Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

Bí quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt nhất cho Website

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:145573 Ngày đăng:27/05/2016 16:32 Lượt xem:2024 Người đăng:pngocluan63   Skype icon
Họ tên:Phạm Ngọc Luân Địa chỉ:Số 12 ngõ 508 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội Điện thoại:0975852161 Email:[email protected]
Bí quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt nhất cho Website

Đăng tin rao vặt hiệu quả là giải pháp marketing online đúng đắn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tin đăng rao vặt của mình xuất hiện TOP 10 Google và truyền tải đầy đủ thông tin tới đúng đối tượng khách hàng cần tìm tới thông tin của bạn đã đăng.


Rao vặt hiệu quả người dùng dễ đọc dễ hiểu là bí quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt nhất.Việc đăng tin rao vặt lên TOP 10 google thực ra là việc làm SEO một link của tin rao vặt đó trên website của người khác đã lên TOP 10 Google. Tôi xin chia sẻ qua một vài Ưu điểm và nhược điểm của việc đăng tin rao vặt:


- ƯU ĐIỂM: Bạn không cần có website riêng hoặc blog hay gian hàng riêng, các website rao vặt thuộc mạng Thương mại điện tử người ta đã nghiên cứu và tối ưu hóa cơ bản về lập trình code chuẩn SEO, website đã được google đánh giá cao và uy tín với Google nên nội dung sớm được index lên google hàng ngày.


- NHƯỢC ĐIỂM: Cạnh tranh với nhiều tin rao vặt khác, đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc, công sức vào website của người khác, không chủ làm chủ được nguồn thông tin mình đã đăng, chịu thiệt thòi vì bị các tin vip khác đăng lên phía trên. Rao vặt là hình thức marketing online khá phổ biến ở Việt Nam, đóng vai trò khá quan trọng trong việc quảng cáo chia sẻ thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên mạng internet.


Phần mềm hỗ trợ bạn quảng cáo đăng tin rao vặt trên các Website rao

 

vặt nổi tiếng ... Chi tiết xem tại : http://www.allproject.net/


Phần mềm đăng tin rao vặt hiệu quả nhất hiện nay



Tuy nhiên hiện nay rất ít người sử dụng biết cách khai thác kênh marketing online này một cách hiệu quả để đem lại lợi nhuận như mong muốn. Để đăng tin rao vặt hiệu quả chúng ta cần chú ý đến một số vấn đề chính như sau:


I. NỘI DUNG TIN ĐĂNG RAO VẶT


Nội dung đăng tin rao vặt là yếu tố quan trọng nhất, cho dù tin đăng của bạn xuất hiện tại TOP 10 kết quả tìm kiếm Google nhưng nội dung đăng tin của bạn trình bày không ấn tượng sẽ không thu hút được sự chú ý của khách hàng. Vì vậy bạn hãy lấy bản thân mình là khách hàng khi cần tiếp cận thông tin để xây dựng nội dung tin đăng đầy đủ và hoàn chính.


Hiện nay chúng ta đọc báo điện tử hàng ngày mà chúng ta không biết rằng đa phần mỗi bài báo trên đều là một tin rao vặt (PR) của doanh nghiệp, hay tổ chức cái nhận, vì vậy cách tốt nhất để có được một nội dung rao vặt hấp dẫn bạn nên biên soạn tin đăng của mình như một bài báo, hoặc như một bài bình luận đánh giá về sản phẩm mang tính tích cực và nêu ra những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm đó. Đó là điều mà khách hàng mong đợi nhất.


Nội dung là quan trọng nhất cho mỗi bài đăng tin rao vặt, vì vậy bạn cần đầu tư công phu, không nên soạn nội dung cẩu thả, copy từ trang này qua trang khác, nó vừa giúp cổ máy tìm kiếm của goolge đánh giá cao, vừa giúp người đọc cảm thấy được tôn trọng. Đoạn đầu tiên của nội dung rất quan trọng, bạn cần khéo léo cho từ khóa vào. Tốt nhất là đầu câu hoặc cuối câu phải biết hoa chữ đầu câu hết câu phải có đấu “chấm”.


Trong nội dung trang, bạn nên lặp đi lặp lại cụm từ khóa rao vặt ít nhất 4-5 lần và cho in đầm hoặc in nghiêng lên trong nội dung của tin rao vặt. (Mật độ từ khóa khoảng 3-5% nội dung page)Mật độ từ khóa phải đều nhau (Không nền dồn từ khóa xếp gần nhau quá).


Nếu trang có hình ảnh, bạn cần phải tạo thẻ alt cho hình ảnh với nội dung chứa từ khóa Rao vặt. Hình ảnh cũng rất quan trọng hình ảnh phải đi sát thực tế với nội dung của bạn viết bài cho SEO. Trong phần nội dung, những nơi có từ khóa rao vặt bạn cần tạo link nội bộ cho link bạn làm SEO.


II. LỰA CHỌN WEBSITE ĐỂ ĐĂNG TIN RAO VẶT


Hiện nay có hàng ngàn website rao vặt miễn phí, vậy làm thế nào để lựa chọn những website tốt nhất cho chiến dịch marketing online của bạn? Các website Thương mại điện tử cung cấp dịch vụ đăng tin rao vặt bạn nên chọn những website lượngtraffic cao, hoặc index google nhiều.Tất cả website trên đều cho bạn đăng tin miễn phí.


Việc đăng tin rao vặt nhiều trong một ngày và một trang cùng một nội dung là không nên bạn đăng nhiều tin điều này sẽ ảnh hướng đến uy tín tin đăng của bạn trên Google và có thể bị liệt vào danh sách đèn gọi là list spam. Khi tin của bạn đã xuất hiện lên top google mà bị google phát hiện cho vào spam thì bao nhiều công sức thời gian của bạn tiêu tan. Nên bạn cần phải thận trọng, cái gì nhiều quá cũng không tốt vừa đủ là tốt nhất.


III. ĐĂNG TIN RAO VẶT MIỄN PHÍ


Các bước hướng dẫn khi đăng tin rao vặt :


1. Tiêu đề là yếu tố gây sự chú ý đầu tiên cho mỗi tin rao vặt : Bạn nên đặt tiêu đề làm sao dây sự chú ý của người đọc mang tính tò mò và hứa hẹn nhiều gì đó của sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn không nên cụ thể hóa về tiêu đề như vậy sẽ mang tính quảng cáo vô ích không ai vào đọc bản tin quảng cáo của bạn cả.


2. Khi tiêu đề hay hấp dẫn sẽ thu hút số người đọc câu tiêu đề : thường nhiều gấp nhiều lần số người đọc kỹ nội dung của bài quảng cáo. Tiêu để phải có hình minh họa hấp dẫn sát với tiêu đề bạn nêu ra. Phần nội dung rao vặt trích dẫn show ra một đoạn đầu giới tiêu đề thường là phần giải thích chi tiết các ý tưởng kinh doanh chứa đựng được nội dung chính của quảng cáo, gợi lên một điều gì đó  hữu ích đối với người đọc.


3. Tiêu đề cần phải có sự khác biệt : Khi đọc báo, đa số độc giả đều đọc qua các câu tựa đề trước tiên, sau đó mới dừng lại ở những bài mình quan tâm. Theo một số nghiên cứu, khách hàng thường liên lạc với doanh nghiệp có gửi quảng cáo cho họ bằng thư điện tử trước khi sẵn sàng mua hàng. Điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp cần phải làm câu tiêu đề sao cho tạo được sự khác biệt so với hàng loạt thư điện tử khác mà khách hàng nhận được mỗi ngày.


4. Tiêu đề phải là một lời hứa : Một tiêu đề phải như một lời hứa hẹn, gợi ra việc đáp ứng một nhu cầu nào đó mà khách hàng đang quan tâm, phải đưa ra một giải pháp đối với những bức xúc của khách hàng.


5. Tiêu đề phải có vẻ giống một mẩu tin nóng. Khách hàng luôn bị thu hút bởi những cái mới lạ, có tính thời sự. Nhưng tiêu đề không nhất thiết phải nói lên điều gì đó mới mẻ, mà chỉ cần tạo ra một ấn tượng, kích thích sự tò mò của khách hàng.


6. Tiêu đề dài tốt hơn tiêu đề ngắn chưa từ khóa rao vặt : Các nghiên cứu cho thấy những tiêu đề dài thường giúp doanh nghiệp bán được hàng nhiều hơn so với các tiêu đề ngắn. Lý do là một tiêu đề dài có sức thuyết phục và ảnh hưởng lớn hơn một tiêu đề ngắn. Nhưng cần chú ý là, một tiêu đề tốt nhất không nên dài quá 12 từ, và nên kèm theo con số đồng thời chứa đựng từ khóa bạn đang viết.


7. Sử dụng một số từ ngữ lôi cuốn : Đó là những từ khơi dậy sự tò mò của khách hàng như “làm thế nào”, “tại sao”. Những từ khác có sức hấp dẫn không kém là “miễn phí”, “mới”, “sáng tạo”, “thông minh”, "rao vat thong minh", Rao vặt thông minh.


8. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề : Đó là những từ then chốt và thường nằm trong phạm vi bốn từ đầu của một tiêu đề. Việc chọn ra những từ “đắt” để mở đầu tiêu đề sẽ làm cho nó dễ dàng xuất hiện và xuất hiện thường xuyên hơn khi khách hàng muốn tìm thông tin từ các trang web tìm kiếm trên google. Nếu website đó cho phép bạn thiết lập các thẻ meta description, meta keywords thì bạn cần thiết lập như sau: Description: Viết một đoạn giới thiệu ngắn về chủ đề chính của tin rao vặt, khoảng tầm 150 ký tự. Keywords: Đơn giản và hiệu quả nhất bạn thiết lập như sau: rao, vặt, rao, vat. RAO VAT.


9. Sử dụng chữ thường, chữ hoa một cách thích hợp : Tốt nhất nên viết một tiêu đề với tất cả các từ được bắt đầu bằng một chữ hoa đầu câu, còn các chữ còn lại là chữ thường. Cách viết này sẽ làm cho tiêu đề dễ đọc hơn và có sự khác biệt với những tiêu đề được viết cùng một kiểu chữ hoa hay chữ thường.


10. Có thể đưa ra một giá trị thể hiện bằng con số trong tiêu đề Các con số có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề. Những con số sẽ tạo ra sự tin cậy và một hình ảnh chính xác cho câu tiêu đề. Số lẻ thường gây sự chú ý tốt hơn số chẵn (riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ). 


Sau khi làm các thứ cơ bản trên xong, bạn đăng tin rao vặt lên các trang rao vặt miễn phí trong nước và copy share lên lên các mạng xã hội như Google+, facebook, linkedin, Tweet, blog hoặc đăng tin vip lên các mạng Thương mại điện tử trong nước để dây sự chú ý của người đọc khi đó tin của bạn được nhiều người click vào sẽ tạo ra hiệu ứng google sẽ hiểu và ưu tiên người dùng quan tâm tới tin rao vặt của bạn, khi đó google sẽ lọc ra và cho tin của bạn lên top google để người dùng thuận tiện truy cập vào hơn.


Trên là một số chia sẽ đăng tin rao vặt miễn phí lên top 10 google chúc các bạn thành công !!!


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

  • Lợi ích khi sử dụng Phần Mềm Đăng Tin Rao Vặt tự động VRP miễn phí (30/05/2016)
  • Nghệ thuật thu hút người tiêu dùng bằng quảng cáo online (12/05/2016)
  • Tuyệt Chiêu thu hút người tiêu dùng bằng quảng cáo online (12/05/2016)
  • Vì sao bạn rao vặt không hiệu quả (07/04/2016)
  • Cách đăng tin rao vặt Bất động sản hiệu quả cao, chi phí thấp mà lại tiết kiệm thời gian hơn (05/04/2016)
  • Vì sao bạn quảng cáo không thu hút khách hàng trong những ngày Tết (08/03/2016)
  • Vì sao bạn đăng tin không hiệu quả trong những ngày Tết (02/03/2016)
  • Vì sao bạn quảng cáo không hiệu quả trong những ngày Tết (01/03/2016)
  • Làm sao Để đăng tin lên mạng nhanh tiết kiệm chi phí thời gian nhất (29/02/2016)
  • Làm sao Để đăng tin lên mạng nhanh tiết kiệm chi phí thời gian nhất trong những ngày Tết (25/02/2016)

CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

  • OMPANY TRIP TÂY NGUYÊN – SÔNG SÊ RÊ POK VÀ NHỮNG ĐIỀU NHỎ XÍU, CƯỜI CÙNG VOI 3 NGÀY 3 ĐÊM (14/03/2024)
  • TEAMBUILDING NHA TRANG – VỊNH VĨNH HY 3N2Đ (13/03/2024)
  • COMPANY TRIP ĐẮK LẮK – SÔNG SÊ RÊ POK VÀ NHỮNG ĐIỀU NHỎ XÍU, CƯỜI CÙNG VOI 3 NGÀY 3 ĐÊM (12/03/2024)
  • COMPANY TRIP ĐÀ LẠT – KHÁM PHÁ VQG BIDOUP 3 NGÀY 2 ĐÊM (12/03/2024)
  • Kinh nghiệm du lịch Bán Đảo Sơn Trà tự túc năm 2024 (04/03/2024)
  • Tổng kho thùng rác các loại, thùng rác công cộng, thùng rác bệnh viện, thùng rác chung cư, thùng rác có sẵn ở hà nội (23/02/2024)
  • Massage Thuỵ Điển, phương pháp massage cải thiện sức khoẻ thần kỳ (20/02/2024)
  • Thùng lạnh 800 lít đựng hải sản, ướp đá, bia, ...call 0916.944.470 Ms Duyên (24/01/2024)
  • Mẫu đồng phục quán cafe đẹp và đáng may nhất năm 2024 (23/01/2024)
  • Trang phục nhân viên buồng phòng giá rẻ, miễn phí thiết kế, in thêu‎ sắc nét (09/01/2024)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

  • Cường Thịnh 74NK - Cho thuê bếp cồn, bếp ga công nghiệp, nồi lẩu (11/11/2014) (5870 lượt xem)
  • Đại lý bán vé máy bay giá rẻ, khuyến mại đi Thanh Hóa (17/04/2016) (5419 lượt xem)
  • Vé máy bay Tiger Airways khuyến mại đi Singapore, Hyderabad, Perth (19/03/2016) (5302 lượt xem)
  • Bán vé máy bay giá rẻ, khuyến mại đi Vinh của Jetstar Pacific (17/04/2016) (4826 lượt xem)
  • Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ Tết đi Đà Lạt (18/03/2016) (4804 lượt xem)
  • Địa chỉ nhận đặt tiệc buffet, tiệc cocktail, tiệc finger food, tiệc tea break, nấu cỗ tại nhà (16/07/2013) (4562 lượt xem)
  • Vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Tuy Hòa (17/04/2016) (4451 lượt xem)
  • Vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar giá rẻ đi Nha Trang (17/04/2016) (4435 lượt xem)
  • Thuê khách sạn gần trường đại học bách khoa Hà Nội (29/09/2020) (3887 lượt xem)
  • Vé máy bay Jetstar giá rẻ, khuyến mại đi Hải Phòng (18/03/2016) (3284 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,798
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 972 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,087,478
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome