Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: CÂY CẢNH, VẬT NUÔI

Thiết kế hồ cá Koi

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:148699 Ngày đăng:06/09/2017 05:42 Lượt xem:2015 Người đăng:khách vãng lai  
Họ tên:donglee Địa chỉ:128/4 DDHT06,P.Tân Thới Nhất, Q.12,Tphcm. Điện thoại:0938938585 Email:[email protected]
Thiết kế hồ cá Koi
Thiết kế hồ cá Koi  

Thiết kế hồ cá koi  Chuyên thiết kế hồ cá koi ngoài trời, hồ cá koi trên sân thượng, hồ cá koi mini, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Với đội ngũ thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp, cộng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một phương án xây dựng hồ cá koi phù hợp nhất, hiệu quả nhất và quan trọng là giá thành tiết kiệm nhất.

Ý NGHĨA CỦA CÁ KOI

ho ca koi dep

Cá koi có rất nhiều loại nhiều màu sắc khác nhau và mỗi màu săc đều có những ý nghĩa khác nhau như:

-Thân trắng, đốm đỏ: tượng trưng cho sự thành công trong sự nghiệp.

-Màu vàng: tượng trưng cho sự giàu có.

-Thân trắng, đốm đen hoặc đen toàn thân: tượng trưng cho cuộc sống luôn biến đổi…

Và nhiều người rất thích nuôi nhiều cá koi màu khác nhau để tạo nên một hồ cá koi đẹp, mang nhiều ý nghĩa và những điều tốt đẹp đến gia chủ.

MỘT HỒ KOI TIÊU CHUẨN THÌ CẦN PHẢI ĐẠT CÁC TIÊU CHUẨN SAU:

Nước

Ao lý tưởng sẽ chứa ít nhất 10 gallon nước cho mỗi inch cá. Điều này có nghĩa là bạn cần phải cung cấp 210 gallon cho mỗi con cá bạn mua vì sẽ là số tiền cần thiết khi chúng đạt đến độ trưởng thành. Ao cũng phải có độ sâu từ 3 đến 4 feet, do đó koi có thể rút lui vào nước lạnh dưới đây trong thời tiết ấm hơn.

Liner

Các koi ao có thể không chỉ là một lỗ nhỏ trên mặt đất. Thay vào đó, lớp bảo vệ sự toàn vẹn của nước từ các yếu tố môi trường. Đối với ao ngoài trời, lớp lót nên đạt tối thiểu từ 6 đến 12 inch trên mặt đất. Thường được làm bằng nhựa, sợi thủy tinh hoặc cao su, lót có thể được preformed hoặc phẳng và chưa được định hình, sẵn sàng cho bạn để hình dạng khi cần thiết.

Hệ thống lọc

Có một vài thành phần trong một hệ thống lọc cần thiết để giữ nước trong sạch. Hệ thống có thể là một bộ lọc hạt hoặc lọc sinh học, phù hợp với kích thước cụ thể của ao của bạn. Một máy bơm vớt ra giúp hệ thống chạy nhanh hơn và sẽ có thể hoạt động hiệu quả trong một khoảng thời gian dài. Thiết lập một cống dưới đáy ao, tương tự như bể bơi, giúp loại bỏ chất thải khi thay nước.

Ôxy nguyên chất

Kết hợp một thác nước hoặc vòi phun nước xả nước, không chỉ ngăn ngừa nó đóng băng trong những tháng lạnh hơn mà còn oxy hóa nước. Điều này là cực kỳ cần thiết trong những tháng hè khi koi sẽ trở nên tích cực hơn và sản sinh ra nhiều chất thải. Nếu bất cứ lúc nào độ pH của nước thử nghiệm cao trong ammonia hoặc nitrat, bạn sẽ cần một bộ khí và có thể cần phải thay đổi một phần nước. Bạn cũng có thể làm giảm ammonia bằng cách thêm ao hoặc muối hồ cá.

Ôxy sinh học

Thực vật thủy sinh không chỉ đơn thuần là để trang trí. Một sự kết hợp của các loài nước sâu, thực vật nổi và các cây trồng phụ cung cấp oxy và bóng mát cho koi, những người trao đổi thức ăn cho cây trồng với chất thải của họ. Tuy nhiên, koi sẽ cố gắng ăn rễ cây, vì vậy chúng phải được bảo vệ bởi hàng rào. Giữ các cây trong chậu, che nền bằng đá hoặc sử dụng vật liệu lót ao như một hàng rào.

Món ăn

Thức ăn pellet hoặc flake cho koi nên chứa không quá 30 phần trăm protein. Lưu ý rằng Spirulina và carotene là những thành phần làm tăng màu Koi. Theo dõi ngày hết hạn vì thực phẩm cũ thường mất đi giá trị dinh dưỡng. Theo mùa bổ sung chế độ ăn kiêng với mầm lúa mì, trái cây, rau, tôm và plankton. Như kỳ lạ như nó có vẻ như, không ăn koi khi nhiệt độ nước hạ xuống dưới 40 độ. Bộ lọc sinh học trong ao sẽ đóng lại và vi khuẩn mà koi sử dụng để tiêu hóa thức ăn của chúng sẽ ngừng hoạt động. Thức ăn dư thừa trong ao sẽ chỉ tạo ra tảo quá mức, ảnh hưởng đến chất lượng nước.

Các thành phần bổ sung

Một thiết bị tia cực tím tia cực tím, còn được gọi là máy làm sạch nước, giết chết vi sinh vật tảo và giữ cho nước trong sạch. Tùy thuộc vào khu vực của bạn, bạn có thể cần phải bảo vệ koi của bạn khỏi động vật ăn thịt. 

CHI PHÍ XÂY HỒ CÁ KOI NHẬT BẢN KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN ?

Chắc chắn rằng một điều, cái gì đẹp thì ai cũng thích cả nhưng vấn đề giá cả vẫn là thứ rất quan trọng để cân nhắc và lựa chọn, hồ cá koi cũng vậy! Có thêm hồ cá koi trong nhà, trong sân nhà, sân vườn làm tăng vẻ đẹp của không gian lên rất nhiều và ắt hẳn đa số mọi người đều rất hài lòng về nó. Tuy nhiên, điều quan tâm hơn hết có lẽ vẫn là tiền. Đối với những người giàu có, đại gia chẳng hạn chi ra vài triệu hoặc vài chục triệu để trang trí ngôi nhà hay mua một món đồ mình thích cũng không có vấn đề gì quá lớn lao.

Tại Non Bộ Thanh Sơn chúng tôi có dịch vụ thiết kế Hồ Cá Koi Nhật Bản  trọn gói, bao gồm cung cấp tất cả các trang thiết bị xung quanh hồ, kiểm tra bảo dưỡng Hồ Cá Koi Nhật Bản định kỳ cho khách hàng, cải tạo Hồ Cá Koi Nhật Bản bị đục nước sau nhiều năm hoạt động, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như khâu thiết kế thi công của chúng tôi. Vấn đề về chi phí thiết kế thi công hồ cá koi làm nhiều người rất phân vân. Mặc dù nếu xây hồ lớn mọi người sẽ tốn nhiều chi phí từ 10 triệu đến vài trăm triệu cho nhiều khoản (diện tích hồ, bê tông để xây hồ, gạch lát thành hồ, rồi cây cảnh, tiểu cảnh, tiền công thiết kế, của thợ xây...), nhưng nếu bạn làm hồ cá koi mini, ho ca koi nho dep thì chi phí sẽ rất nhẹ nhàng tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và thi công của bạn giá dao động khoảng vài trăm đến 5 triệu, phù hợp cho điều kiện của mỗi người. Các bạn hãy đến với công ty chúng tôi để có được những thiết kế độc đáo với chi phí hợp lí nhất. Gọi ngay vào số điện thoại 0914 503 563 – 0938 938 585 để chúng tôi báo giá chi tiết cũng như giải đáp thắc mắc về các khoản chi phí khi triển khai thiết kế Hồ Cá Koi Nhật Bản .

Vị trí và kích thước khi lên ý tưởng thiết kế hồ cá koi

Để chọn được một vị trí phù hợp cho việc thiết kế hồ cá koi ngoài trời trong toàn bộ diện tích ngôi nhà của bạn cũng không phải là một việc khó khăn, nhưng nếu như chúng ta không biết kết hợp với phong thủy khi chọn vị trí cho hồ thì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy của ngôi nhà bạn, để chọn được vị trí hợp phong thủy cho hồ cá koi chúng ta cần nắm một số quy tắc sau

Hồ cá koi

Hồ cá koi

+ Hồ cá koi không nên để ở vị trí gần sát với căn nhà, vì nếu như vậy sinh khí trong nhà sẽ bị cuốn hút mạnh và nhanh hơn họ xây ở xa nhà.

+ Kích thước của hồ cá koi không nên lớn quá so với kích thước của căn nhà và so với diện tích của vườn sau, họ vừa đủ sẽ giảm được nhiều bất lợi.

+ Hồ cá koi không nên có hình dạng vuông hay hình chữ nhật. Tối kỵ là các góc nhọn của hồ hướng vào cửa của ngôi nhà của chúng ta, tốt nhà họ nên có dạng hình cong nhẹ, như hình vỏ đậu hay hình một quả thận và phần lõm hướng và nhà chúng ta, có nghĩa là hồ tựa như vòng tay ôm lấy căn nhà của chúng ta vậy.

+ Nếu là họ có kết hợp trong hoa sen hay súng thì phải giữ cho nước trong hồ đừng đi bùn lầy và có mùi hôi hiện họ trở thành nơi phát ra tà khí, nếu họ có làm thác nước nhân tạo từ cao đổ xuống thì nên hướng ngay vào cửa hay cửa sau của căn nhà, ngụ ý là tiền bạc và vận may sẽ đổ vào nhà.

Một hồ cá koi lý tưởng sẽ có độ dài từ 23 đến 25 feet ( tầm 7m ) và rộng 12 đến 13 feet ( tầm 4m ) và có độ sâu từ 3-4 feet(1m2) . Với kích thước áo thế này bạn có thể chứa 15 20 em koi trưởng thành, giúp các em có nhiều không gian bơi lội và không cảm thấy chật hẹp, với kích thước như thế thì chúng ta có công thuộc tính hồi lượng nước cho hồ cá như sau dài x rộng x sâu = feet khối X 7,5 lít cho mỗi foot khối = khối lượng trong gallon. Vì vậy, 25 x13 x 3 x 7,5 = 7312 gallon.

THI CÔNG HỒ CÁ KOI NHẬT BẢN TẠI NON BỘ THANH SƠN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ ?

Ngoài ra khi thiết kế Hồ Cá Koi Nhật Bản tại Non Bộ Thanh Sơn bạn còn được những ưu đãi sau đây:

+ Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao

+ Đội ngũ nhân lực giàu tay nghề, thi công nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật.

+ Hỗ trợ tư vấn về phong thủy cũng như chi phí thi công tiết kiệm tối đa nhất.

+ Bảo dưỡng Hồ Cá Koi  định kỳ.

+ Hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá koi khỏe mạnh.

+ Tư vấn chọn mua cá koi đúng chuẩn Nhật Bản.

Và còn rất nhiều ưu đãi khác nữa, nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế Hồ Cá Koi Nhật Bản  cho ngôi nhà của mình thì gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất.

” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “

Các ngăn của bể lọc

Tùy theo kích thước lớn hoặc nhỏ để bể lọc 3 ngăn, 2 ngăn hoặc 1 ngăn. Bình quân mỗi ngăn 1m2.

Hồ Cá Koi Nhật Bản  có thác nước chảy

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:

Cải tạo Hồ Cá Koi

Sửa chữa Hồ Cá koi

Thiết kế Hồ Cá Koi

LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ Hồ Cá Koi Nhật Bản MIẾN PHÍ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN

Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Chí nhánh: 128/4 DDHT06,P.Tân Thới Nhất, Q.12,Tphcm.

SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585

Mail: [email protected]

Website: www.nonbothanhson.com.vn

v


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: CÂY CẢNH, VẬT NUÔI

  • Bán giống chuối sứ, chuối già Nam Mỹ, chuối sáp 0937392133 Ms. Hằng (29/03/2024)
  • Bán Chim Cu Gáy Pháp Vs Cu Gáy Ta Bố Mẹ Hoặc Con (07/03/2024)
  • Gợi ý 6 địa điểm tổ chức teambuilding bãi biển cho doanh nghiệp 2024 (25/01/2024)
  • Cung cấp thùng nhựa nuôi cá cảnh 1100 lít, thùng nhựa chữ nhật 1100 lít- 0916.944.470 (24/01/2024)
  • Cung cấp thùng nhựa nuôi cá 2000 lít, thùng nhựa chữ nhật 2000 lít - 0916.944.470 Ms Duyên (24/01/2024)
  • Cung cấp thùng nhựa nuôi cá 1000 lít, thùng chữ nhật 1000 lít- 0916.944.470 Ms Duyên (24/01/2024)
  • Gợi ý 10 trò chơi team building trí tuệ (24/01/2024)
  • Những lưu ý khi thiết kế thi công thác nước hồ cá koi (18/12/2023)
  • Giá bán cá koi các loại (18/12/2023)
  • Quy trình làm hồ cá Koi mini tại nhà (27/11/2023)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: CÂY CẢNH, VẬT NUÔI

  • Bán lưới bẫy chào mào, bẫy gà rừng, bẫy chim quốc, chim sẻ, chim khuyên, sâu đầu đỏ (13/03/2015) (36582 lượt xem)
  • Bán chim cảnh tại Hải Phòng (17/06/2015) (33987 lượt xem)
  • Chuyên thuốc cho gà đá thuốc gà đá breco, thuốc tăng lực gà đá, thuốc gà đá không chạy (04/02/2016) (31060 lượt xem)
  • Thuốc gà đá bán và cung cấp thuốc cho gà đá, các dịch vụ khác (17/12/2015) (22588 lượt xem)
  • CHUYÊN CUNG CẤP CHÀO MÀO HUẾ lô thứ 2 (11/01/2016) (22187 lượt xem)
  • Những ACE nào yêu quý cửa hàng chim cảnh Phùng Du xin vào đây . Chuyên cung cấp chào mào SongKon và Đèo Nam chuẩn vùng miền. Thông tin luôn cập nhật tại http://chimcanhviet.vn/forum/showthread.php?t=148821 (31/12/2013) (20208 lượt xem)
  • bán chó becgie lai 45 ngày tuổi chó bố chó mẹ đều là giống to đẹp (27/10/2013) (17148 lượt xem)
  • Bán cá chọi cảnh - betta dragon halfmoon, plakat... (22/07/2013) (16455 lượt xem)
  • [Hải Phòng] BinBin SHOP Hamster khuyến mại lớn đón xuân Qúy Tỵ.hàng về liên tục nhé. (18/10/2017) (14921 lượt xem)
  • Bán lồng chim làm thủ công /. (05/11/2013) (14735 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,798
Số thành viên: 11,886
Hôm qua: 10,767 người xem
Hôm nay: 7,999 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,094,505
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome