240L - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng

 

 width=

  - Cht liu nha HDPE nguyên sinh, b sung cht ph gia nhm tăng đ do dai.
- Toàn b
 thùng rác được ph cht chng tia UV, nhm đm bo đ bn không b lão hóa dưới tác đng ca ánh nng mt tri.
- Có bánh xe đ
 d dàng di chuyn
- S
 dng d dàng và phù hp vi các phương tin thu gom rác hin đi
- Có n
p đy kín đm bo không bướt khi gp mưa và tránh bc hơi ra ngoài
- B
 mt nhn, d dàng v sinh
 width=

 

CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - HÀNG ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN.

 

- HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT "  - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "

 

BÁN HÀNG GIÁ GỐC TẠI KHO - MIỄN VẬN CHUYỂN 15KM ĐẦU TIÊN CHO NHỮNG ĐƠN HÀNG TRÊN 5TR. HOTLINE: 0911.084.000

KHUYẾN MÃI LỚN - MUA CÀNG NHIỀU GIÁ RẺ BẤT NGỜ.

 

2.Đau đầu vấn nạn xả rác bừa bãi:

Tình trạng rác thải tràn ngập ở các quận, huyện tại TP. HCM đang gây ô nhiễm môi trường nặng nề, bệnh tật phát sinh.Không chỉ thế, rác thải còn làm tắc nghẽn cống thoát nước, khiến nạn ngập lụt ở TP thêm phần nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc lưu thông đi lại của người dân.

 width=

Rác khắp nơi trên phố

Mặc dù trong những năm gần đây, TP đã cố gắng tập trung thực hiện bằng nhiều giải pháp và huy động nhiều nguồn lực nhưng chỉ mới nạo vét được 60,3/4.369km (chiếm 1,38%) trên 4 trục tiêu thoát nước chính (Tham Lương - Bến Cát - Rạch Nước Lên; Tàu Hủ - Bến Nghé - Kênh Đôi, Kênh Tẻ; Nhiêu Lộc - Thị Nghè; Tân Hóa - Lò Gốm). Ông Nguyễn Hoàng Anh Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành chương trình chống ngập nước TPHCM, phân tích dù cống thoát nước có làm thêm bao nhiêu, to cỡ nào nhưng rác cứ bít các miệng hố ga nước không thể thoát được.

Như sau trận mưa lớn đầu tháng 7, các công nhân vệ sinh môi trường đã vớt lên từ cống thoát nước trên đường Nguyễn Hữu Cảnh đủ các loại chai, hộp nhựa, rau củ quả. Tại nhiều tuyến đường khác, tình trạng xả rác bừa bãi ngay các miệng hố ga, những người bán quán trên vỉa hè đổ nước thải, rửa chén bát, vứt đồ ăn thừa xuống ngay miệng cống diễn ra hàng ngày.Ngay tại trung tâm quận 1, chúng tôi quan sát thấy miệng cống thoát nước tại góc đường Nguyễn Siêu - Thái Văn Lung, ken đặc các loại rác như túi nylon, chai nhựa, khẩu trang, chổi đót.

Trong tháng 5 vừa qua, những cơn mưa xối xả đổ xuống quận Gò Vấp vào giờ tan tầm, khiến người dân đi lại như bơi trong nước. Tại các tuyến đường Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ, Cây Trâm… nước lênh láng, ô tô, xe máy dồn cục, giao thông bị ách tắc nghiêm trọng. Khi nước rút đi, mọi người mới nhận thấy các miệng cống thoát nước đầy ứ rác.

Những năm qua, song hành với ngập nước tại TP. HCM là tình trạng rác thải tràn ngập khắp các quận, huyện. Trên địa bàn quận Bình Thạnh, rác thải tấn công đường Nguyễn Hữu Cảnh, góp phần làm cung đường này biến thành… sông sau mỗi cơn mưa lớn.

 

 width=

Còn trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7), cứ tối đến khi dọn hàng xong, những người bán hàng rong lại đổ hết rác vào miệng cống. “Gặp mưa, rác trôi xuống cống làm tắc, dẫn đến đường ngập nước. Bà con ở đây đã phản ánh rất nhiều lần nhưng không ăn thua” - ông Nguyễn Đình Văn, người dân sống ven đường Huỳnh Tấn Phát,than thở.

Tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh đi qua địa bàn huyện Bình Chánh, chúng tôi quan sát có vô số đống rác thải, bốc mùi hôi. Gặp mưa, nước rỉ từ những bãi rác này tràn xuống hệ thống ao tù, kênh rạch khu vực lân cận.

Điều đáng nói, tại khu vực này vẫn còn một số hộ gia đình chưa được cung cấp nước sạch. Họ sử dụng nước giếng khoan để sinh hoạt. Nguồn nước bẩn từ kênh rạch, ao hồ và nước rỉ rác thẩm thấu vào nguồn nước ngầm, dẫn đến ô nhiễm nguồn nước giếng khoan, cũng là nước sinh hoạt của người dân. Hệ quả dịch bệnh phát sinh.

Người dân cho biết, đã từ lâu khu vực này trở thành nơi tập kết rác tự phát. Hàng ngày có rất nhiều xe chở rác từ nơi khác đến đổ bừa tại đây. Họ thường chọn thời điểm đêm khuya, vắng người để đổ rác. Người dân cũng đã nhiều lần phản ánh với chính quyền địa phương nhưng tình trạng này vẫn không giảm.

 

Anh Lê Văn Tài, một người chạy xe ôm thường xuyên trên địa bàn quận 8 và huyện Bình Chánh bức xúc: “Đại lộ kéo dài, thoáng và rộng, có nhiều bãi cỏ um tùm nên đây là nơi lý tưởng để những người thiếu ý thức xả thải trực tiếp ra môi trường. Về đêm, khi chở khách chạy qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, tôi hay bắt gặp cảnh người dân lén đổ rác thải”.

Theo ghi nhận, mỗi ngày hàng chục tổ công nhân nạo vét cống của Công ty TNHH MTV thoát nước đô thị TPHCM làm nhiệm vụ. Ông Nguyễn Công Thưởng, công nhân vớt rác của công ty có thâm niên 22 năm, cho biết: “Chỉ trong 1 cống, mỗi ngày tổ 8 người của tôi vớt khoảng 4-5 tấn rác. Anh em chúng tôi rất mong người dân đều có ý thức, không xả rác bừa bãi, để công nhân vớt rác làm việc đỡ vất vả, môi trường sống xanh và sạch hơn”.

Mới đây, tại chương trình “Lắng nghe và trao đổi” về vấn đề ngập nước tại TPHCM, một trong những nguyên nhân chính được các khách mời chỉ ra là việc người dân xả rác bừa bãi xuống cống làm nước không thể thoát, gây ngập.

Tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 9, HĐND TPHCM khóa IX (diễn ra ngày 10-7), Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, cho biết đẩy mạnh triển khai 7 chương trình đột phá, Ban Thường vụ Thành ủy sẽ cử các Phó Bí thư tham gia phụ trách chỉ đạo, giám sát. Đối với việc thực hiện chương trình giảm ngập nước, Bí thư Thành ủy kêu gọi toàn thể người dân TP nâng cao ý thức, giữ gìn vệ sinh môi trường, không xả rác bừa bãi xuống kênh, rạch, miệng cống thoát nước. “Sắp tới, Ủy ban MTTQ TP cần chủ trì, phối hợp với hệ thống chính quyền các cấp triển khai một cuộc vận động kêu gọi người dân TP làm cho TP bớt ngập bằng việc làm của mình” - Bí thư Thành ủy đề nghị.

Lãnh đạo HĐND TPHCM đã thay mặt chính quyền xin lỗi các công nhân vớt rác, đồng thời cũng khuyến cáo người dân TP để rác đúng nơi quy định. Trong khi đó, đại diện Sở Tài nguyên - Môi trường TPHCM cho biết việc để rác đổ tràn 2 bên đường Nguyễn Văn Linh, lỗi trước hết là chính quyền địa phương. Hiện UBND TP đã có công văn phân quyền quản lý chất lượng vệ sinh môi trường trong đó có việc thu gom, vận chuyển rác.

Địa chỉ báo giá, nơi mua bán thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM

H THNG PP THIT B CN HÀNG ĐU TI VIT NAM:


1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIP SÀI GÒN

Ti HCM: 93 Phm Ngc Tho, P.Tây Thnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐU TƯ THIT B CÔNG NGHIP HÀ NI

Ti Hà Ni: Khu B tp th b nông nghip, thôn Nh Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Ni.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIP SÀI GÒN

Ti Min Tây: QL1A p Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

 

 

 


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Thanh lí giá rẻ thùng rác nhựa 240L tại Quận 4 – Call: 0911.084.000 Ms Ngọc (28/08/2019)
  • Xả kho 100 thùng rác nhựa Sài Gòn 240L giá rẻ tại 0911.084.000 Ms Ngọc (21/08/2019)
  • Giá thùng rác nhập khẩu 120 lít rẻ nhất Cần Thơ 0911.084.000 Ms Ngọc (07/08/2019)
  • Cung cấp thùng rác 120 lít giá sỉ lẻ tại Hậu Giang 0911.084.000 Ms Ngọc (29/07/2019)
  • Cung cấp thùng rác 240 lít hàng chính hãng giá sỉ lẻ tại Long An 0911.084.000 Ms Ngọc (26/07/2019)
  • Bán thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ uy tín tại Quận 2- Call: 0911.084.000 Ms Ngọc (16/07/2019)
  • Thùng rác 120 lít cam kết giá rẻ nhất Quận 2- 0911.084.000 Ms Ngọc (28/06/2019)
  • Bán thùng rác công cộng 120 lít màu xanh giá rẻ nhất Quận 8 - 0911.084.000 Ms Ngọc (18/06/2019)
  • Xả kho thùng rác 240 lít giá rẻ tại Sóc Trăng 0911.084.000 Ms Ngọc (18/06/2019)
  • Chuyên bán thùng rác 240 lít đủ màu sắc tại Cần Thơ 0911.084.000 Ms Ngọc (08/06/2019)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: GIAO THƯƠNG, QUẢNG CÁO

  • Thùng rác hình thú chim cánh cụt, cá heo (20/04/2024)
  • Thiết bị nâng tay cao 1500kg nâng cao 1m6 nhập khẩu (20/04/2024)
  • Sóng nhựa hở 1T9 (hs009) (20/04/2024)
  • Thùng nhựa chữ nhật 1000 lít màu xanh (20/04/2024)
  • Thùng rác Composit 480 lít màu vàng (20/04/2024)
  • Pallet màu đen 1100x1100x125mm xuất khẩu (20/04/2024)
  • Pallet màu đen 1100x1100x125mm xuất khẩu giảm giá (20/04/2024)
  • Pallet nhựa chống tràn dầu 1300x1300x300mm (20/04/2024)
  • Sàn nhựa sân khấu màu cam 500x1000x50mm (20/04/2024)
  • Thanh lý lô thùng rác 660 lít nhựa hdpe màu xanh (20/04/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: GIAO THƯƠNG, QUẢNG CÁO

  • Hướng Dẫn Công Thức Làm Cồn Thạch và Cồn Khô (15/04/2020) (25104 lượt xem)
  • bán máy quả lắc đồng hồ treo tường | máy đồng hồ treo tường (30/05/2016) (12599 lượt xem)
  • BÁN BUÔN BÁN LẺ ...hot! (26/02/2015) (7860 lượt xem)
  • DÂY THOÁT HIỂM KHẨN CẤP AN TOÀN CHUYÊN DÙNG CHO NGƯỜI (23/10/2013) (7623 lượt xem)
  • Làm đẹp với nhau thai cừu.................. hot (26/02/2015) (7578 lượt xem)
  • TẤM VẢI ĐẶC BIỆT BẢO VỆ TIỀN, TÀI LIỆU QÚI VÀ TRẺ EM (03/11/2013) (7052 lượt xem)
  • in Name Card, card visit, danh thiếp … tại hải phòng (13/08/2013) (6821 lượt xem)
  • MÁY KHỬ KHUẨN CÓ TRONG THỰC PHẨM (23/10/2013) (6725 lượt xem)
  • Cần tìm đối tác kinh doanh,cơ sở chăm sóc sắc đẹp....hot (26/02/2015) (6572 lượt xem)
  • Sơn MyKolor tại Hải Phòng, quảng cáo trên VTV, chiết khấu cao nhất (23/08/2013) (6300 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,913
Số thành viên: 11,892
Hôm qua: 20,447 người xem
Hôm nay: 12,875 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,516,008
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome