Đang tải dữ liệu ....
Chúc quý khách mua may, bán đắt với Chợ Hàng Hải Phòng
Danh mục rao vặt
X
HIG - Quang cao Facebook tai Hai Phong Dịch vụ mạng xã hội uy tín nhất
Đang xem chuyên mục: BẤT ĐỘNG SẢN

Top 7 rủi ro nghiêm trọng khi người mới đầu tư Bitcoin

 Up tin iconUp tin  theo dõi tin iconTheo dõi tin này  
Mã số tin:165023 Ngày đăng:02/03/2021 09:11 Lượt xem:258 Người đăng:khách vãng lai  
Họ tên:lynnguyen Địa chỉ:danang lien chieu Điện thoại:123456789 Email:[email protected]
Top 7 rủi ro nghiêm trọng khi người mới đầu tư Bitcoin

lúc tham dự vào thị trường đầu tư tiền ảo thì bạn sẽ gặp không ít rủi ro, chính các điều mà bạn tưởng chừng rất đơn giản & ko có gì nghiêm trọng lại trở thành mối hiểm họa hết sức khôn lường.

bởi vậy hôm nay blog cung cấp cho bạn một số sai lầm đa dạng nhất mà rất nhiều người thoạt tiên tư Bitcoin gặp phải tại những trang mua bán tiền ảo uy tín. Hy vọng chúng sẽ giúp ích và hỗ trợ các bạn hạn chế khỏi những lỗi đáng nhớ tiếc.

1. Chuyển sai liên hệ / nhầm ví

7 vấn đề quan trọng cần biết khi chơi bitcoin - chuyển sai địa chỉ bitcoin - địa chỉ ví

Chuyển nhầm liên hệ được xem là một điều tồi tệ nhất của người đầu tư Bitcoin, bởi vì toàn bộ 90% là chẳng thể lấy lại được được số tiền đã chuyển đi. Bởi đó chính là nguyên lý hoạt động của phương pháp Blockchain.

10% còn lại có thể lấy lại được nhưng tỉ lệ thành công thấp & có 1 số điều kiện cố định, chính yếu được tương trợ trên những sàn phân phối là chính.

Có cực nhiều người nhầm lẩn là có thể phục hồi hoặc có thể lấy lại được số tiền mà mình đã chuyển đi. ấy là một sai trái nguy hiểm. Bởi trên thực tiễn khi đã chuyển từ địa chỉ này sang liên hệ khác và được xác nhận thì gần như không có cách nào lấy lại được. Trừ khi các bạn biết liên hệ đấy của người nào và họ có sẵn sàng trả lại số tiền đấy hay ko mà thôi.

Một vấn đề khác cũng phổ thông người bối rối là họ ko hiểu Blockchain là gì, họ bị nhầm lẩn chỉ có một blockchain độc nhất vô nhị ấy là Blockchain của Bitcoin. Sai hoàn toàn, hãy nhớ mỗi đồng coin, đồng tiền điện tử đều có một blockchain riêng biệt.

Hãy nhớ

  • địa chỉ bitcoin thì chỉ nhận & gửi bitcoin ko nhận những đồng coin nào khác

  • liên hệ Ethereum thì chỉ nhận & gửi Ethereum không nhận những đồng coin nào khác

  • địa chỉ Tether chỉ nhận & gửi Tether ko nhận các đồng coin khác

  • giao dịch trên những sàn bitcoin khác với việc chuyển coin từ ví này sang ví khác, vì nó được thực hiện trực tiếp trên Blockchain, còn với giao dịch trên sàn thì thực hiện trên nền móng thương lượng (chính Bởi thế đôi lúc họ có thể tương trợ lấy lại được số tiền các bạn đã chuyển đi)

Đừng

  • Lấy bitcoin để chuyển qua ethereum và trái lại

  • Nghỉ rằng một liên hệ có thể nhận được những đồng coin khác nhau (Ví # địa chỉ nhé)

Luôn nhớ trong đầu, chuyển sai liên hệ ví là chắc chắn không thể thay đổi được và không thể lấy lại số tiền đã được chuyển đi. Hãy cẩn thận!

đọc thêm tại hướng dẫn cách đăng ký sàn Huobi

2. Ko sao lưu và backup những dữ liệu quan trọng

tổng hợp 7 lỗi thường gặp mới tham gia đâu tư tiền ảo - lưu trữ các dữ liệu quan trọng

Đây cũng là một trong các lỗi hiểm nguy lúc các bạn tham dự đầu cơ cũng như không bitcoin thường hay gặp phải.

cực nhiều các bạn vì quên sao lưu và backup những dữ liệu quan trọng như mật khẩu, QR code, mã chứng nhận, 2FA, mã khóa đã dẫn đến trường hợp chẳng thể truy vấn cập vào account của mình.

Bởi quá chủ quan Cho nên lãnh hậu quả, nhẹ thì mất thời kì chứng nhận tài sản của mình, nặng thì mất luôn tài sản của mình. Chính vì thế việc backup và sao lưu những dữ liệu quan yếu là điều khôn cùng cấp thiết.

một số cách giúp các bạn thoát khỏi tình trạng này:

  • khi đăng ký một ví lưu trữ hoặc tạo account đại lý phân phối tiền điện tử nào ấy thì hãy ghi ra giấy, máy tính hoặc một nơi nào đó các bạn nhận thấy an toàn.

  • Lưu trữ lại những thông báo câu hỏi, mã khóa để giúp bạn khi có sự cố có thể sử dụng để lấy lại lúc gắp sự cố

  • Đối với bảo mật 2FA hãy chụp hình hoặc scan ra giấy phòng tình huống các bạn bị mất 2FA

  • giả dụ bạn có phổ quát hơn 2 điện thoại thì hãy cài 2FA trên hai điện thoại không giống nhau

  • các thông tin lưu trữ hãy đội ngũ chúng lại thành một tập tin và một file, sau đó đặt password cho nó

  • khi lưu trữ thông báo như mật khẩu, khóa thì hãy cải thiện hoặc giảm một vài từ khóa và chỉ nhớ chỉ có mình các bạn biết

3. Tham dự các đại lý phân phối tiền ảo ko uy tín

Tính sơ sơ cũng có gần 2000 sàn giao dịch bitcoin đang hoạt động, tuy nhiên chỉ có gần 5% những sàn phân phối được xem là uy tín và có độ an toàn cao. 95% Những sàn còn lại gần như chơi an toàn cũng như độ uy tín ko cao.

Bởi thế việc chọn lọc đại lý phân phối BTC là điều hết sức quan yếu, nếu như chọn sai hoặc tin vào các lăng xê thì bạn sẽ dễ dạng nhận lấy quả đắng. Nhẹ thì nạp tiền hoặc bitcoin lấy ra được nhưng phải chờ rất lâu, nặng hơn thì không rút ra được.

Nên đôi lúc bạn phải hỏi những người đi trước, hoặc Tìm hiểu kĩ trước lúc tham gia vào một sàn giao dịch BTC nào ấy.

các bạn có thể tham khảo các đại lý phân phối uy tín & chuyên nghiệp sau: Binance, Huobi, BitMEX, Bithumb, Bitfinex, OKEx, Remitano (VN) …

Hoặc tham khảo hai bài viết kể về các sàn giao dịch tiền ảo dành cho người mới tham gia:

Tổng hợp các sàn giao dịch btc quốc tế uy tín

Tổng hợp những đại lý phân phối bitcoin

4. Ko chuẩn xác KYC (danh tính)

7 lỗi nghiêm trọng khi người mới đầu tư đồng tiền ảo - không chứng thực KYC

Đây cũng là một trong những khó khăn thường hay gặp nhất mà đa phần những nhà đầu tư Crypto Currency mới thường hay bỏ qua. Chính vì các bạn lạnh nhạt với nó nên nó sẽ làm phiền bạn.

nếu như bạn là một nhà đầu cơ chân chính, thì các bạn chẳng ngại ngần gì mà ko chính xác KYC trên các đại lý phân phối, làm như vậy để các sàn phân phối tin tưởng bạn hơn, cũng như đưa các bạn vào danh sách những nhà đầu cơ đã được xác minh.

không ít lý do để các bạn thực hiện việc xác thực này, tuy vậy lý do quan trọng nhất chính là bạn tuân theo luật chơi và luật pháp.

Với các nước ưng ý giao dịch tiền phương pháp số như Hàn quốc, Nhật bản… thì họ ưng ý cho người chơi tham gia đàm đạo mua bán, tuy vậy nhằm giảm thiểu các vấn đề như rửa tiền, tậu bán những vật phẩm trái phép… nên họ đặt ra bắt buộc cho những sàn phân phối phải yêu cầu thành viên xác thực KYC nhằm bảo đảm việc điều hành.

Như vậy nên đa phần các sàn phân phối cũng như các dịch vụ cung cấp can dự tới tiền phương pháp số điều muốn quý khách của mình phải chuẩn xác là tương tự.

khi bạn chuẩn xác thì thừa hưởng đa dạng hơn là mất. Vậy tại sao các bạn ngần ngại xác thực KYC cơ chứ!

Để chứng nhận KYC được thuận tiện bạn nên chuẩn bị các thông báo sau:

  • Passport: Sàn nào đề nghị phần nhiều thì các bạn phân phối phần lớn, ko thì các bạn chụp hình và che lại một số thông báo nhạy cảm là được

  • CMT: nếu như các bạn ko có Passport thì dùng chứng minh thư, tuy thế CMT là tiếng việt nên bạn sẽ phải chờ hơi lâu

  • GPLX: như vậy như chứng minh thư, các bạn cũng có thể sử dụng nhưng hạn chết

  • Hình ảnh: các bạn nên chụp hình các bạn cầm passport, cmt, gplx nhằm đáp ứng những buộc phải của các dịch vụ dịch vụ tiền ảo

5. Xem nhẹ việc bảo mật thông báo

7 điều người mới đầu tư bitcoin cần quan tâm - xem nhẹ bảo mật dữ liệu thông tin

Thật sự không có một Báo cáo Thống kê cụ thể về việc này, tuy vậy admin thường gặp rất nhiều các bạn hỏi về việc “vì sao tài khoản của mình không đăng nhập được?” “tại sao ví của mình ko đăng nhập được?” “tại sao account của tôi bị hack, tôi có làm gì đâu?” “tôi nghỉ đã bảo mật rất kĩ rồi mà vẫn bị hack tài khoản? Tai sao” & cả chục câu hỏi rất nhiều thế.

Thật sự ko có cách nào là bảo mật an toàn tuyệt đối, chúng ta chỉ tránh được tới mức thấp nhất mà thôi.

Đôi khi bạn tưởng máy tính, điện thoại bạn đang dùng là an toàn à, bảo mật à, sai lầm nhé! Các bạn không tin cứ đêm đến 1 tiệm máy tính nào ấy uy tin họ rà soát xem, cả đóng virus, cả đống mã độc, cả đóng những lỗ hỏng mà bạn tin tưởng rằng mọi thứ vẫn an toàn.

Chẳng lẻ khoanh tay ư! Không

Tuy không phải là kiêm toàn nhất nhưng bảo đảm các bạn có thể tự tiến hành để tăng cường độ bảo mật của mình theo hướng này.

Cách bảo mật cơ bản

(Áp dụng cho những nhà đầu cơ BTC số lượng lớn)

  • giả dụ có điều kiện mua một con Appple mà xài (Sẵn cài phần mềm diệt virus có trả phí, ko cài đặt thêm các phần mềm lạ, tránh được tối đa sử dụng máy tính cho việc khác, tốt nhất tìm hẳn một con cho việc đàm phán và tìm bán coin)

  • nếu như có điều kiện tìm điện thoại Iphone mà xài (sử dụng app trên IOS vẫn tốt hơn adroid cực nhiều, Như vậy nên cứ Iphone hốt 6s, 7s, 8s, x mà chơi thôi)

  • sử dụng mail mới tạo, đặt password khó, kết nối số điện thoại, bảo vệ 2 lớp, khắc phục dùng mail ấy cho mục tiêu khác, chỉ dùng để đăng ký với sàn giao dịch hoặc ví cất bitcoin

  • giả dụ mua để trữ thời gian ổn định thì cứ tậu một Ví lạnh bỏ vào ấy là được (các loại ví trữ bitcoin)

  • khi giao dịch sắm bán coin trên trình phê duyệt thì phải để ý đến những đường link, trang web có https màu xanh Hi vọng

  • khi giao dịch sắm bán coin trên trình thông qua phải dùng chế độ ẩn danh

  • đặc thù lưu ý chúng ta không nên nhấn vào những link lạ, hoặc câu hỏi trong khoảng người nào khác gửi đến, có thể là cái bẫy

  • Thêm nữa bạn có thể xem bài viết “6 cách kiểm soát an ninh tài khoản an toàn lúc thương lượng bitcoin” để giúp các bạn an tâm hơn khi đầu cơ.

xem thêm các loại đồng tiền ảo trên thế giới

6. Tham dự những mô hình đầu cơ bitcoin biến tướng

thị trường tiền ảo hư hư ảo ảo đúng với tên gọi của nó, rất nhiều vấn đề xoay quanh co việc kiếm tiền trong khoảng Bitcoin. Trong ấy sự biến tướng của thị phần này hết sức lớn dẫn tới rộng rãi nhà đầu tư tiền mất tật mang.

Chắc các bạn cũng ko lạ gì với những sự kiện lừa đảo can hệ đến tiền ảo cách đây không lâu, những cú lừa ngàn tỷ điều khởi hành từ lòng tham, biến tướng từ thị phần.

Hiện tại gần ko có cách nào đầu cơ vào bitcoin mà hữu hiệu, xoành xoạch có rủi ro. Nhưng lúc rủi ro quá lớn thì đồng nghĩa số tiền bạn mất cũng rất lớn. Vì thế hãy khôn ngoan lúc quyết định đầu cơ.

các bạn có thể tham khảo “các hình thức đầu tư tiền ảo” tại đây sau đấy có thể chọn lựa cho mình một mô phỏng phù hợp.

7. Ko có tri thức khi tham gia đầu cơ tiền ảo

đề cập khó không khó, nhắc dễ không dễ khi bắt đầu tham gia kiếm tiền với thị trường tiền ảo, đặc trưng là những người mới ko biết gì nhưng lại có hứng thú với tiền ảo.

Có không ít người chơi mới khởi đầu tham dự không biết gì về Bitcoin, blockchain mà đã bỏ 1 vài tiền lớn vào đầu tư, ấy là một canh bạc. Ko phải là đầu tư, Do vậy nên bạn cần biết cách tham dự chơi bitcoin như thế nào.

Người Việt Nam rất nhạy bén với các hình thức đầu tư mới, nhưng lại thiếu đi tri thức để ổn định cộng thị phần, Nên đa phần thường trắng tay hơn là có được.

kiến thức thì có khắp nơi trên mạng, tại sao các bạn ko ngâm cứu Đánh giá thật kỹ, đưa ra những phương pháp đầu cơ hữu hiệu bằng thực tế với việc đầu cơ trãi nghiệm.

Đừng quan niệm rằng thời cơ chỉ đến một lần, nó tới rất nhiều lần quan yếu là ta có biết cách nắm bắt và sử dụng nó hay không mà thôi.

Hãy trở nên một nhà đầu tư tiền ảo khôn ngoan bằng cách hiểu thị phần & xâm nhập chúng một trong khoảng trong khoảng, trần chờ. Khi nhận ra thời cơ đó là lúc ta kiếm được tiền trong khoảng thị phần.

Đọc thêm các bài viết đánh giá sàn để biết được đâu là các đồng tiền ảo tại Việt Nam và quốc tế


-----------------------------------------------------


Bình luận


CÁC TIN MỚI NHẤT CÙNG CHUYÊN MỤC: BẤT ĐỘNG SẢN

  • Bán chung cư đẹp diện tích 52m Quận Sơn Trà, Đà Nẵng (21/03/2024)
  • Nhà phố Kiều Sơn, Hải Phòng cần bán. Mua về ở ngay (08/02/2024)
  • Làm sao để tối ưu chi phí mà vẫn có một buổi tiệc Year End Party vừa ý các Doanh nghiệp (26/01/2024)
  • Gợi ý các món quà tặng teambuilding (26/01/2024)
  • Gợi ý 5 địa điểm tổ chức sự kiện (25/01/2024)
  • MỞ BÁN CĂN HỘ HÀN QUỐC 47-80M2 SÁT CẠNH METRO HỒNG BÀNG CÓ CƠ HỘI NHẬN CHIẾT KHẤU TỚI 24%, HTLS 0% TRONG 30 THÁNG (17/01/2024)
  • Bán chung cư chính chủ vicoland Vân Đồn, Nhà đẹp, Đà Nẵng (04/01/2024)
  • cho thuê căn hộ westgate bình chánh (26/11/2023)
  • chính chủ cần bán chung cư westgate bình chánh (26/11/2023)
  • Sỉ lẻ sóng nhựa đựng hải sản tươi sống – 094 779 7507 Ms Lan (25/11/2023)

CÁC TIN ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THUỘC CHUYÊN MỤC: BẤT ĐỘNG SẢN

  • Cho thuê kho xưởng tại Hải phòng (09/05/2016) (10005 lượt xem)
  • Bán nhà 60m2 (4 x 15) x 3,5 tầng hướng TB thiết kế đẹp thuộc lô 9 sau trường Trần Phú mới THUẬN TIỆN MỞ VĂN PHÒNG, NGÂN HÀNG = 3,25 tỷ (29/07/2018) (7768 lượt xem)
  • Cần chuyển nhượng lô đất mặt đường Bãi Sậy (09/02/2014) (7464 lượt xem)
  • Cần bán nhà đất số 8 Khu T5 Hải Quân (21/05/2019) (6920 lượt xem)
  • Cần bán lô đất ở đường Thiên Lôi, gần ngã tư cầu Rào 2 (13/04/2016) (6808 lượt xem)
  • Cần bán lô đất ở khu dân cư Hạ Đoạn 2, phường Đông Hải 2 (20/09/2013) (6365 lượt xem)
  • Bán nhà 2 tầng số 35/86/96 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng (05/09/2013) (6099 lượt xem)
  • Bán nhà 24/28/ngõ phụ 5/246A đường Đà Nẵng (19/05/2013) (5965 lượt xem)
  • Bán nhà 2,5 tầng số 8/84 Phạm Tử Nghi, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng (08/10/2013) (5636 lượt xem)
  • Cho thuê mặt tiền đường Trường Chinh (22/08/2013) (5569 lượt xem)

Tin SVIP/VIP chợ hàng hải phòng

Thống kê chợ hàng hải phòng

Số tin rao: 145,905
Số thành viên: 11,891
Hôm qua: 15,531 người xem
Hôm nay: 11,940 người xem
Tổng lượt xem icon Tổng lượt xem: 101,494,626
Kỉ lục: 149,063 người xem ngày 23/10/2019

Liên kết

  • CÔNG TY TNHH TM THUẬN VINH
  • MAXSHOP - Thời trang nam Hải Phòng
  • Nhà Mặt Phố Hải Phòng
  • Nội Thất Kiến Quốc
  • Thiết kế web Hải Phòng
  • Sofa chính hãng
  • Hưng Phát Container
  • THẾ GIỚI ÁNH SÁNG WORLDLIGHTING
  • Bếp chính hãng Richhome